Bật mí 3 cách làm website cá nhân đơn giản và nhanh chóng

Các nội dung chính

Bạn đang cần một nơi để chia sẻ những kiến thức từ kiếm tiền, học tập. Hay một nơi để giải bày những tâm tư tình cảm của mình cho nhiều người. Và nhận được lại những lời khuyên, động viên hay những lời cảm ơn. WebBlog chính là nơi để bạn thực hiện những điều đó hằng ngày. Tuy nhiên, làm thế nào để tự tạo một website hay blog để viết, chia sẻ, hay thậm chí là kiếm được tiền? Và được tự tay tinh chỉnh và thiết kế website từ chi tiết đến toàn diện dễ dàng cho người không biết code không? Adsplus sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách làm website cá nhân đơn giản và nhanh nhất.

cách làm website
Bật mí 3 cách làm website cá nhân đơn giản và nhanh chóng

Cách làm website cá nhân miễn phí với Blogger

Blogger là một sản phẩm của Google và 99% khi tạo web cá nhân tại Blogger đều được miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập Blogger.com và đăng nhập bằng tài khoản Gmail của mình. Để từ đó có thể được tạo một trang web có dạng như sau: TênMiềnCủaBạn.Blogspot.com. Bạn có thể xem website mà chúng tôi tạo được có tênTênBlogCủaBạn.Blogspot.com được tạo chỉ trong vòng 60 giây. Sau đó tìm một theme thích hợp cho trang blog đấy để phù hợp với sản phẩm của bạn. Bằng việc tìm trên google với nội dung: Theme Blogger hay Templates for Blogger. Việc này sẽ có hàng trăm website cung cấp theme miễn phí cho bạn làm một trang web đấy.

cách làm website

Bật mí 3 cách tạo website cá nhân đơn giản và nhanh chóng

Từ đó bạn có thể tim hiểu các hướng dẫn thiết kế web về html, css căn bản là bạn có thể tinh chỉnh những thanh menu, category hay bố cục hình ảnh theo ý tưởng và thẫm mỹ của bạn. Trang giúp bạn học html/css căn bản đến nâng cao tại w3schools.

Cách làm website riêng cho bạn với WordPress

cách làm website

Bật mí 3 cách làm website cá nhân đơn giản và nhanh chóng

Một trong những cách làm website miễn phí và phổ biến nhất là trên WorldPress. WordPress.com là mã nguồn mở và dễ sử dụng nên rất phổ biến đối với nhiều người hiện nay và được đánh giá là nền tảng nên dùng khi tạo website. Cũng như Blogger, WordPress cũng có tên miền “dài ngoằn” như sau: TênMiềnCủaBạn.wordpress.com. Tuy nhiên, WordPress trông khá chuyên nghiệp với các công cụ đầy đủ với rất nhiều công cụ và plugin được phát triển trên WordPress.org như Yoast SEO, JetPack by WordPress.com, … nhằm phục vụ những gì mà webmaster cần mà không phải giỏi về code. Do đó, nếu bạn muốn làm trang web cá nhân miễn phí thì bạn có thể bắt đầu với WordPress.com.

Tự làm website một cách dễ dàng với Webdoctor

cách làm website

Bật mí 3 cách làm website cá nhân đơn giản và nhanh chóng

Bạn muốn khởi nghiệp thành công? Bạn muốn bắt đầu bằng việc xây dựng một website “hoành tráng” nhưng lại sợ không đủ chi phí? Đừng lo lắng, với dịch vụ tự thiết kế website của Webdoctor.vn bạn có thể thiết kế riêng cho mình một website mang đậm dấu ấn cá nhân một cách miễn phí.

Ngoài ra Webdoctor còn hỗ trợ bạn một kho website mẫu đa dạng và phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Với những lợi ích tuyệt vời trên, điều bạn cần làm lựa chọn một website mẫu mà bạn ưng ý và thiết kế lại theo sở thích cá nhân. Đội ngũ tư vấn tại Webdoctor luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc 24/24. Còn gì tuyệt vời hơn việc sở hữu một website đúng chuẩn không cần tính phí mà còn được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nữa phải không các bạn!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ