Meta conversion API hỗ trợ tăng hiệu suất cho doanh nghiệp nhỏ

Các nội dung chính

Meta conversion API là một công cụ mà Meta dành cho doanh nghiệp tạo kết nối trực tiếp giữa dữ liệu tiếp thị của doanh nghiệp và Meta. Bằng cách chia sẻ thông tin giữa trang web của doanh nghiệp và máy chủ Meta. Cùng tìm hiểu xem phần mềm Meta này hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ như thế nào nhé!

Meta conversion API hỗ trợ tăng hiệu suất cho doanh nghiệp nhỏ

Xem thêm:

Vào năm 2022 vừa qua, Meta đã tiến hành phân tích hơn 200.000 chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp nhỏ. Từ đó xác định năm hành động hàng đầu mà các doanh nghiệp có thể thực hiện để tối đa hóa hiệu suất quảng cáo trên nền tảng của họ.

Vì sao các doanh nghiệp nhỏ cần tích hợp Meta Conversion API?

Khi ngành tiếp thị không ngừng phát triển. Conversion API có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ linh hoạt hơn trong môi trường ngày càng ít cookie hơn.

Ngoài ra Conversion API còn có nghĩa là:

Đo lường tốt hơn: hiểu biết chính xác hơn về số lượng chuyển đổi mà quảng cáo Meta tạo ra.
Hiệu quả về chi phí cao hơn: đảm bảo đối tượng trong tương lai nhìn thấy quảng cáo có liên quan với nhắm mục tiêu theo đối tượng được cải thiện. Cũng như giảm chi phí cho mỗi hành động.
Thành công được bảo vệ: khi các công nghệ trình duyệt trở nên kém hiệu quả hơn, Conversion API sẽ hỗ trợ các hoạt động kiểm chứng trong tương lai.

Những ví dụ cho thấy Meta Conversion API giúp tăng hiệu suất cho doanh nghiệp

Enlightened Marketing

Jeremy Howie, Giám đốc điều hành của Enlightened Marketing. Giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị tập trung vào tăng trưởng dài hạn. Anh ấy đã giúp khách hàng điều hướng sự thay đổi của tầm nhìn tiếp thị đang thay đổi. Tận dụng Conversion API như một công cụ để giúp đạt được hiệu suất chiến dịch tốt hơn.

“Khi iOS14.5 ra mắt, nó đã có tác động tiêu cực đáng kể đến ngành quảng cáo. Gây tổn hại cho hàng triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bằng cách triển khai Conversion API, chúng tôi đã thấy số lần mua hàng được phân bổ tăng khoảng 30%. Chi phí cũng giảm 30% tương tự mỗi hành động (CPA). Meta đã giúp việc triển khai tích hợp Conversion API trực tiếp từ Trình quản lý sự kiện đến nền tảng trang web của bạn trở nên rất dễ dàng.” – Jeremy Howie cho biết.

Kensington Market Sourdough

Trong một ví dụ khác, Kensington Market Sourdough có trụ sở tại Toronto. Một công ty mới thành lập về bột chua. Họ đã sử dụng Meta Conversion API để đo lường mục tiêu quảng cáo nào thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều nhất. Kết quả của thử nghiệm A/B là doanh nghiệp đã thấy số lượt mua hàng với quảng cáo sử dụng mục tiêu chuyển đổi nhiều hơn 52% so với quảng cáo sử dụng mục tiêu chuyển đổi và mức độ nhận biết thương hiệu.

Giống như các doanh nghiệp thương mại điện tử đã đạt được thành công với Conversion API. Nó cũng có thể giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Trên thực tế, các doanh nghiệp nhỏ sử dụng API chuyển đổi với quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng đã thấy tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng tăng 20% so với các tối ưu hóa hiện có.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Meta. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ