Mẹo chạy quảng cáo Facebook gia tăng hàng ngàn đơn hàng cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Nhắc đến thị trường kinh doanh Online thì không thể không nhắc đến ông trùm Facebook. Các doanh nghiệp lớn nhỏ đều sử dụng công cụ này để kinh doanh. Và mang lại doanh thu ổn định không kém kênh bán hàng truyền thống. Để đơn hàng được gia tăng, phải nhắc đến mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.  

mẹo chạy quảng cáo Facebook

Mẹo chạy quảng cáo Facebook gia tăng hàng ngàn đơn hàng cho doanh nghiệp

Adsplus xin mách bạn các mẹo chạy quảng cáo Facebook tối ưu, mang lại hàng ngàn đơn hàng cho doanh nghiệp.  

1. Nhắm đối tượng chuẩn

Nhắm đúng đối tượng ở đây là biết được khách hàng là ai và họ cần mua sản phẩm/ dịch vụ như thế nào? Bán cái họ cần chứ không bán cái mình có. Và để tối ưu việc bán hàng, các doanh nghiệp cần xác định được đối tượng khách hàng. Với độ tuổi bao nhiêu, hành vi mua hàng và vài tiêu chí cơ bản khác: 

Độ tuổi: 

Nên chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để dễ dàng đo lường hiệu quả quảng cáo cũng như đánh vào một nhóm đối tượng nhất định để có thể mang lại hiệu quả cao hơn.  

Customer Insights: 

Để bán hàng tốt thì cần phải hiểu khách hàng và đây là yếu tố quyết định việc bạn quảng cáo có hiệu quả hay không? Quảng cáo tiếp cận được khách hàng mục tiêu sau đó đơn hàng sẽ tự động được đẩy đi.   

– Hành vi:
Facebook có khả năng ghi lại tất cả các hành vi, tương tác, nội dung mà bạn thao tác trên mạng xã hội này, các doanh nghiệp nên tận dụng điều này để tiếp cận những đối tượng có hành vi tìm đến sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

mẹo chạy quảng cáo Facebook 2

Mẹo chạy quảng cáo Facebook gia tăng hàng ngàn đơn hàng cho doanh nghiệp

2. Làm nội dung tốt

Nội dung cần đạt được các yếu tố sau để được gọi là tốt: 

– Nội dung là Unique ( độc nhất ), bao gồm hình ảnh và nội dung phải là duy nhất. Hoặc ít xuất hiện trên Facebook để nội dung của bạn có thể nhận được sự ưu tiên. Đó là điều mà các doanh nghiệp đều có hình ảnh riêng và đội ngũ Content riêng.  

– Nội dung cần đánh vào tâm lý khách hàng, đẩy mạnh cảm xúc người xem: Đây được xem là nghệ thuật trong việc làm Content. Vì mạng xã hội lan truyền rất mạnh mẽ và ăn theo xu hướng. Để không bị thụt lùi thì bạn cần cập nhật xu thế. Đặt mình vào khách hàng để hoàn thành content thất tốt.  

3. Theo dõi thường xuyên và liên tục.

Các doanh nghiệp nên xem Report Facebook Ads ít nhất 1 lần/ ngày và phân tích các chỉ số một cách cụ thể. Để có thể biết được quá trình chạy quảng cáo có hiệu quả hay không và tương tác được đến bao nhiêu khách hàng.   

4. Hãy thử thật nhiều mẫu quảng cáo.

Các doanh nghiệp nên chia các khoản tiền để chạy các mẫu quảng cáo khác nhau. Thay vì dồn tiền chạy một mẫu quảng cáo và không đánh giá được hiệu quả. Cũng như khó tiếp cận nhóm khách hàng rộng lớn.  

Mẹo chạy quảng cáo Facebook ở đây là bạn nên A/B Test để có thể đo lường được nên dừng hay chạy mẫu quảng cáo nào với ngân sách bao nhiêu để tăng được lượng Reach hiệu quả. Cũng như nên thử các hình thức chạy Ads khác nhau. Như tối ưu CPM, CPC, phối hợp các thuật toán. Để có thể lựa chọn phương pháp hiệu quả nhất và tránh lãng phí ngân sách không đáng.  

mẹo chạy quảng cáo Facebook 1

Mẹo chạy quảng cáo Facebook gia tăng hàng ngàn đơn hàng cho doanh nghiệp

Qua những mẹo chạy quảng cáo Facebook trên. Adsplus mong rằng bạn có thể thực hiện và mang lại được hiệu qủa cho doanh nghiêp của mình. Đồng thời giúp gia tăng đơn hàng thông qua kênh bán hàng online màu mỡ này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ