Màu Peach Fuzz 2024: Đại diện cho gắn kết và hiện đại

Các nội dung chính

Một năm trôi qua thật nhanh và năm mới đang đến rất gần. Mỗi năm, cứ đến khoảng thời gian này Pantone lại dự đoán màu sắc sẽ trở thành đại diện tiếp theo cho năm mới. Màu sắc được lựa chọn lần này có tên là Peach Fuzz. Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm về ý nghĩa ra đời của màu Peach Fuzz 2024 nhé!

Màu Peach Fuzz 2024: Đại diện cho gắn kết và hiện đại

Xem thêm:

Màu sắc xu hướng năm 2024 Peach Fuzz có ý nghĩa gì?

PANTONE 13-1023 Peach Fuzz mang màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng của quả đào. Thể hiện mong muốn nuôi dưỡng bản thân và người khác của chúng ta. Đó là một giai điệu đào nhẹ nhàng mượt mà, với tinh thần bao trùm tất cả làm phong phú thêm tâm trí, cơ thể và tâm hồn.

Vào thời điểm hỗn loạn về nhiều mặt của cuộc sống, nhu cầu nuôi dưỡng, đồng cảm và lòng trắc ẩn của con người ngày càng mạnh mẽ hơn. Cũng như những tưởng tượng của chúng ta về một tương lai hòa bình hơn. Đại diện Pantone cho biết khi tìm kiếm một màu sắc phản ánh khao khát bẩm sinh của con người về sự gần gũi và kết nối, họ đã chọn một màu sắc rạng rỡ với sự ấm áp và mang sự sang trọng của hiện đại. Một sắc thái cộng hưởng với lòng trắc ẩn, mang đến một cái ôm xúc giác và dễ dàng kết nối sự trẻ trung với cái vượt thời gian.

Ứng dụng màu Peach Fuzz 13-1023

Trang phục và sự kiện

Bắt mắt và lôi cuốn về mặt trực quan, PANTONE 13-1023 Peach Fuzz là tông màu đào mang tính nuôi dưỡng, truyền cảm hứng. Nó truyền tải thông điệp về sự linh hoạt thông qua các chất liệu da lộn, mềm mại, chần bông và lông thú, sang trọng nhẹ nhàng và mềm mại khi chạm vào. PANTONE 13-1023 Peach Fuzz là một màu đào bao bọc đánh thức các giác quan của chúng ta về sự hiện diện thoải mái của sự xúc giác và sự kén chọn, sự ấm áp.

Thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa

Đưa PANTONE 13-1023 Peach Fuzz mềm mại và ấm cúng vào nội thất gia đình sẽ tạo ra bầu không khí kết nối. Thúc đẩy cảm giác ấm áp nhẹ nhàng dù xuất hiện trên bức tường sơn, trang trí nhà cửa hay đóng vai trò là điểm nhấn trong một họa tiết. PANTONE 13-1023 Peach Fuzz truyền vào thế giới cá nhân hóa nhất của chúng ta một vẻ ngoài thoải mái.

Ngành làm đẹp

Màu đào hiện đại với chiều sâu và độ nhẹ nhàng được giảm bớt. Peach Fuzz 13-1023 tạo thêm vẻ thanh tao. Phản chiếu cho tóc và tạo ra làn da sáng hồng tự nhiên, tôn lên làn da trên nhiều loại tông màu khác nhau.

Một sắc thái linh hoạt đáng ngạc nhiên, Peach Fuzz 13-1023 làm sống động làn da, tăng thêm sự ấm áp mềm mại cho mắt, môi và má. Khiến tất cả những ai thoa nó đều trông tươi tắn và khỏe mạnh hơn. Sự tươi trẻ được mang đến khi kết hợp với màu nâu đất. Ấn tượng hơn khi kết hợp với màu đỏ đậm và màu mận. Màu Pantone của năm 2024 mở ra cơ hội cho nhiều lựa chọn về mỹ phẩm làm đẹp.

Thể hiện thông điệp về sự dịu dàng. Những mẫu nail kết hợp Peach Fuzz 13-1023 mang đến sự lãng mạn, hồn nhiên và ngọt ngào.

Thiết kế bao bì và đa phương tiện

Tông màu đào trong trẻo mang hơi hướng cổ điển. PANTONE 13-1023 Peach Fuzz phản ánh quá khứ nhưng đã được đổi mới để mang đến bầu không khí hiện đại.

PANTONE 13-1023 Peach Fuzz chào đón người tiêu dùng tiếp cận và chạm vào. Cảm giác ấm áp của nó làm cho nó trở thành màu sắc hấp dẫn cho nhiều loại sản phẩm. Từ thực phẩm và đồ uống đến mỹ phẩm và phụ kiện. Truyền cảm hứng cho những suy nghĩ về hương vị và mùi hương ngọt ngào và tinh tế. PANTONE 13-1023 Peach Fuzz lôi cuốn vị giác bằng những suy nghĩ về mùi hương và món ăn ngọt ngào và tinh tế.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ