Shoutout Tiktok cho phép người dùng yêu cầu nội dung được cá nhân hóa

Các nội dung chính

Nền tảng sáng tạo nội dung Tiktok vừa ra mắt tính năng Shoutout mới. Tính năng này cho phép người dùng yêu cầu hay trả tiền cho các video tùy chỉnh đến từ những người sáng tạo yêu thích. Theo như một nguồn thông tin, tính năng này cho phép người dùng chi tiền để yêu cầu người sáng tạo thực hiện nội dung mà họ yêu cầu trong khi đang phát trực tiếp.

shoutout tiktok

Tính năng này chưa được ra mắt trên toàn cầu

Hiện nay, có vẻ như những người sáng tạo ở tại Thổ Nhĩ Kỳ hay Dubai mới có thể sử dụng tính năng này. Thêm vào đó, Tiktok hiện đang ngăn người dùng ở một số khu vực yêu cầu xem video trên nền tảng.

Nếu muốn sử dụng tính năng mới này thì người dùng cần thực hiện một số bước đơn giản. Đầu tiên là nên nhấp vào nút “Yêu cầu” để có thể tìm hiểu cách mà tính năng này hoạt động. Tuy nhiên, khi người dùng mong muốn có được một video được cá nhân hóa thì phải trả tiền trước cho nhà sáng tạo. Ở phía bên kia, người tạo nội dung sẽ có ba ngày để xem xét có nên chấp nhận hay từ chối yêu cầu này. Nếu được chấp nhận, thì sau một tuần người dùng sẽ nhận được video trong mục tin nhắn trực tiếp.

shoutout tiktok

Tính năng shoutout tiktok

Không nhiều người dùng có thể truy cập được tính năng mới này

Do không phải ai cũng có thể truy cập được vào tính năng này. Nên vẫn chưa biết được tính năng này hoạt động như thế nào. Và những người sáng tạo nội dung được yêu cầu cần có một lượng người theo dõi nhất định. Có thể đây là nhu cầu cần thiết để có quyền truy cập vào tính năng này.

Giám đốc điều hành của Influencer Marketing Factory, Alessandro Bogliari. Ông đã nói với BuzzFeed News rằng tính năng này là “đôi bên cùng có lợi”. Tính năng này sẽ giúp những người có ảnh hưởng kiếm được nhiều tiền hơn. Tiktok đã tạo ra một nguồn doanh thu mới cho những nhà sáng tạo. Và đồng thời người dùng cũng hài lòng vì họ có được các video theo như nhu cầu của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Tiktok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ