Những điều ẩn giấu từ Google

Các nội dung chính

Bạn đã thật sự hiểu rõ về các công cụ trên Google ? Chúng ta luôn không ngừng học hỏi và tiếp thu những cái mới từ các công cụ của Google. Chẳng hạn như Google Sheets, Google Docs, Google Ads, Google Maps,… Nhưng, Google còn có Tricks bí mật hơn cả thế !

Google Tricks

Bạn sẽ được tìm hiểu ngay những chiêu trò ẩn giấu của Google, hay còn gọi là Google Tricks. Google Tricks chính là những thủ thuật giải trí từ Google dành cho người dùng khi có thể dễ dàng truy cập vào các Game hay sự kiện lễ hội. Điều mà Google muốn mang tới chính là tạo hứng thú, thư giãn hơn cho người dùng trong những giờ làm việc căng thẳng. Bằng những trò chơi thân quen hay những cách tối ưu hành động cho Google Sheet và còn những hiệu ứng dành cho những dịp đặc biệt.

Xem hướng dẫn Google Tricks TẠI ĐÂY !!

Ở video trên sẽ cung cấp cho bạn những cách mà bạn có thể tiếp cận Google Tricks dễ dàng nhất. Với khoảng thời gian làm việc mệt mõi thì đây cũng chính là lúc mà bạn cần để thư giãn.

Hãy ĐĂNG KÝ kênh YouTube của AdsPus để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ