Tối ưu hóa Google Ads

Các nội dung chính

Tối ưu hóa Google Ads của bạn

Marketing không bao giờ ngủ yên. Luôn có nhiều cách để điều chỉnh và thử nghiệm với quảng cáo để nhận được nhiều chuyển đổi nhất. Đảm bảo kiểm tra các chiến dịch của bạn thường xuyên. Đồng thời tìm cách tối ưu hóa các quảng cáo Google ads của bạn. Đừng quên các trang đích PPC tương ứng của chúng để ngăn chặn bất kỳ rủi ro chuyển đổi nào và tận dụng tối đa chi tiêu quảng cáo của bạn.

Thử nghiệm A/B, bao gồm việc chạy nhiều trang trong cùng một chiến dịch để thử nghiệm các thông điệp, thiết kế và lời kêu gọi hành động khác nhau, là một trong những cách hiệu quả nhất để xem điều gì gây được ấn tượng với khán giả của bạn (và điều gì không).

Mẹo của chuyên gia

“Một số chiến thắng lớn nhất đến từ việc giúp quảng cáo của bạn nổi bật giữa đám đông”. Dưới đây là một số cách để làm nó nổi bật một chút:

1. Sử dụng càng nhiều tiện ích mở rộng quảng cáo càng tốt để giúp quảng cáo văn bản của bạn nổi bật trên trang kết quả tìm kiếm. Các tiện ích mở rộng quảng cáo phổ biến nhất là các nút/liên kết “nhấp để gọi”, thông tin vị trí/bản đồ và liên kết trang web làm nổi bật nội dung khác trên trang web của bạn. Có một số người khác cũng làm. Vì vậy hãy đảm bảo bạn thử nghiệm càng nhiều càng tốt.

2. Tạo quảng cáo dành riêng cho thiết bị di động để tùy chỉnh trải nghiệm cho người dùng khi đang di chuyển. Điều này có thể bao gồm một loạt lời gọi hành động hoặc ưu đãi khác. Ví dụ: cung cấp chỉ đường khi đang lái xe hoặc tùy chọn nhấp để gọi/nhắn tin. Điều này giúp giảm thiểu số lần nhấp cần thiết để tương tác với bạn.

3. Quảng cáo một đề nghị hấp dẫn giúp quảng cáo của bạn nổi bật hơn những người khác. Người tiêu dùng có điều kiện tìm kiếm các chương trình giảm giá, giao hàng miễn phí và giao hàng nhanh chóng ”.

Hy vọng qua bài viết bạn có thể biết được một số cách để tối ưu hóa Google Ads nhé. Hãy tiếp theo tục dõi các bài viết tiếp theo cùng Adsplus.vn nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ