Quảng cáo remarketing là gì và những ưu điểm của quảng cáo remarketing

Các nội dung chính

Không phải ai cũng mua hàng ở lần xem quảng cáo đầu tiên. Do đó quảng cáo Remarketing là cách tốt nhất để khiến khách mua hàng của bạn.

Sau đây là những hữu ích mà quảng cáo remarketing mang lại mà bạn không nên bỏ qua.

quảng cáo remarketiing

Quảng cáo Remarketing là gì?

Quảng cáo Remarketing hay còn gọi là Tiếp thị lại. Đây là tính năng mà Google cho phép doanh nghiệp tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào Website của họ trước đó. Những người này sẽ nhìn thấy các mẫu Quảng cáo Remarketing của doanh nghiệp. Quảng cáo có thể xuất hiện dưới dạng Banner, Text, hoặc Video xuất hiện. Nó có thể xuất hiện tại những trang web là đối tác quảng cáo của Google. Ví dụ như những trang báo lớn Zing, Thanh Niên, Làm Cha Mẹ,…

Quảng cáo Remarketing hoạt động như thế nào

Một ví dụ để cho các bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của loại hình quảng cáo Remarketing:

Khi khách hàng lần đầu đến website của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào. Chức năng tiếp thị lại sẽ ghi nhớ khách hàng này. Và lần tới khi họ đang ở bất kì một trang web nào đã đăng kí làm đối tác quảng cáo cho Google như Zing.vn chẳng hạn. Banner quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên web Zing.vn. Việc xuất hiện này với những thông điệp kêu gọi hấp dẫn. Banner thu hút sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.

Ưu điểm của Quảng cáo Remarketing

quảng cáo remarketiing

Quảng cáo Remarketing cung cấp rất nhiều tùy chỉnh và tính năng linh hoạt. Từ đó nó có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Dưới đây là một số ưu điểm của Quảng cáo Remarketing:

Tiếp cận khách hàng vào thời điểm họ có nhiều khả năng mua hàng nhất:

Với việc cung cấp các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất. Sẽ giúp hướng khách hàng đến trang web của bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để tiếp cận những khách hàng này. Đặc biệt sau khi họ đã truy cập trang web của bạn. Hoặc khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn. Khi họ truy cập vào các trang web khác hoặc cả hai.

Linh hoạt trong việc nhắm mục tiêu khách hàng:

Với chức năng tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại. Bạn có thể tùy chỉnh được đối tượng khách hàng mà mình muốn tiếp cận.

Thao tác thiết lập chiến dịch quảng cáo khá dễ dàng:

Bạn có thể tạo ra nhiều mẫu quảng cáo khác nhau hoặc sử dụng Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh. Để từ đây có thể làm cho hình ảnh hoặc quảng cáo video miễn phí. Tuy nhiên người dùng có thể thực hiện chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Lựa chọn nơi quảng cáo xuất hiện:

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những trang web mà mình muốn mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện. Và bằng việc tăng hay giảm giá thầu. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc xác định những nơi mà quảng cáo mình sẽ hoạt động. Cùng với đó là hiệu suất hoạt động của quảng cáo.

quảng cáo remarketiing

Mong rằng qua bài viết trên cùng với đó những ưu điểm của quảng cáo remarketing bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn để cải thiện hiệu quả quảng cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ