Google cho ra mắt Reach Planner – công cụ lập kế hoạch chiến dịch video

Các nội dung chính

Mới đây Google vừa cho ra mắt một công cụ lập kế hoạch chiến dịch video. Công cụ được thiết kế để giúp các nhà hoạch định truyền thông và quảng cáo dự đoán được mức độ tiếp cận hay tần suất được truy cập của các chiến dịch này.

lập kế hoạch chiến dịch video

Google vừa cho ra mắt Reach Planner. Đây là một công cụ mới giúp lập kế hoạch chiến dịch video trên Youtube. Thậm chí là những đối tác video khác trên Google Display Network.

Công cụ này đề xuất kết hợp định dạng quảng cáo và dự đoán lượt tiếp cận dựa vào mục tiêu chiến dịch và ngân sách. Reach Planner cung cấp dữ liệu đặc biệt về khả năng tiếp cận cho tất cả thiết bị. Cùng với đó là khách hàng nòng cốt và định dạng video ở hơn 50 quốc gia.

Reach Planner được thiết kế để giúp các nhà hoạch định truyền thông và quảng cáo biết được mức độ tiếp cận và truy cập video trên các kênh Youtube và vài kênh khác.

Công cụ này cũng bao gồm các đề xuất kết hợp sản phẩm nhằm chỉ ra các định dạng quảng cáo YouTube nào sẽ làm việc tốt nhất dựa trên thông tin mục tiêu tiếp thị, ngân sách và sở thích quảng cáo hoặc tài sản sẵn có.

lập kế hoạch chiến dịch video 1

Công cụ Reach Planner –  lập kế hoạch chiến dịch video quả thật rất hữu ích và tiện lợi, Adsplus hi vọng bạn có thêm những kiến thức mới và thành công nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ