[WORKSHOP] Khôi phục quảng cáo – Hồi sinh ngành làm đẹp

Các nội dung chính

Năm “Covid”, năm được xem như là ác mộng của tất cả mọi người nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Các hoạt động trao đổi, mua bán đều bị đóng băng thậm chí có nhiều doanh nghiệp lại lâm vào cảnh phá sản. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian vàng cho doanh nghiệp nào có thể tận dụng tốt cơ hội này.

Nhiều doanh nghiệp cho rằng mùa dịch này tốt nhất là “án binh bất động” để có thể cắt lỗ phần nào. Tuy nhiên, không phải ngành nào cũng đóng băng hoạt động trong năm “Covid” này cũng tốt. Một ví dụ được nêu ra đã đi trái với xu hướng hiện nay đó là ngành làm đẹp.

Nhu cầu làm đẹp của con người không bao giờ bị lãng quên

Không những thế trong giai đoạn cách ly này nhiều người còn tận dụng khoảng thời gian này để chăm sóc lại bản thân. Do đó, các hoạt động quảng cáo trực tuyến dành cho ngành làm đẹp hiện vẫn còn hoạt động sôi nổi hiện nay. Tuy nhiên, liệu doanh nghiệp có tận dụng hết cơ hội quý báu trong thời gian vàng này. Hay có thể doanh nghiệp của bạn đang bị vướng phải những khó khăn khi chạy quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp của mình.

workshop online ngành làm đẹp

Đến với Workshop Online “Khôi phục quảng cáo – Hồi sinh ngành làm đẹp” bạn sẽ biết được:

  • Thực trạng khó khăn Facebook Ads mùa Covid
  • Giải pháp điều chỉnh chiến dịch quảng cáo
  • Hướng dẫn Setup chiến dịch Facebook Ads ngành làm đẹp hiệu quả
  • Case study ngành làm đẹp

Thực trạng khó khăn Facebook Ads mùa Covid

Mặc dù ngành làm đẹp vẫn đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết mọi người sẽ ưu tiên chi tiêu cho các sản phẩm thiết yếu trong gia đình. Không chỉ thế, do thực trạng giao hàng còn khó khăn. Tình trạng hiện nay có thể là các sản phẩm giao hàng lâu hoặc không giao được hàng. Điều này cũng đã khiến cho nhu cầu tiêu dùng mỹ phẩm cũng giảm đáng kể.

Đặc biệt, một mối lo khi chạy Facebook Ads đó là tình trạng Die page, Die tài khoản diễn ra liên tục. Đây là yếu tố khiến cho rất nhiều doanh nghiệp phải e dè khi chọn Facebook Ads chạy quảng cáo. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng ta lại không chọn một thị trường rộng lớn như thế này.

Giải pháp điều chỉnh chiến dịch quảng cáo

Mặc dù có nhiều lý do khác nhau để doanh nghiệp do dự khi bắt đầu các chiến dịch Marketing vào thời điểm này. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các doanh nghiệp lại chấp nhận bỏ cuộc. Để có thể giải quyết khó khăn thì doanh nghiệp có thể đưa ra từng giải pháp khác nhau.

Nếu vấn đề vận chuyển khó khăn, thì thay vì chọn một đơn vị vận chuyển thì doanh nghiệp có thể tích hợp 2,3 đơn vị khác nhau. Việc này vừa giúp linh hoạt được thời gian giao hàng vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Thêm vào đó, tình trạng Die Page, Die tài khoản diễn ra liên tục. Thì bạn cũng có thể khắc phục bằng cách kháng tài khoản quảng cáo của mình. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có nhiều cách giải pháp khác nhau để có thể thu hút khách hàng. Để biết thêm các giải pháp khác bạn hãy tham ngay Workshop Online “Khôi phục quảng cáo – Hồi sinh ngành làm đẹp”.

Cơ hội Facebook Ads ngành làm đẹp

Nếu như trước đây các doanh nghiệp ngành làm đẹp thường sẽ tập trung vào các hoạt động quảng cáo offline. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều chuyển sang các nền tảng online để quảng bá. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã chọn Facebook Ads là nền tảng tập trung quảng bá các sản phẩm của mình. Nhưng liệu bạn đã biết cách tận dụng nền tảng này một cách tốt nhất.

Bạn có biết rằng khi chạy quảng cáo Facebook Ads. Lúc này doanh nghiệp cũng cần có một chiến lược Marketing cụ thể. Không chỉ vậy, giá thầu CPM dành ngành làm đẹp bao nhiêu là hợp lý. Hay liệu bạn biết được bao nhiêu hình thức chạy Facebook Ads. Để từ đó chọn ra hình thức phù hợp nhất với doanh nghiệp. Do đó, Workshop Online “Khôi phục quảng cáo – Hồi sinh ngành làm đẹp” sẽ giúp bạn giải đáp hết tất cả những khó khăn và thắc mắc của bạn.

Facebook Ads ngành làm đẹp

Tuy nhiên, trên đây chỉ là một trong số rất nhiều cách để các doanh nghiệp có thể tận dụng thời gian vàng này. Để có thể biết được các cách khác nhau đến từ chuyên gia Facebook Ads Nghiêm Văn Võ. Tham gia ngay WorkShop Online “Khôi phục quảng cáo – Hồi sinh ngành làm đẹp” vào ngày 23/09.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Workshop Marketing nhé !

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ