Quảng cáo món ăn ngon hấp dẫn người mua

Các nội dung chính

Nhà hàng, quán ăn của bạn phát triển thực đơn để có thể thu hút khách hàng đến ăn. Tuy nhiên, nhà hàng, quán ăn phải làm sao để khách hàng muốn dùng món ăn đó. Vì thế, bạn nên tạo ra một quảng cáo món ăn ngon để có thể hấp dẫn được khách hàng. Quảng cáo món ăn ngon là một trong những điều quan trọng trong chiến lược Marketing hiện nay.

quảng cáo món ăn ngon

Tầm quan trọng của quảng cáo món ăn ngon

Đối với lĩnh vực ngành dịch vụ cung cấp thức ăn, quảng cáo càng ngày đóng vai trò chủ chốt trong việc phát triển nhà hàng, quán ăn. Khi muốn giới thiệu bất kỳ nhà hàng hay món ăn mới đến khách hàng thì ngoài những hoạt động như banner, phát tờ rơi,… Thì ngày nay, các quán ăn, nhà hàng còn đẩy mạnh quảng cáo Internet nhất là các trang mạng xã hội. Khi đó, ngoài hình ảnh là chủ yếu thì bạn cần phải chú ý đến ngôn từ.

Những nội dung hay, thu hút và để lại ấn tượng trong lòng người xem sẽ giúp gia tăng chuyển đổi từ người xem thành khách hàng trung thành. Doanh thu nhà hàng, quán ăn cũng từ đấy tăng nhanh.

Các yếu tố tạo nên một quảng cáo món ăn thành công

Tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu

Các món ăn mới của nhà hàng, quán ăn được hình thành dựa trên khẩu vị của khách hàng. Họ mong muốn dùng bữa như thế nào. Ví dụ: với những người phụ nữ, các phẩm đậu nành tốt cho da, bạn nên tiếp tục phát triển thêm nhiều loại có thể kết hợp với đậu nành. Nếu sản phẩm của bạn được ra đời theo xu hướng thì những dịp lễ tết hay quà đặc biệt cho khách hàng nên tận dụng. 

Tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu

Khi bạn tạo một quảng cáo đồ ăn ngon, hãy tạo sự tò mò khi khách hàng muốn ghé thăm. Để tạo cho nhà hàng, quán ăn một dấu ấn riêng cho khách hàng không phải là điều dễ dàng. Đối với những khách hàng khó tính, sự khắt khe trong khẩu vị là điều hoàn toàn dễ hiểu. Ví dụ một vài cửa hàng có những món ăn độc đáo như pizza bún đậu, mì cay 7 cấp độ,… 

Tập trung vào các phương tiện truyền thông

Các nhà hàng, quán ăn đừng bó hẹp nội dung chỉ qua câu chữ. Không điều gì tuyệt vời hơn với một chiếc bụng đói, được lấp đầy bởi những hình ảnh hấp dẫn về món ăn. Đôi khi khách hàng của bạn chưa có nhu cầu ăn uống nhưng thấy nội dung quảng cáo đồ ăn ngon của bạn. Thì họ sẽ cảm thấy hứng thú và sẵn sàng ghé thăm cửa hàng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ