Tài liệu kế hoạch Instagram Content trong 30 ngày – Bí quyết trở thành chuyên gia

Các nội dung chính

Instagram đang là nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng khá lớn với hơn 400 triệu tài khoản. Vì thế, Các nhà tiếp thị đang dần chuyển hướng sang kênh quảng cáo mới này. Do đó, bạn nên có một tài liệu kế hoạch Instagram Content sớm.

kế hoạch Content Instagram
 Lập kế hoạch Content Instagram trong 30 ngày

Nhắc tới quảng cáo người ta liên tục nhắc tới Facebook. Thế nhưng, có quá nhiều doanh nghiệp cạnh tranh nhau nên thời hoàng kim đó đã không còn nữa. Chính vì sự thay đổi này đã bắt buộc các doanh nghiệp đi theo một xu hướng mới. Các marketers đã khai thác và tận dụng một kênh quảng cáo khác tiềm năng, hiệu quả, đó là Instagram. Do đó việc lên một kế hoạch Content Instagram là điều vô cùng cần thất cho doanh nghiệp.

Với những bước đi đầu tiên để thưc hiện chiến lược quảng cáo trên Instagram, bất kì doanh nghiệp nào cũng cần phải có một hành trang thật vững chãi. Đó là kiến thức, là kinh nghiệm, là sự đầu tư khôn ngoan. Hay là những hoạch định vạch ra để đi đúng hướng, giúp cho doanh nghiệp đạt được mục tiêu đã đề ra. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ những nội dung của một kế hoạch Content Instagram trong 30 ngày thật sự hiệu quả cho doanh nghiệp.

Khi lướt một loạt các bài đăng, các bài quảng cáo , người ta dừng lại trước bài quảng cáo của bạn vì hình ảnh quá chuyên nghiệp, quá đặc sắc, vậy bây giờ họ sẽ tiếp cận tới nội dung của bài quảng cáo xem doanh nghiệp này đang muốn quảng cáo sản phẩm gì, và đó có phải là thứ mà họ đang cần hay không.

Nội dung bài Instagram phải chạm được tới Insight của khách hàng. Khi đó thì mới lấy được tiền trong chiếc ví của họ. Instagram có thể chỉ là một platform về hình ảnh. Thế nhưng, để thực sự thành công đòi hỏi các doanh nghiệp phải đầu tư chất xám vào phần nội dung. Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, chạm tới người tiêu dùng như một thông điệp “call to action”. Từ đó, đưa sản phẩm tới gần gũi với khách hàng hơn. Qua đó, họ cảm thấy mình sẽ cần tới sản phẩm này.

kế hoạch Content Instagram

Lập kế hoạch Content Instagram trong 30 ngày

Tuy nhiên trên thực tế, mỗi  đối tượng khách hàng sẽ có một nhu cầu tâm lí khác nhau, vì vậy, quảng cáo trên Instagram không thể “vơ đũa cả nắm”, phải biết chọn lọc, khoanh vùng đối tượng khách hàng, rồi mới tung ra sản phẩm để đợi “cá cắn câu”.

Dưới đây Adsplus.vn gửi tặng đến bạn đọc một kế hoạc viết content marketing trọn bộ trong một tháng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng để làm làm mới liên tục cho sản phẩm của mình. Hy vọng rằng với những những gợi ý từ bộ tài liệu sẽ giúp bạn có thể tạo ra những content sáng tạo thu hút khách hàng của mình ngay lập tức. Chúc các bạn thành công!

Nhấn vào đây để Download nhé!

tài liệu cách bán hàng trên zalo

– Sưu Tầm –

LƯU Ý: THAM GIA CÙNG ADSPLUS.VN ĐỂ CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC NHÉ!

Fanpage:  https://www.facebook.com/AdsplusVietnam/?ref=br_rs

Facebook Group:  https://www.facebook.com/groups/adsplus.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ