Những mẹo tăng CTR hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

Các nội dung chính

Có rất nhiều mẹo tăng CTR giúp  tỉ lệ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và tăng doanh thu mà bạ nên thử.

Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn những mẹo tăng CTR.

mẹo tăng CTR

Những mẹo tăng CTR hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

1/ Liệt kê danh sách từ khóa phủ định

Việc thiết lập một danh sách từ khóa phủ định. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ được những khách hàng không quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ bạn đang quảng cáo. Danh sách từ khóa phủ định sẽ đảm bảo rằng. Quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho những người đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp. Cấp kiểm soát được thêm vào này có thể giúp bạn tăng tỷ lệ nhấp (CTR). Giảm giá mỗi nhấp chuột trung bình (CPC) và tăng ROI của bạn.

2/ Thêm tiện ích mở rộng cho quảng cáo

Những tiện ích mở rộng hiệu quả nhất mà nhà quảng cáo cần xem xét để đưa vào mẫu quảng cáo đó là:

  • Tiện ích tin nhắn
  • Tiện ích mở rộng cuộc gọi
  • Tiện ích mở rộng vị trí
  • Tiện ích đánh giá
  • Tiện ích mở rộng liên kết trang web

Tùy vào mục tiêu của doanh nghiệp mà những tiện ích này cần được sử dụng cho phù hợp. Tốt nhất là nên vận dụng tối đa các tiện ích mở rộng đang hiện hành. Nội dung tiện ích cần liên quan đến từ khóa và mẫu quảng cáo.

mẹo tăng CTR

Những mẹo tăng CTR hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

2/ Thiết lập “Liên kết đến trang khác”

Liên kết đến trang khác được hiểu là những liên kết được hiển thị bên dưới một số kết quả tìm kiếm của Google. Hay còn gọi với cái tên Sitelink.

Việc tạo Sitelinks sẽ hiệu quả hơn nhiều so với chỉ có một URL duy nhất.. Có thể nói, trung bình độ tăng CTR khi mở Sitelink là 40%. So với quảng cáo trên Google Adwords không có.

3/ Tăng CPC

Tăng CPC hay còn được hiểu là tăng giá thầu sẽ giúp cải thiện thứ hạng quảng cáo của bạn. Một mẫu quảng cáo nằm ở vị trí Top 1, 2 hoặc 3 sẽ làm tỉ lệ Click chuột tăng lên đáng kể. Tuy vậy, cách này đồng thời sẽ làm bạn tốn một số tiền kha khá cho chiến dịch quảng cáo.

4/ Test nhiều mẫu quảng cáo khác nhau trên cùng 1 từ khóa

Dù nhiều người cho rằng việc này sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, việc bạn nên xem xét việc Test thử 3 mẫu quảng cáo trong khoảng 2-3 tuần. Rồi chọn lấy mẫu có tương tác hay CTR tốt nhất và duy trì mẫu quảng cáo đó. Điều này tuy sẽ làm bạn mất chi phí cho thời gian đầu. Nhưng một khi đã chọn được mẫu quảng cáo tối ưu nhất. Hiệu quảng mang về sẽ vô cùng tương xứng với những gì bạn bỏ ra.

mẹo tăng CTR

Những mẹo tăng CTR hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

Hi vọng qua bài viết Những mẹo tăng CTR hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua trên bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để cải thiện quảng cáo nâng cao doanh thu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ