Khám phá bí quyết thành công khi quảng cáo Google Adwords tại hội thảo Adwords Workshop của Adsplus.vn

Các nội dung chính

Cùng một sản phẩm, cùng 1 ngân sách. Tại sao các agency chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao hơn khi doanh nghiệp tự chạy? Bí quyết nào giúp họ đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng dễ dàng hơn? Những bí quyết thành công khi quảng cáo Google Adwords của Adsplus.vn đã được tiết lộ. Ngay tại hội thảo Adwords Workshop vào ngày 20.07.2017 vừa qua.

3 yếu tố “đinh” tạo nên chiến dịch quảng cáo Google Adwords thành công.

Để giúp khách mời nhìn nhận quảng cáo Google Adwords từ góc độ chuyên môn. Anh Thắng – chuyên gia Google Adwords tại Adsplus; đã có những chia sẻ về kinh nghiệm chạy quảng cáo thực tế của mình. “Trang đích – hình thức quảng cáo – khả năng kiểm soát chiến dịch là 3 yếu tố tạo nên chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả” – anh Thắng chia sẻ.

Điều tuyệt vời của các giải pháp tiếp thị số là đưa thông điệp của bạn đến với khách hàng mục tiêu. Một cách nhanh chóng, chuẩn xác nhất và kéo khách hàng đến với trang đích của bạn. Trang đích có thể là 1 website hoặc 1 landing page. Nhưng bạn phải đảm bảo được trang đích của bạn; sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. Hãy đặt bạn vào vị trí của khách hàng, hiểu được suy nghĩ, mong muốn của họ. Bạn sẽ biết mình cần xây dựng trang đích như thế nào.

Làm sao để biết chắc website, trang đích của mình đã tối ưu chưa?

Trang đích chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords. Từ đó ảnh hưởng đến ngân sách quảng cáo của bạn. Để biết website và trang đích của bạn đã tối ưu cho quảng cáo. Hãy sử dụng công cụ khám bệnh website của Adsplus.vn để kiểm tra trang đích.

Bạn chỉ cần điền link website của bạn vào đây. Cung cấp thông tin cá nhân và nhận báo cáo kết quả khám bệnh website qua mail chỉ trong vài phút. Công cụ này sẽ kiểm tra tốc độ load trang của website; trên cả thiết bị desktop và thiết bị di động. Đánh giá trải nghiệm mà website mang đến cho người sử dụng. Từ đó cho biết trang đích của bạn đã sẵn sàng để bạn bắt đầu một chiến dịch Google Adwords thành công hay chưa.

Đánh giá, kiểm soát chiến dịch quảng cáo Google Adwords bằng cách nào?

Khi chắc chắn bạn đã có trang đích có thể tạo ấn tượng và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên tất cả các thiết bị. Bạn cần xác định mục đích và mục tiêu tiếp thị của bạn. Tùy vào từng mục tiêu mà bạn có những chiến dịch khác nhau tương ứng với từng hình thức quảng cáo. Như quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo mạng hiển thị GDN, tiếp thị lại – remarketing.

Khả năng kiểm soát chiến dịch là một trong 3 yếu tố quan trọng giúp chiến dịch quảng cáo Goole Adwords hiệu quả. Nhiều người cho rằng Google rất toàn năng, họ bỏ tiền cho Google để làm quảng cáo. Kỳ vọng rằng Google sẽ mang về doanh thu và lợi nhuận mà không cần phải theo dõi hay kiểm soát. Đó là một sai lầm. Anh Thắng chia sẻ “chúng tôi phải theo dõi chiến dịch mọi lúc, mọi nơi. Điều may mắn là chúng tôi có hệ thống báo cáo tự động và ứng dụng Guru tự động cập nhật tình hình chiến dịch 24/7

Đo lường hiệu quả

Để có thể đo lường, đánh giá, kiểm soát toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Bạn hãy sử dụng công cụ khám bệnh Adwords của Adsplus.vn. Công cụ này sẽ giúp bạn kiểm tra chiến dịch quảng cáo bạn đang thực hiện có thật sự tối ưu. Đặc biệt, với ứng dụng Guru và khả năng kết nối tuyệt vời giữa chủ chiến dịch và chuyên gia quảng cáo. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát toàn bộ chiến dịch quảng cáo mọi lúc mọi nơi chỉ với vài cái nhấp chuột.

Như thường lệ, buổi hội thảo kết thúc bằng hoạt động tư vấn đối thoại 1-1 quen thuộc của Adsplus.vn. Khách mời đặt khá nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề về trang đích quảng cáo và tiếp thị trực tuyến. Được các các chuyên gia Google Adwords tại Adsplus tư vấn nhiệt tình. Hội thảo Adwords Workshop không chỉ là cơ hội để khách mời hiểu quảng cáo Google Adwords từ góc nhìn chuyên gia. Mà cơ hội để đưa doanh nghiệp tiến gần hơn với tiếp thị số. Xu hướng tiếp thị toàn cầu hiện nay.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về AdsPlus. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ