[WORKSHOP] Khôi phục quảng cáo – Hồi sinh ngành làm đẹp

Các nội dung chính

Thời gian này đang là một giai đoạn rất khó khăn đối với các doanh nghiệp. Những thương hiệu từ lớn tới nhỏ đều bị “trọng thương” trong giai đoạn giãn cách không có điểm dừng. Hàng loạt công ty đã quay về “số âm” như lúc mới thành lập hoặc xấu hơn là phá sản.

WORKSHOP: Khôi phục quảng cáo - Hồi sinh ngành làm đẹp

Trọng điểm đặc biệt là ngành mỹ phẩm, làm đẹp đã buộc phải tạm dừng các hoạt động vì dịch bệnh. Các đơn vị kinh doanh không chỉ ngừng các hoạt động mua bán. Mà thậm chí các hoạt động quảng cáo của họ cũng buộc phải tạm ngưng.

Tuy nhiên, đây chính là thời gian vàng để cho bất kỳ ai cũng có thể tận dụng được “cơ hội” trong giai đoạn này. Hiện nay, một số đơn vị kinh doanh bắt đầu chạy quảng cáo trực tuyến trở lại. Ngay tại thời điểm này là lúc doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ nhất, đặc biệt là các doanh nghiệp trong Ngành Mỹ phẩm và Làm đẹp.

Chính vì thế nên buổi Workshop Online về Ngành Làm Đẹp sắp tới sẽ giúp bạn hiểu được lý do tại sao đây là thời điểm bạn nên bắt đầu.

Nội dung chính của Workshop Online ngành làm đẹp:

  • Thực trạng khó khăn Facebook Ads mùa Covid
  • Giải pháp điều chỉnh chiến dịch quảng cáo
  • Hướng dẫn Setup chiến dịch Facebook Ads ngành làm đẹp hiệu quả
  • Case study ngành làm đẹp

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Workshop Marketing nhé !

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ