TikTok cung cấp nhiều tùy chọn kiếm tiền thông qua nền tảng

Các nội dung chính

TikTok tiếp tục mở rộng các công cụ kiếm tiền từ Creator với việc bổ sung tiền Tip thông qua nền tảng. Cùng với đó là quà tặng ảo cho các video tải lên thường xuyên, ngoài các livestream trong ứng dụng.

kiếm tiền từ tiktok

Nói rõ hơn, hình thức Tip trực tiếp và quà tặng kỹ thuật số đã có sẵn cho những Creator livestream được chọn. Đây là những người đều thông qua chương trình Creator Next kể từ năm ngoái. Bản mở rộng mới này mang lại chức năng tương tự cho các video TikTok thông thường. Điều này sẽ thêm một cách khác để người dùng tạo thu nhập trực tiếp từ các video TikTok của họ.

Như bạn có thể thấy trong những hình trên, được chia sẻ bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra (thông qua Dan Schenker). Để đủ điều kiện tham gia chương trình Creator Next mới. Người dùng sẽ cần có ít nhất 1.000 người theo dõi. Không những thế họ cần phải tạo ra hơn 1.000 lượt xem video trong 30 ngày trước.

Mặc dù TikTok lưu ý rằng các yêu cầu này khác nhau tùy theo khu vực.  TechCrunch đã báo cáo rằng người sáng tạo cần phải có ít nhất 100 000 người theo dõi để đủ điều kiện trong một số trường hợp.

Xem thêm:

Theo giải thích của TikTok :

“ Tính năng Tips mới cho phép mọi người trực tiếp thể hiện lòng biết ơn đối với những Creator về nội dung của họ. Tính năng này giống như công nhận dịch vụ đặc biệt hoặc đánh giá cao lao động của họ. Theo tiêu chuẩn của Tips,  Creator sẽ nhận được 100% giá trị tiền Tips. “

Thanh toán tiền Tip sẽ do Stripe xử lý, với những Creator bắt buộc phải đăng ký để quản lý thu nhập của họ trong ứng dụng.

“Với Quà tặng video, cũng có sẵn ngày hôm nay. Creator giờ đây có thể thu thập Kim cương không chỉ bằng cách TRỰC TIẾP mà còn bằng cách đăng video. Điều này cũng mang đến cho mọi người một cách hoàn toàn mới. Để từ đây có thể tăng tương tác với nội dung mà họ yêu thích. ”

Điều đó sẽ cung cấp khả năng mở rộng để kiếm tiền thông qua TikTok thật từ việc đăng bài mà không cần phải phát trực tiếp. Điều này sẽ mở ra cánh cửa mới cho nhiều Creator TikTok.

Ngoài ra, TikTok cũng hạ thấp ngưỡng cho những người có thể liệt kê hồ sơ của họ trong nền tảng cộng tác thương hiệu Creator Marketplace. Tính năng này cho phép các doanh nghiệp tìm thấy những Influencers TikTok. Để từ đây họ có thể dễ dàng hợp tác trong các chiến dịch trong ứng dụng.

Xem thêm:

Tính đến thời điểm hiện tại, Creator được yêu cầu 100K người theo dõi. Đây là yêu cầu được đưa ra để đủ điều kiện cho những danh sách này. Nhưng hiện tại, TikTok đang giảm con số đó xuống còn 10K. Điều này là yếu tố giúp mở rộng hơn cơ hội có sẵn cho cả người dùng và thương hiệu.

Điều đó có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy những Creators phù hợp để hợp tác hơn, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn cân nhắc nhiều hơn trong quá trình đăng bài và tương tác trên TikTok.

Như đã lưu ý, đây là những nỗ lực mới nhất trong nỗ lực rộng lớn hơn của TikTok. Mục tiêu nhằm cung cấp các cơ hội kiếm tiền tương đương. Cũng như giữ cho những ngôi sao hàng đầu đăng bài trên nền tảng này, thay vì chuyển sang YouTube hoặc Instagram. Do đó, đây cũng là những nơi có hệ thống kiếm tiền được thiết lập. Cùng với đó là là hệ thống kiếm tiền đến từ TikTok.

Xem thêm:

Lợi thế mà các ứng dụng này là video dài hơn có thể bao gồm quảng cáo đầu video và giữa video. Nền tảng đã tạo điều kiện cho việc kiếm tiền thông qua TikTok trực tiếp. Đây là điều mà TikTok không thể sử dụng do bản chất ngắn hơn của các clip. Do đó, nó cần phải xem xét các phương thức tài trợ thay thế. Đôi khi nó cũng sẽ bao gồm danh sách Thương mại điện tử. Hiện nay việc hiển thị sản phẩm trực tiếp hiện là nguồn thu nhập chính cho phiên bản ứng dụng tiếng Trung .

Sự phát triển liên tục của nền tảng tạo điều kiện cho nhiều cơ hội hơn nữa về mặt này. Cùng với đó, nhiều thương hiệu đang tìm cách khai thác các cơ hội khác nhau của nền tảng. Bên cạnh đó thương hiệu có thể hợp tác với những Creator để tối đa hóa sự hiện diện của họ.

Mức độ phổ biến, giá trị lớn, tiền Tip và tặng quà trực tiếp có thể thay đổi nhiều hơn. Một số cơ sở người hâm mộ trung thành sẽ trả tiền, trong khi những người khác sẽ không có lý do gì để quyên góp cho những gì họ đã có thể truy cập miễn phí.

Nhưng ngay cả như vậy, nó vẫn mang lại nhiều cơ hội hơn và ngưỡng kiếm tiền thấp hơn sẽ cho thấy nhiều cơ hội hơn trong ứng dụng TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ