SAMSUNG hé lộ trợ lý ảo SAM sắp được ra mắt

Các nội dung chính

Samsung sẽ cho ra mắt trợ lý ảo mới – SAM để thay thế cho Bixby là thông tin được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Tuy nhiên liệu SAM sẽ xuất hiện thật và sẽ sớm xuất hiện trên các dòng điện thoại Galaxy.

samsung cho ra mắt trợ lý ảo mới

Samsung có thể đang làm việc để tạo một trợ lý ảo thay thế cho Bixby, được gọi là Sam. Hầu hết các điện thoại thông minh ngày nay đều đi kèm với trợ lý ảo. Mặc dù một số đã được chứng minh là hữu ích hơn và phổ biến hơn. Tuy nhiên, Samsung’s Sam có vẻ được thiết lập để thu hút người dùng theo một cách trực quan hơn. Có nghĩa là, Sam sẽ thực sự có thật. Và sẽ có mặt trên dòng điện thoại thông minh Galaxy của công ty.

Có thể cho rằng, hai trợ lý ảo phổ biến nhất là Amazon Alexa và Google Assistant.

Tuy nhiên, Siri của Apple cũng có chỗ đứng của nó. Siri nhờ vào số lượng lớn các thiết bị mà nó tương thích và có thể truy cập được. Mặc dù Samsung cũng đang nỗ lực hướng tới một hệ sinh thái gắn kết hơn. Từ đó dễ dàng hỗ trợ số lượng lớn thiết bị của mình. Nhưng trợ lý ảo Bixby của họ vẫn chưa chứng tỏ được sự hấp dẫn đối với người dùng như Siri, Alexa và Google’s Assistant.

Những hình ảnh được Lou và những người khác chia sẻ gần đây trên mạng xã hội. Đã cho thấy những gì hiện đang được gọi là Sam. Kể từ khi những hình ảnh xuất hiện. Đã có một số cuộc tranh luận về việc liệu chúng có phải là ảnh render chính thức của Samsung. Hay là những bức ảnh được sản xuất dưới dạng concept bởi một bên thứ ba.

trợ lý mới của Samsung

Tuy nhiên, SinisterSh0t trên Twitter đã phát hiện ra một bí mật. Đó là phiên bản được lưu trong bộ nhớ cache của trang web Lightfarm Studios hiện đã bị xóa. Dường như cho thấy hình ảnh của trợ lý ảo Sam được tạo ra với sự hợp tác của một công ty tiếp thị thuộc sở hữu của Tập đoàn Samsung. Đề xuất rút ra là, ở một mức độ nào đó, Sam là có thật.

Samsung assistant

SAM là ai? Khi nào SAM sẽ xuất hiện?

Hình ảnh được chụp của trang web cho thấy Sam là “trợ lý ảo của Samsung”. Nó còn chỉ ra giao diện mới là giao diện được thiết kế để cung cấp trợ lý ảo hiện đại, thú vị và ba chiều. Tuy nhiên, một số câu hỏi vẫn còn đó.

Để bắt đầu, vẫn còn phải xem liệu những hình ảnh được chia sẻ trực tuyến có phải là đại diện cho thiết kế cuối cùng. Hay chỉ đơn giản là một trong nhiều khái niệm hiện đang được xem xét. Chưa kể, vẫn còn phải xem liệu Sam có thực sự phục vụ cho mục đích tiếp thị. Hay mục tiêu tổng thể là đưa trợ lý ảo vào các thiết bị của Samsung hay không.

samsung galaxy

Tuy nhiên, điều rõ ràng là cho đến nay. Sam đang chứng tỏ một phần nào đó thành công trên mạng xã hội. Với nhiều người dùng đã truy cập vào các nền tảng khác nhau, bao gồm cả Twitter. Để họ bình luận về sự chấp thuận của họ đối với giao diện và thiết kế mới. Hiện tại, những người hy vọng Sam là trợ lý ảo mới của Samsung sẽ cần phải chờ xác nhận chắc chắn từ công ty. Cũng như lời giải thích về việc liệu Sam có thực sự được thiết kế để trở thành trợ lý ảo và giọng nói đầy đủ thay thế cho Bixby hay không.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ