Marketing ngành bất động sản chuyển biến bất ngờ trong năm 2018

Các nội dung chính

Giữa thị trường đầy biến động hiện nay tất nhiên marketing cho các ngành nghề cũng bị ảnh hưởng. Một trong số đó là marketing ngành bất động sản có nhiều chuyển biến bất ngờ. 

marketing ngành bất động sản 1

Xu hướng marketing nói chung và marketing ngành bất động sản nói riêng đã thay đổi nhanh chóng và thành công trong năm nay. Môi trường marketing ngành bất động sản dần năng động hơn. Đó là nhờ các marketer không ngừng đưa ra các xu hướng dẫn đầu thị trường. Hãy cùng Adsplus tìm hiểu xem nhé!

Social media

Dạo gần đây bất động sản không còn tập trung tiếp thị bằng hình thức gửi giấy quảng cáo đến người tiêu dùng. Mà thay vào đó là những bảng tin trên Facebook. Hay các trang Bất động sản. Qua đó, nhằm nâng cao tính năng tư vấn và chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Livestream video

Video là công cụ có thể truyền tải thông tin thật nhất. Nó giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về ngành bất động sản. Hay là về ngôi nhà mà họ sắp mua. Một video có thể mang đến thông điệp hay kể câu chuyện của một căn hộ từ lúc mới xây dựng đến khi hình thành.

Quan trọng hơn hết, ngày nay người tiêu dùng đa phần đều sử dụng smartphone chứa các tính năng như xem video có sẵn hay video trực tiếp, phục vụ rất nhiều cho ngành này.

marketing bất động sản 2

Chatbot trong bất động sản

Nhắc đến ngành bất động sản 2018, không thể không nhắc đến chatbot bao gồm những tính năng lãnh đạo và phục vụ người tiêu dùng, nó có hiệu quả trong việc mời khách hàng tham gia và dẫn đến chuyển đổi cao hơn.

Tự động hóa

Bất động sản 2018 đang tận dụng tự động hóa tiếp thị. Công ty có hệ thống CRM sẽ quản lý quan hệ khách hàng và gửi lời chào đến họ trong danh sách khu vực có liên quan.

Công nghệ thực tế ảo

Thực tế ảo hiện đại là một xu hướng mà thực sự đã đạt được đà trong năm 2017. Thế nhưng, hiện nay phần cứng và phần mềm hạn chế đang cản trở sự tiến bộ của mình. Khi những hệ thống được cải thiện, và khi người tiêu dùng trở nên thoải mái hơn với ý tưởng của công nghệ thế hệ tiếp theo này, việc áp dụng thực tế ảo trong bất động sản 2018 sẽ tiếp tục phát triển.

Xu hướng thực tế ảo đang được các marketer áp dụng cho ngành bất động sản dần tiến bộ hơn. Việc áp dụng công nghệ này sẽ giúp ngành bất động sản tiến xa hơn trong tương lai.

marketing ngành bất động sản 3

Năm 2018, đánh dấu cho việc áp dụng marketing ngành bất động sản hiệu quả. Adsplus mong bạn có thể tham khảo những gợi ý trên và giúp ích cho bạn trong ngành bất động sản.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ