Khách hàng mục tiêu ngành nội thất đang ngày càng trẻ hóa

Các nội dung chính

Ngày nay, khách hàng mục tiêu ngành nội thất ngày càng được trẻ hóa. Đối tượng chủ yếu lúc này là thế hệ Millennials hay còn được gọi là Gen Y.

khách hàng mục tiêu ngành nội thất ngày càng trẻ hóa

Millennials – nhóm dân số sinh ra từ năm 1980 đến năm 2000, là nhóm dân số lớn nhất. Do đó họ có sức mua trên 170 tỷ USD mỗi năm. Điều đó có nghĩa đây là cơ hội rất lớn cho các công ty nội thất khi nhóm dân số này đang ở độ tuổi bắt đầu lập gia đình và mua nhà.

Tuy nhiên, không giống như các kỹ thuật tiếp thị truyền thống của các thế hệ trước. Thế hệ thiên niên kỷ có những đặc điểm riêng biệt. Và các nhà bán lẻ đồ nội thất phải học cách điều chỉnh chiến lược của họ để tiếp cận thế hệ này. Một trong những khía cạnh độc đáo nhất của thế hệ thiên niên kỷ; đó là việc họ sử dụng công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội. 24% thế hệ millennials cho rằng đặc điểm lớn nhất khiến họ trở nên khác thường là việc sử dụng công nghệ.

Các thế hệ thiên niên kỷ được kết nối với nhau như thế nào?

  • 90% thực hiện nghiên cứu trực tuyến
  • 67% nhận tin tức của họ trực tuyến
  • 64% gửi tin nhắn tức thì
  • 60% gửi và nhận tin nhắn văn bản
  • 56% tải nhạc xuống
  • 52% đọc blog
  • 43% chơi trò chơi trực tuyến
  • Họ cũng đọc 2.300 trang web, 1.881 hồ sơ Facebook và viết 500 trang email

Ngoài ra, bạn hãy xem mười điểm nổi bật sau đây về đồ nội thất. Cũng như phong cách trang trí nhà cửa và chi tiêu của thế hệ thiên niên kỷ

  • Sự hình thành hộ gia đình và quyền sở hữu nhà đang giảm dần
  • Không gian sống ngày càng thu hẹp
  • Tăng tính di động
  • Doanh số bán đồ nội thất tăng nhanh trong giai đoạn sau đại học
  • Tìm kiếm một mức giá mạnh mẽ và đề xuất giá trị
  • Đánh giá cao đồ nội thất cổ điển
  • Thừa nhận tầm quan trọng của tính bền vững
  • Bị thu hút bởi nội thất kết nối của tương lai
  • Vẫn ghé thăm các cửa hàng truyền thống
  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo cảm hứng trang trí

Sẽ có sự khác nhau giữa các thế hệ mua đồ nội thất

Các hình thức kinh doanh theo thế hệ khác nhau rất nhiều. Và những gì có thể thu hút Baby Boomers sẽ không nhất thiết hấp dẫn thế hệ Millennial. Ví dụ, Furniture Today đã đưa ra một nghiên cứu tuyệt vời để xem xét mức giá phải trả cho các danh mục sản phẩm cụ thể theo thế hệ.

  • Millennials, trung bình, đã trả nhiều hơn đáng kể, 1.125 đô la. Khi so với Thế hệ X và Baby Boomers cho đồ nội thất cho phòng ngủ chính.
  • Millennials cũng chi ít tiền hơn đáng kể cho bàn làm việc: trung bình 147 đô la. Khi so với 223 đô la cho Thế hệ X và 234 đô la cho Baby Boomers.
  • Millennials đại diện cho 37% thị trường đồ nội thất và giường tiêu dùng.
  • Baby Boomers tiếp tục đại diện cho tỷ lệ đô la chi tiêu lớn nhất trên thị trường đồ nội thất. Tuy nhiên thế hệ millennials lại chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số những người mua trên thị trường.

Dưới đây là các cách để các nhà kinh doanh nội thất có thể kết nối với khách hàng mục tiêu ngành nội thất

Tiếp thị trên các nền tảng trực tuyến

Nhiều thế hệ millennials có xu hướng tìm đến các nguồn trực tuyến để nghiên cứu trước khi mua hàng. Họ kiểm tra xếp hạng của người bán, so sánh cửa hàng giữa các trang web. Và từ đó các nghiên cứu cho thấy họ có khả năng bị ảnh hưởng bởi các biểu ngữ trên thiết bị di động. Cùng với các cửa sổ bật lên cao gấp 5 lần.

Mặc dù nghiên cứu trên các nền tảng trực tuyến là chìa khóa cho nhóm này. Nhưng điều này không có nghĩa là họ nhất thiết phải mua hàng trực tuyến. Họ muốn nhìn và chạm vào một chiếc ghế dài hoặc nệm trước khi mua giống như hầu hết chúng ta.

Tuy nhiên, khi quyết định đi đâu – sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ là rất quan trọng. Vì những người tiêu dùng đang đưa ra quyết định mua hàng trước của họ.

các cách để các nhà kinh doanh nội thất có thể kết nối với khách hàng mục tiêu ngành nội thất

Thống kê các kênh trực tuyến mà thế hệ Millennials sử dụng trước khi quyết định mua hàng.

Tận dụng mạng xã hội

Millennials đã lớn lên với mạng xã hội và họ có xu hướng chia sẻ mọi thứ lên mạng xã hội của họ. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 84% Millennials sử dụng mạng xã hội. Quảng cáo trên mạng xã hội cung cấp sự hấp dẫn để thu hút những người dùng mạng xã hội này.

Phương tiện truyền thông xã hội cũng nên được kết hợp vào tất cả các khía cạnh trong hành trình của người mua sắm. Từ các cộng đồng có thương hiệu, liên kết đến album ảnh trên Facebook. Cùng với chia sẻ các sự kiện đặc biệt trên Twitter. Pinterest và Instagram cũng là những kênh truyền thông xã hội hàng đầu được Millennials sử dụng. Hãy khiến nó trở thành một lựa chọn hiển nhiên. Xét cho cùng, “một bức ảnh có giá trị bằng một nghìn từ”.

Tận dụng các thiết bị di động

Tận dụng các thiết bị di động

Millennials dành nhiều thời gian trên thiết bị di động của họ so với các thế hệ khác với tỷ lệ hơn 14%. Tiếp thị di động đang mang lại cơ hội lớn cho các công ty nội thất.

Bạn hãy đảm bảo tạo một trang web dành cho thiết bị di động hoặc tối ưu hóa trang web của bạn cho thiết bị di động. Millennials mua sắm và kiểm tra giá bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ. Nghiên cứu cho thấy 27% người tiêu dùng sẽ rời khỏi trang web nếu nó không được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Ngoài ra, hơn 75% thế hệ trẻ có thiết bị di động trong tay khi mua sắm tại cửa hàng.

Xây dựng lòng trung thành

Nhiều thương hiệu bán lẻ cho rằng thiếu lòng trung thành là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi tiếp thị cho Millennials. Tuy nhiên, Millennials có thể là khách hàng trung thành khi họ nhận lại thứ gì đó. Dịch vụ khách hàng, khuyến mãi và giảm giá được cá nhân hóa là phổ biến nhất. 8 trong số 10 người nói rằng họ bị ảnh hưởng nhiều bởi các phiếu giảm giá được gửi đến tận nhà ngoài các biểu ngữ trên thiết bị di động.

Theo một nghiên cứu của Colloquy, 84% người tiêu dùng sẽ chi tiêu nhiều hơn cho các nhà bán lẻ. Những nơi cung cấp phần thưởng đối với lòng trung thành cho các hoạt động khác ngoài mua hàng. Chẳng hạn như chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Đảm bảo rằng bất kỳ loại chương trình khách hàng thân thiết nào cũng tương thích với thiết bị di động. Nếu không, bạn sẽ đánh mất dấu ấn của mình với nhóm này.

Sự trung thành và phương tiện truyền thông xã hội cũng song hành với nhau đối với thế hệ millennials. 62% trong nhóm này nói rằng họ có nhiều khả năng trở nên trung thành với thương hiệu. Nếu một công ty tương tác với họ, một cách chân thành, trên phương tiện truyền thông xã hội.

Kết hợp dữ liệu của bạn với dữ liệu của khách hàng mục tiêu ngành nội thất

Để hoạt động tiếp cận có mục tiêu thành công, hãy đảm bảo rằng bạn có hiểu biết sâu sắc về những người tiêu dùng hàng năm tuổi của mình. Như thường lệ, dữ liệu được lưu trữ trong nhiều hệ thống. Dữ liệu khách hàng này có thể dễ dàng được tích hợp với dữ liệu nhân khẩu học, hành vi và lối sống bổ sung bằng Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP). Thông qua CDP, ứng dụng phân tích đồ họa cho phép bạn dễ dàng hình dung đối tượng của mình và xác định các phân khúc có lợi nhuận hoặc kém hiệu quả. Những loại sở thích và lối sống nào hấp dẫn nhất đối với khách hàng thế hệ trẻ của bạn? Thói quen mua hàng của họ là gì? Thu nhập của họ là bao nhiêu?

Ngoài ra, CDP cho phép bạn sắp xếp khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình thành các nhóm và danh mục. Kết hợp thông tin bạn biết về họ để tìm các phân khúc ẩn, chưa được khai thác. Sau đó tương tác với họ ngay lập tức bằng cách xây dựng hành trình khách hàng. Nói tóm lại, bằng cách phân tích dữ liệu bạn có trong tay. Bạn có thể khám phá ra vô số cơ hội mới để bán thêm và bán chéo đối tượng mục tiêu này.

Bằng cách triển khai nhiều chiến lược trực tuyến, di động và xã hội hơn vào hỗn hợp tiếp thị của bạn. Các thương hiệu nội thất có thể tạo ra thông điệp thu hút sự chú ý của Millennials. Và từ đó định vị công ty của họ như một nhà lãnh đạo trong số thế hệ millennials trong khi nhóm này tiếp tục phát triển.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ