Instagram thử nghiệm tính năng Subscription có trả phí

Các nội dung chính

Người dùng Instagram ở Hoa Kỳ sẽ sớm có thể sử dụng tính năng đăng ký trả phí. Tính năng này sẽ có sự xuất hiện của một số lượng nhỏ những Creator và Influencer để truy cập nội dung và tính năng độc quyền. Trong một bài đăng trên blog, Instagram cho biết họ sẽ tung ra thử nghiệm Subscription. Cùng với đó là với nhiều Creator sẽ được thêm vào trong những tuần tới.

instagram subscription

Xem thêm:

Tính năng Subcripton trên Instagram là gì?

Với tính năng mà Instagram đang thử nghiệm Subcription, người hâm mộ sẽ phải trả phí hàng tháng cho nền tảng này. Để từ đây có thể truy cập nội dung chỉ dành cho người đăng ký từ những Creator mà họ theo dõi. Người đăng ký cũng sẽ nhận được một huy hiệu màu tím theo tên người dùng của họ. Đây được xem là dấu hiệu để báo hiệu trạng thái của họ cho Creator.

Các mức giá Instagram Subscription sẽ dao động từ $ 0,99 đến $ 99,99 mỗi tháng. Từ đây, Creator có thể chọn mức giá cho đăng ký của họ. Theo như phát ngôn, Instagram sẽ không cắt giảm doanh thu đăng ký của Creator “cho đến ít nhất là năm 2023”.

Các tính năng và nội dung độc quyền của Subcription Instagram

  • Bài đăng và Reels chỉ dành cho người đăng ký
  • Live video và Stories chỉ dành cho người đăng ký
  • Quyền truy cập vào các cuộc trò chuyện trực tiếp với người sáng tạo
  • Emoji và huy hiệu đặc biệt
  • Giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt

Lợi ích khi sử dụng Subcription Instagram

Lợi ích cho nhà sáng tạo nội dung

Kiếm tiền từ người theo dõi

Tính năng Subscription Instagram cho phép người sáng tạo nội dung tạo gói đăng ký của riêng mình, bao gồm các nội dung và tính năng độc quyền dành riêng cho người đăng ký. Đây là một cách mới cho người sáng tạo nội dung kiếm tiền từ những người theo dõi của họ.

Tăng tương tác với người theo dõi

Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp người sáng tạo nội dung kết nối với những người theo dõi của họ ở cấp độ sâu hơn. Người đăng ký có thể truy cập nội dung và tính năng độc quyền từ người sáng tạo nội dung, điều này giúp tăng sự gắn bó và tương tác giữa hai bên.

Xây dựng cộng đồng

Người sáng tạo nội dung có thể xây dựng cộng đồng vững mạnh hơn thông qua subcription Instagram. Người đăng ký có cảm giác được ưu tiên và được đặc quyền khi tham gia cộng đồng của người sáng tạo nội dung.

Tính năng Subscription Instagram là một tính năng mới và thú vị có tiềm năng mang lại lợi ích cho cả người sáng tạo nội dung và người dùng. Tính năng này có thể giúp người sáng tạo nội dung kiếm tiền từ những người theo dõi của họ và xây dựng cộng đồng vững mạnh. Người dùng có thể truy cập nội dung độc quyền và kết nối với người sáng tạo nội dung yêu thích của họ.

Quá trình thử nghiệm Subcription Instagram

10 người sáng tạo là một phần của việc thử nghiệm ban đầu của Instagram. Một số cái tên bao gồm vận động viên bóng rổ Sedona Prince, vận động viên điền kinh Jordan Chiles và nhà chiêm tinh Aliza Kelly.

Mark Zuckerberg, CEO của Meta, công ty sở hữu Instagram, viết trong một bài đăng trên Facebook. “Tôi rất vui được tiếp tục xây dựng các công cụ để Creator kiếm thêm thu nhập. Họ có thể kiếm tiền bằng công việc sáng tạo và sớm đưa những công cụ này đến tay nhiều Creator hơn. Facebook cũng có phiên bản riêng của chương trình đăng ký dành cho Creator.

Trong một video ngày hôm nay, người đứng đầu Instagram Adam Mosseri. Ông cho biết tính năng Instagram Subscription là “một trong những cách tốt nhất”. Để từ đây những Creator và Influencer có thu nhập có thể đoán trước được. Một số Creator đã và đang kiếm tiền từ các tính năng của Instagram. Có thể kể đến như Subscriptions bằng cách tính phí cho người hâm mộ ngoài nền tảng để truy cập vào Story. Instagram và Facebook không phải là những công ty duy nhất triển khai các mô hình đăng ký để cạnh tranh với các nền tảng như TikTok. Vào năm 2021, Twitter đã giới thiệu Super Follows và một số Creator. Nền tảng đã cung cấp thêm nội dung dành cho người đăng ký ngoài nền tảng trên Patreon hoặc Substack.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ