YouTube mở rộng tính năng dịch bình luận và đề xuất nhận xét

Các nội dung chính

YouTube đã công bố việc mở rộng tính năng dịch các bình luận trong video của nhà sáng tạo. Bên cạnh đó là mở rộng công cụ đề xuất nhận xét được sắp xếp một cách hợp lý. Để từ đây người dùng có thể dễ dàng tương tác với các tính năng mới trên TikTok.

dịch bình luận youtube

Vào tháng 9/2021, YouTube đã ra mắt tính năng dịch bình luận trong ứng dụng. Tính năng này được tích hợp với Google Dịch, giúp người dùng dễ dàng tương tác với các bình luận trong video.

Xem thêm:

Nâng cấp tính năng trong Studio Mobile

YouTube cho biết đây là một bổ sung rất cần thiết trong giai đoạn hiện tại. YouTube hiện cũng đang thêm các bản dịch nhận xét vào Studio Mobile. Nền tảnh này sẽ cung cấp một cách mới để tương tác với các nhận xét được đăng bằng ngôn ngữ khác.

Điều đó có thể cho phép các loại tương tác mới, với nhiều người xem hơn từ khắp nơi trên thế giới. Tất nhiên, Google Dịch không chính xác 100% cho mọi nội dung. Tuy nhiên, nó đủ chính xác để cung cấp phương tiện để hiểu và tham gia vào ứng dụng.

Tính năng đề xuất nhận xét trong YouTube

YouTube cũng mở rộng thử nghiệm ‘Trả lời thông minh’. Thử nghiệm này cũng cung cấp các đề xuất nhận xét khi trả lời người xem trong luồng.

bình luận youtube

Theo như bản thử nghiệm, người dùng sẽ có thể chọn các đề xuất câu trả lời chỉ bằng một lần nhấn. Bên cạnh đó, các câu trả lời đề xuất sẽ dựa vào nội dung phổ biến nhất trên nền tảng.

Tính năng Trả lời thông minh đã có sẵn cho một số người dùng. Tuy nhiên, hiện tại YouTube đang cung cấp tính năng này cho tất cả những người sáng tạo trong ứng dụng chính. Đồng thời YouTube cũng đang tung ra thử nghiệm tính năng Trả lời thông minh mới trên Studio Mobile.

Cuối cùng, YouTube cũng chuyển danh sách phát vào ‘tab Nội dung’. Trong khi giờ đây, bạn cũng sẽ sử dụng nút ‘Tạo’ ở góc trên cùng bên phải để tạo danh sách phát.

Điều đó có thể sẽ không có bất kỳ tác động lớn nào đến trải nghiệm của bạn. Tuy nhiên, đây sẽ là một chức năng khác, dựa trên các bản cập nhật có hệ thống của YouTube.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ