Nắm trọn 4 kênh marketing online thị trường bất động sản hiệu quả

Các nội dung chính

Hiện nay, người tiêu dùng luôn tìm kiếm thông tin trên Internet trước khi ra quyết định mua hàng, dù là sản phẩm có giá trị lớn hay nhỏ. Và một khảo sát mới đây cho thấy; có 76% những người có ý định mua nhà tìm kiếm thông tin Online. Vì thế Adsplus rút ra các kênh Marketing Online thị trường Bất động sản hiệu quả cho các doanh nghiệp.  

marketing online thị trường bất động sản

Nắm trọn 4 kênh marketing online thị trường bất động sản hiệu quả  

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ. Internet là cầu nối và là công cụ hiệu quả trong việc liên kết người mua và bán với nhau. Sau đây là các kênh làm Marketing Online thị trường Bất động sản áp dụng vào việc kinh doanh của các doanh nghiệp.  

1. Đăng tin trên các website forum bất động sản để rao bán

Đây là một cách làm marketing tuy không mới. Nhưng đem đến nhiều thành công cho các chủ đầu tư và doanh nghiệp kinh doanh địa ốc. Một số website đăng tin bất động sản rất quen thuộc như: 123nhadat.com.vn, Batdongsan.com.vn, muaban.net,… Giúp người bán và khách hàng dễ dàng tìm thấy nhau. 

Chỉ cần vài thao tác nhanh chóng, chủ đầu tư có thể đưa thông tin của dự án lên website và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời người mua cũng sẽ tìm được sản phẩm đúng nhu cầu của họ qua các yếu tố mức giá, khu vực, loại hình,… 

Nhưng việc đăng tin trên các forum vẫn còn hạn chế khi mà phương pháp này chỉ mang lại hiệu qủa tức thời với sản phẩm được bán không mang lại ý nghĩa trong việc nhận diện thương hiệu của các chủ đầu tư.  

Nắm trọn 4 kênh marketing online thị trường bất động sản hiệu quả  

2. Email marketing

Email marketing là một công cụ hiệu quả. Được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau chứ không riêng gì ngành Bất động sản. Không chỉ truyền thông thương hiệu sản phẩm, dự án tới khách hàng mới. Email còn là một kênh để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiện tại. Với email marketing, các doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản có thể gửi cho khách hàng các nội dung khác nhau; về sản phẩm tuỳ vào từng thời điểm. Bao gồm thông tin mở bán, báo giá sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, link video sản phẩm… 

Tuy nhiên, không thể gửi email một cách tràn lan như vậy. Sẽ gây khó chịu, phiền phức và ấn tượng không tốt đến doanh nghiệp. Do vậy, các chủ đầu tư cần cân nhắc kĩ trước khi gửi email, xem người tiêu dùng nào có nhu cầu, thói quen mua hàng của họ là gì? để có thể đạt được hiệu quả khi triển khai Email Marketing và tránh việc rơi vào Spam.  

3. Mạng hội

Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của quảng cáo trên mạng xã hội là có thể nhắm đúng vào đối tượng mục tiêu. Bằng cách chọn độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tương tác với khách hàng của mình. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch bằng cách chi tiền quảng cáo cho các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube,… 

Tuy vậy, sự phổ biến của mạng xã hội lại làm lay động lòng tin của người dùng. Trở thành bài toán khó cho các chủ đầu tư trong việc định vị thương hiệu, dự án của mình trong lòng khách hàng. 

4. Quảng cáo trực tuyến

Vì sự linh hoạt của quảng cáo trực tuyến, các doanh nghiệp ngành địa ốc đang chi 1 khoản đáng kể. Tăng dần theo từng giai đoạn vì hiện nay hình thức quảng cáo này chiếm đến 75%.  

Đối với ngành bất động sản, còn có thêm các giải pháp công nghệ tiên tiến. Như: công nghệ ảnh 3D, ảnh chụp 360 độ, video livestream hay ảnh panorama toàn cảnh dự án… Nhằm phục vụ nhu cầu đem đến trải nghiệm chân thực. Rất nhiều chủ đầu tư bất động sản như Vinhomes, The Empire… đã thành công trong việc kết nối và giúp sản phẩm của mình trở nên chân thực hơn nhờ những công nghệ này. 

marketing online thị trường bất động sản 1

Nắm trọn 4 kênh marketing online thị trường bất động sản hiệu quả  

Bất cứ kênh Marketing Online nào cũng có nhưng ưu và khuyết điểm riêng. Điều quan trọng là khi quyết định vào kênh nào. Thì các doanh nghiệp cần phân tích rõ mục tiêu và mục đích của mình là gì. Đặc biệt với các kênh Marketing Online thị trường Bất động sản cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Các doanh nghiệp phải thật sự tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn.   

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ