Khởi động chiến dịch mua sắm trực tiếp trên YouTube

Các nội dung chính

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao trong giai đoạn cuối năm trên các nền tảng khác nhau. YouTube đã ra mắt các nội dung kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng trên kênh.

mua sắm trên youtube

Biến YouTube thành cửa hàng mua sắm lý tưởng trên toàn cầu

Khi mùa lễ hội đến gần, ngày càng có nhiều người dùng tìm kiếm cửa hàng lý tưởng để mua quà tặng. Một số cụm từ như “ý tưởng quà tặng”, “các món quà ý nghĩa” được tìm kiếm mạnh mẽ. Do đó, YouTube đã biến nền tảng thành một nơi mua sắm đích thực với loạt video From YouTube to You.

Chuỗi video này sẽ bao gồm buổi livestreams và Shorts có sự góp mặt của các creator phổ biến. Bên cạnh đó, là các đề xuất quà tặng do họ chọn lựa bên cạnh các ưu đãi độc quyền. Những người sáng tạo sẽ giúp bạn mang những món hàng trong giỏ về nhà nhanh hơn.

Xem thêm:

Top 30+ nhà sáng tạo phổ biến trên YouTube

  • MrBeast (110 triệu người đăng ký)
  • Simply Nailogical (7,5 triệu người đăng ký)
  • Manny MUA (4,8 triệu người đăng ký)
  • Amber Scholl (3,6 triệu người đăng ký)
  • Blogilates (7,6 triệu người đăng ký)
  • Larray (8,6 triệu người đăng ký)
  • Mai Phạm (2,7 triệu người đăng ký)
  • AllyiahsFace (716 nghìn người đăng ký)
  • Bethany Mota (9,5 triệu người đăng ký)
  • iJustine (7 triệu người đăng ký)
  • Shalom Blac (1,5 triệu người đăng ký)
  • Alan Chikin Chow (15,1 triệu người đăng ký)

Tất cả họ cùng với các thương hiệu POPFLEX, Ulta Beauty và TULA Skincare sẽ hợp tác với YouTube. Họ sẽ cho ra mắt nội dung dành riêng cho mua sắm trong 10 ngày. Một số sẽ cho ra mắt các thử thách trên Shorts với các giải thưởng và chiết khấu đặc biệt.

Người dùng không chỉ có thể mua sắm trực tiếp thông qua các video Livestreams trên YouTube. Mà họ còn có thể mua sắm trên video Shorts tại YouTube.com/shopping.

Người dùng giờ có thể dễ dàng mua sắm trên YouTube hơn bao giờ hết. Các nhà sáng tạo đủ điều kiện giờ đây có thể gắn thẻ sản phẩm trong video, Shorts và Livestreams.

Người dùng có thể hỏi đáp trực tiếp với các nhà sáng tạo

Tính năng hỏi đáp trực tiếp giữa nhà sáng tạo với người dùng lần đầu tiên được ra mắt. Không chỉ thế hàng loạt các buổi phát sóng trực tiếp được diễn ra trên toàn thế giới. Để từ đây YouTube đã biến tháng 11/2022 thành một mùa mua sắm mạnh mẽ.

YouTube đã kết hợp với các mạng đa kênh để mang đến các buổi livestreams trên toàn cầu:

  • Hơn 1500 buổi Livestream tại Hàn Quốc
  • Sự kiện vinh danh Ngày Độc thân vào 11/11 tại Đài Loan
  • Chương trình Black Friday với 11 nhà sáng tại và người ảnh hưởng vào 25/11 tại Brazil

Với tất cả chương trình, YouTube hướng đến việc tạo dựng một môi trường mua sắm vui vẻ cho người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về YouTube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ