Sức mạnh “khổng lồ” đến từ Nano Influencer

Các nội dung chính

Nano Influencer là ai? Họ có tác động như thế nào đến chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Cùng với đó là các lợi ích mà Nano Influencer mang lại.

Khái niệm Nano Influencer đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên cơ hội thật sự cho Nano Influencer là vào năm 2021. Công nghệ và mạng lưới đã phát triển một cách vượt bật. Đây là công cụ sẽ giúp các thương hiệu xây dựng, kích hoạt và đo lường các hoạt động.

5 lợi ích chính mà Nano Influencer Marketing mang lại

Thu hút khách hàng mới

Khi chạy chiến dịch Nano Influencer Marketing, bạn được đảm bảo sẽ tạo ra khách hàng mới. Vì chính Nano là khách hàng của bạn trên quy mô lớn. Việc chạy chiến dịch này sẽ đảm bảo nhận được 1.000, 10.000 hoặc 50.000 khách hàng mới. Tuy nhiên, chúng vẫn còn tùy thuộc vào ngân sách của bạn.

Nhắm mục tiêu chính xác

Bạn có thể xây dựng các Nano Influencer của mình thông qua quy trình kiểm duyệt được tinh chỉnh cao. Cùng với đó là tìm kiếm theo các tiêu chí cụ thể. Để từ đây bạn biết rằng những người ủng hộ này phù hợp với hồ sơ khách hàng của bạn.

Xây dựng lực lượng người hâm mộ cuồng nhiệt của bạn

Giờ đây việc xây dựng người hâm mộ cuồng nhiệt trên quy mô thật đơn giản. Tức là bạn có thể tham gia vào mọi chiến dịch. Để từ đây có thể xây dựng động lực cho thương hiệu của bạn trong số bạn bè của họ, tạo ra nhiều khách hàng hơn cho bạn. Trung bình, một Influencer Marketing có phạm vi tiếp cận xã hội là 2.000 người theo dõi.

Xem thêm:

Khả năng kết nối

Cá nhân Nano Influencer biết hầu hết những người theo dõi họ. Do đó họ sẽ có ảnh hưởng trong việc thuyết phục bạn bè ngoài đời của họ xem xét sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tỷ lệ tương tác đối với Nano là 4-10% cơ sở người theo dõi. Con số này hiện cao hơn đáng kể so với bất kỳ loại người ảnh hưởng nào khác.

CRM 2.0

Với Nano, bạn có cơ hội xây dựng CRM cho doanh nghiệp của mình. Đó là B2C2C. Về bản chất, bạn có thể sử dụng Nano để truyền bá thông điệp thương hiệu của mình đến bạn bè của họ liên tục. Để từ đây mọi người lắng nghe bạn bè của họ nhiều hơn là lắng nghe thông điệp đến từ một thương hiệu.

Đó là 5 lý do chính đáng để xem xét Nano Influencer vào năm 2021. Có rất nhiều lợi ích khác khi xây dựng lực lượng người ham mộ cuồng nhiệt để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ