Mạng xã hội Lotus là gì? Tìm hiểu về Token trên MXH Lotus

Các nội dung chính

Mạng xã hội Lotus chính là cụm từ được công chúng chú ý trong thời gian qua. Đây là nền tảng Mạng xã hội được VCCorp nghiên cứu và phát triển suốt một năm vừa qua với mong muốn mang lại một mạng xã hội chất lượng cho người Việt. Cùng tìm hiểu sâu hơn về mạng xã hội này và các đặc điểm nổi bật mà Lotus khác với các mạng xã hội đang có mặt tại Việt Nam.

mạng xã hội Lotus 02

Mạng xã hội Lotus là gì? Tìm hiểu về Token trên MXH Lotus

Mạng xã hội Lotus là gì?

Dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhưng từ khóa “Lotus” đã leo lên đến vị trí thứ 5 trên bảng thống kê trending tìm kiếm của Google Việt Nam trong ngày 9/9 vừa qua. 

Theo thông tin của nhà phát triển, Lotus là một mạng xã hội có hướng đi khác biệt hoàn toàn với các mạng xã hội đang có mặt trên thị trường hiện tại. Lotus tập trung lấy nội dung làm trọng tâm nhằm mục đích tạo nên nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và cá nhân có thể thỏa sức sáng tạo; mang đến những  nội dung chất lượng hơn phục vụ cho người dùng.

Người dùng khi tham gia MXH Lotus sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm mới lạ, họ sẽ được nhận token khi sử dụng và tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cũng như các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà…

Xem thêm: Nắm bắt các xu hướng Influencer Marketing Việt Nam năm 2019

Những điểm nổi bật của mạng xã hội Lotus

Kiếm tiền trên Lotus với Token

Đây là một điểm mới mà MXH mang lại, mỗi lượt reach nhận về từ bài đăng đều sẽ được nhận Token. Nội dung càng chất lượng và đáng tin cậy thì càng có nhiều cơ hội nhận nhiều token. Và đương nhiên Token sẽ là chìa khóa mang lại giá trị kinh tế đích thực cho người dùng dựa vào nội dung.

Người dùng sẽ là nhà sáng tạo nội dung

Lotus sẽ lấy người dùng làm trọng tâm. Theo đó họ sẽ được tự tay sắp đặt, làm chủ cách đăng bài sinh động và mới lạ như hình ảnh, văn bản, video xen kẽ nhau… theo mục đích của mình nhằm tạo ấn tượng. Người dùng có thể cá nhân hóa và sắp xếp các trang cá nhân của mình theo sở thích chứ không phải gò bó theo khuôn mẫu cố định của ứng dụng.

Nguồn tin xác thực, mạng lưới sáng tạo mở

Tài sản, danh tính cũng như các nội dung xác thực của mọi người dùng Lotus đều sẽ được bảo vệ chống lại các thông tin giả.

mạng xã hội Lotus

Mạng xã hội Lotus là gì? Tìm hiểu về Token trên MXH Lotus

Token trên Lotus là gì?

Token chính là cơ chế tính điểm dựa trên hoạt động tương tác lẫn nhau của người dùng, đồng nghĩa với việc nội dung của bạn càng thu hút thì bạn sẽ càng có cơ hội nhận được về nhiều Token hơn.

Token là tính năng có sẵn cho mọi người dùng, hoàn toàn miễn phí và ai cũng có thể sử dụng cho, nhận token thông qua việc tương tác.

Token được sử dụng như thế nào?

Nếu như thu thập được nhiều Token thì người dùng nhiều khả năng có thêm danh hiệu hoặc được tặng thưởng tương ứng, kích thích tiềm năng sáng tạo ra những nội dung chất lượng, chuyên sâu hơn.

Ngoài ra thì Token còn giúp đưa nội dung của bạn đến nhiều fan mới hơn mà không cần phải bỏ tiền quảng cáo bài viết. Ngoài ra chúng còn có thể quy đổi thành voucher, coupon, khuyến mãi… đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Token có tác dụng thế nào?

Số lượng Token sẽ tăng lên khi bài đăng của người dùng có lượng tương tác tích cực cao. Do đó mà token của Lotus được xem như là một thước đo đánh giá người dùng và chất lượng nội dung của tài khoản.

Token sẽ không chỉ được sử dụng để đổi thành quà tặng, voucher… mà còn có thể gửi token ủng hộ các tài khoản khác nếu như bạn thấy nội dung bài viết thực sự hấp dẫn bằng cách tặng sao.

Lotus hiện cung cấp cho người dùng 6 lựa chọn đánh giá bài viết và 5 cấp bậc sao, tương ứng từ 20 đến 100 token. Trong đó chưa kèm phí đốt token khi tặng. 

mạng xã hội Lotus 01

Mạng xã hội Lotus là gì? Tìm hiểu về Token trên MXH Lotus

Làm sao để kiếm được nhiều Token?

Để có được nhiều số lượng token, bạn cần phải tích cực tương tác với các bài đăng của tài khoản khác, đồng thời còn phải thu hút tương tác cho bài đăng của chính mình.

Mỗi lần có người truy cập vào trang cá nhân của bạn, bạn sẽ được tặng thêm 1 điểm vào ví token của mình. Nếu ảnh, link bài viết mà bạn chia sẻ được một người dùng vào xem thì bạn sẽ được cộng thêm tới 3 token. Token với các giá trị khác nhau cũng sẽ được cộng thêm khi bài đăng của bạn nhận được các tương tác khác như like, retus, bình luận hay loan tin.

Tuy nhiên nếu bài đăng của bạn có các tương tác tiêu cực như unlike, số token của bạn có thể sẽ bị trừ đi. Hiện tại Lotus vẫn đang thử nghiệm hệ thống điểm thưởng nên có khả năng sẽ còn nhiều thay đổi trong tương lai nhằm tạo được sự cân bằng giữa lượng tương tác và token mà người dùng nhận được.

Ứng dụng Lotus hiện nay vẫn đang chỉ dừng lại ở mức độ thử nghiệm nên một vài tính năng vân chưa thực sự hoạt động ổn định. Dù vậy, mạng xã hội này nhắm đến cung cấp thông tin và trải nghiệm cho người dùng, do vậy đây có thể xem là một bộ công cụ tổng hợp tin tức hữu ích và chính thống từ các trang báo đến MXH Lotus.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ