Khám phá 10 phần mềm thiết kế Logo miễn phí hot nhất hiện nay

Các nội dung chính

Logo chính là biểu tượng đại diện cho một doanh nghiệp, một cá nhân… và còn nhiều hơn thế. Việc tạo logo ấn tượng sẽ giúp khách hàng, đối tác, người hâm mộ sẽ biết đến bạn nhiều hơn và ghi nhớ về bạn. Dưới đây sẽ là top những phần mềm thiết kế logo miễn phí hàng đầu mà bạn có thể sử dụng để có thể sáng tạo cho mình một logo yêu thích.

phần mềm thiết kế logo miễn phí 02Khám phá 10 phần mềm thiết kế Logo miễn phí hot nhất hiện nay

Top 10 phần mềm thiết kế logo miễn phí dành cho bạn

Logo Snap

Logo Snap sẽ giúp bạn tạo ra những logo và name card khác nhau một cách đơn giản tùy theo mục đích sử dụng của mình bằng những mẫu thiết kế có sẵn. Khi dùng Logo Snap, bạn có thể nhanh chóng lưu thiết kế logo của mình lại ngay trên server của nó trong quá trình thiết kế. Phần mềm cũng hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra đa dạng như PNG, JPG… phục vụ cho việc phát triển website của doanh nghiệp.

Việc bạn cần là nhập tên công ty, chỉnh sửa định dạng là đã có một logo hoàn chỉnh. Hơn nữa giao diện thân thiện cũng chính là ưu điểm của phần mềm sáng tạo này để thu hút người dùng.

Xem thêm: Hé lộ bí quyết để thiết kế website nhanh và chuyên nghiệp

Logo Maker

Logo Maker là một phần mềm thiết kế logo online miễn phí tuyệt vời dành cho bạn. Với một kho tàng logo chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng phần mềm để tạo ra nhanh 6 logo chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Đồng thời các tính năng của Logo maker cũng rất đơn giản, dễ sử dụng. Vì thế mà bạn có thể làm quen và sử dụng chúng nhanh chóng.

AAA Logo là phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp nhưng lại rất dễ sử dụng. AAA cung cấp cho bạn hơn 8000 mẫu logo khác nhau cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Bên cạnh đó AAA còn có hơn 500 mẫu logo được thiết kế sẵn cực đẹp, tuy nhiên chúng được tính phí nên bạn cần đầu tư chi phí nhiều hơn. AAA còn cho phép người dùng phần mềm có thể xuất file với độ phân giải cao, đảm bảo chất lượng ảnh.

Logo Yes

Với Logo Yes, bạn có thể tự thiết kế ra những logo độc đáo cho riêng mình. Giao diện của Logo Yes là những hình ảnh trực quan, dễ hiểu dành cho người dùng ngay từ lần đầu dùng app. Ngoài việc tự mình sáng tạo, Logo Yes còn cung cấp thư viện ảnh có sẵn, giúp bạn dễ dàng thay đổi các tiêu chí chỉnh sửa trong video một cách nhanh chóng.

phần mềm thiết kế logo miễn phí

Khám phá 10 phần mềm thiết kế Logo miễn phí hot nhất hiện nay

Logo Design Studio

Logo Design Studio là phần mềm miễn phí nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Người dùng có thể kết hợp được nhiều hình ảnh với nhau để có thể tạo ra được những logo cực đẹp tùy theo sở thích và tiêu chí doanh nghiệp. 

Ngoài ra, phần mềm còn có thể cho phép người dùng kết hợp nhiều hình ảnh khác nhau để sáng tạo ra logo cực đẹp theo sở thích. Thêm vào đó, chức năng chèn đoạn video ngắn hoặc những câu slogan cực chất, công nghệ sao chép được tích hợp sẵn trên phần mềm cũng là những điểm cộng tiêu biểu của Logo Design Studio.

Think Logo Maker

Sothink Logo Maker là phần mềm thiết kế logo miễn phí tích hợp khá nhiều các công cụ hỗ trợ người dùng trong quá trình thiết kế logo. Giao diện thân thiện sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế ra các logo chỉ với vài thao tác đơn giản đó là chọn mẫu logo có sẵn, nhập thông tin cần thiết, định dạng các hiệu ứng, màu sắc, font chữ… là xong. Ngoài ra bạn cũng có thể chèn hình ảnh từ bên ngoài vào để tăng điểm nhấn cho thiết kế của mình.

Logojoy

Logojoy sẽ hỗ trợ cung cấp cho người dùng những mẫu logo được thiết kế sẵn dựa trên nhu cầu của bạn. Toàn bộ các bước bạn phải làm đó là nhập tên doanh nghiệp, chọn font màu, chọn icon chèn vào logo và hệ thống sẽ tự động tích hợp các lựa chọn vừa rồi của bạn và đề xuất những mẫu logo phù hợp dành cho bạn.

Jeta Logo Designer

Phần mềm Jeta Logo Designer tập hợp khá nhiều chức năng thiết kế logo chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn miễn phí. Đây là công cụ khá đắc lực cho các nhà thiết kế trong quá trình sáng tạo ra một mẫu logo bằng kho thư viện khổng lồ với hơn 5000 biểu tượng vector khác nhau, gần 400 mẫu logo chuyên nghiệp. Điểm cộng lớn nhất được khá nhiều các designer chuyên nghiệp yêu thích ở Jeta Logo Designer chính là cho phép người dùng xuất file vector để sử dụng trong in ấn.

phần mềm thiết kế logo miễn phí 01

Khám phá 10 phần mềm thiết kế Logo miễn phí hot nhất hiện nay

Flaming Text

Flaming Text là phần mềm được khá nhiều người dùng lựa chọn vì tính tiện lợi mà nó mang lại. Phần mềm cung cấp khá nhiều mẫu logo có sẵn, nhưng ngoài ra bạn vẫn có thể tự tay thiết kế mẫu logo cho riêng mình thông qua kho dữ liệu cực lớn và cập nhật thường xuyên của phần mềm. Lợi thế ở Flaming Text đó là rút ngắn được tối đa thời gian chuyển đổi giữa các trang và người dùng có thể lựa chọn font chữ ngay trên chính trang thiết kế.

Logoshi

Điểm khác biệt của Logoshi chính là cho phép người dùng sáng tạo ra mẫu logo của riêng mình bằng cách vẽ phác thảo sơ bộ, hệ thống sẽ tự động phân tích và thiết kế cho bạn dựa trên bản thảo đó.

Với 10 phần mềm thiết kế logo miễn phí vừa rồi, hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng của mình.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ