Ra mắt 4 giải pháp marketing cho spa hiệu quả không ngờ

Các nội dung chính

Ngày nay, việc kinh doanh spa đang gặp nhiều thách thức và khó khăn. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trước. Điều này yêu cầu các Marketers xác định những chiến lược Marketing cho từng spa cụ thể. Có như vậy mới mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh spa.

marketing cho spa 1

Ra mắt 4 giải pháp marketing cho spa hiệu quả không ngờ

Ngành làm đẹp luôn phải cập nhật các xu hướng mới để thu hút khách hàng. Thế nên, marketing cho spa đóng vai trò rất quan trọng. Nó nhằm mục đích mang lại tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Adsplus đưa ra những ý tưởng để marketing hiệu quả cho spa.

Đầu tư vào website

Website cho spa là điều cần lưu ý hàng đầu. Có rất nhiều spa không biết đến tầm quan trọng của website và không chăm chút nó. Trong khi, website được xem như bộ mặt của cả doanh nghiệp. Adsplus.vn ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề về website cho spa.

Sử dụng quảng cáo Facebook Ads

Ngoài website thì Facebook Ads là cách thức mang lại khách hàng tiềm năng cho spa. Lợi ích của việc quảng cáo trên Facebook là bạn có thể nhắm tới nhóm đối tượng cụ thể như phụ nữ từ 25-45 tuổi thích chăm sóc bản thân. Và quảng cáo Facebook Ads là công cụ gia tăng khách hàng ổn định cho các doanh nghiệp chứ không riêng ngành chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra, bạn cần chăm chút cho nội dung bài viết cũng như hình ảnh quảng cáo. Bạn cũng nên quan tâm đặc biệt tới việc dùng video để thu hút người xem.

Quảng bá sự kiện với cộng đồng

Thêm một cách hữu ích để marketing cho spa là tổ chức tặng quà, phiếu giảm giá,… Đồng thời, thu thập thông tin khách hàng để có dữ liệu cá nhân cho những lần chăm sóc khách hàng tiếp theo.

Nhận xét từ khách hàng

Hãy cố gắng thu thập dữ liệu cá nhân của khách hàng. Sau đó, bạn có thể gửi mail, tin nhắn để xin ý kiến về spa để khắc phục tình hình kinh doanh.

marketing cho spa 2

Ra mắt 4 giải pháp marketing cho spa hiệu quả không ngờ

Trên đây là 4 ý tưởng marketing cho spa cực kì hiệu quả mà Adsplus xin chia sẻ cho các Newbie Marketers đây và mong các bạn sẽ mang lại thành công cho doanh nghiệp của mình nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ