Creator trên TikTok kết nối thương hiệu với văn hóa qua IPG Mediabrands

Các nội dung chính

Ngày nay, IPG Mediabrands và TikTok đang hợp lực để dẫn đầu một sáng kiến ​​tăng tốc nội dung. Creator TikTok đầu tiên được thiết kế để hướng các thương hiệu vào trung tâm của văn hóa. IPG Mediabrands và TikTok sẽ đồng tạo ra một loạt các chương trình tùy chỉnh cho khách hàng của IPG Mediabrands. Giúp họ xây dựng sự hiện diện đích thực trên TikTok. Bằng cách tham gia vào cộng đồng những người sáng tạo của nền tảng.

Creator trên TikTok kết nối thương hiệu với văn hóa qua IPG Mediabrands

Hai công ty sẽ thành lập một Tập thể người sáng tạo riêng biệt. Tập hợp một nhóm chọn lọc gồm những người sáng tạo đa dạng và có tư duy tiến bộ. Những người sẽ cung cấp hướng dẫn thực hành cho khách hàng của IPG Mediabrands. Để đảm bảo rằng nội dung của họ được kết nối văn hóa, hòa nhập và cộng hưởng với cộng đồng TikTok. “Trại sáng tạo”, một phiên hàng quý. Nơi Creator TikTok sẽ cung cấp cho khách hàng IPG Mediabrands lời khuyên chiến lược; và phản hồi về các chiến dịch sắp tới của họ, sẽ là chương trình đầu tiên của chuỗi.

Creator Collective tạo thành trụ cột trung tâm của nỗ lực toàn cầu. Kéo dài 3 năm giữa IPG Mediabrands và TikTok. Tập trung vào việc cung cấp cho các đại lý và khách hàng của IPG Mediabrands; với quyền truy cập vào thông tin chi tiết và đào tạo TikTok. Các cơ hội tiếp cận thị trường, tài nguyên và các phương pháp hay nhất, và các cơ hội nghiên cứu và dùng thử phương tiện truyền thông.

Daryl Lee – Giám đốc điều hành toàn cầu IPG Mediabrands

“Tôi vui mừng thông báo rằng khách hàng của IPG Mediabrands giờ đây sẽ có quyền truy cập duy nhất vào nội dung và khả năng giải trí phong phú của TikTok. Là nền tảng cải tiến nhất từ ​​góc độ trách nhiệm truyền thông. Dựa trên Chỉ số trách nhiệm truyền thông mới nhất của chúng tôi, TikTok đã có được mối quan hệ hợp tác này thông qua việc hỗ trợ lời nói của mình bằng hành động và tính chính trực. ” – Daryl Lee, Giám đốc điều hành toàn cầu, IPG Mediabrands

Danni Benowitz – Chủ tịch IPG Mediabrands

“Khi khả năng tiếp cận khán giả giảm dần ở các định dạng truyền thống. Điều quan trọng là ngân sách khách hàng tài trợ cho những cách mới để kết nối với khán giả. Sự hợp tác này sẽ mang lại giá trị đáng kinh ngạc cho khách hàng của chúng tôi. Và quan trọng là sẽ giúp tất cả chúng ta học được sức mạnh của việc tạo ra các cộng đồng nội dung trên quy mô lớn. ” – Dani Benowitz, Chủ tịch IPG Mediabrands ’MAGNA

Blake Chandlee – Chủ tịch giải pháp Kinh doanh Toàn cầu, TikTok

“Trên TikTok, các thương hiệu có khả năng độc đáo để trở thành creator và người kể chuyện. Bằng cách lắng nghe cộng đồng và áp dụng cách tiếp cận luôn cập nhật nội dung của họ. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với IPG Mediabrands và giúp khách hàng của họ nắm bắt xu hướng. Tạo ra một dòng nội dung cộng hưởng với cộng đồng của chúng tôi. Đồng thời nắm lấy sự sáng tạo và văn hóa khiến TikTok trở thành một nền tảng đáng kinh ngạc như vậy ”. – Blake Chandlee, Chủ tịch Giải pháp Kinh doanh Toàn cầu, TikTok

TikTok và IPG Mediabrands cũng đã cam kết xác định những cách thức mới để thúc đẩy sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong và ngoài nền tảng. Hai công ty sẽ hợp tác để phát triển các chiến lược đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại lợi ích cho các tổ chức phi lợi nhuận và nâng cao cộng đồng ít được đại diện trên nền tảng này và TikTok là người tham gia gần đây trong Equity Upfront, do IPG Mediabrands ’MAGNA tổ chức.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ