Các nội dung chính
70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chứ là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm. Vậy làm thế nào để tạo dựng thương hiệu phần mềm của bạn? Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.
Vì sao họ lại chần chừ như vậy ?
Xem thêm
Có rất nhiều lí do như sau:
- Khách hàng cần hỏi lại ý kiến bạn bè người thân về sản phẩm dịch vụ của bạn.
- Khách hàng họ chưa có đủ tiền ngay lúc đó.
- Khách hàng họ cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.
- …
Cho nên, bạn tuyệt đối không được bỏ qua những người này. Họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng.
Tiếp thị lại trên Google mình thường sẽ dùng đến quảng cáo Mạng hiển thị, hay còn gọi là Google Display Network.
Hầu như những chiến dịch mang lại lợi nhuận lớn cho mình đều là những chiến dịch Tiếp thị lại vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ.
Chạy quảng cáo Google Display Network
Chạy quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị hay còn gọi là GDN (Google Display Network).
Để mình giải thích cho bạn dễ hiểu.
- Display có nghĩa là hiển thị.
- Network chính là mạng lưới.
Xem thêm
Có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở các mạng lưới của Google, ở các website khác, ở trên Youtube,…
Bất cứ website nào họ đang đặt quảng cáo Google thì quảng cáo của bạn đều có thể hiển thị được trên website đó.
Ví dụ như banner của mình hiển thị trên Youtube ở vị trí quảng cáo.
Hoặc trên ứng dụng điện thoại di động khi mình nghe nhạc cũng hiển thị banner quảng cáo của mình.
Ứng dụng nghe nhạc này họ đang đặt quảng cáo của Google nên quảng cáo của mình được hiển thị.
Xem qua các ví dụ trên, bạn cũng đã hiểu quảng cáo Google Adwords mạng hiển thị rồi.
Điểm mạnh khi dùng GDN: bạn nên sử dụng quảng cáo Google mạng hiển thị cho chiến dịch tiếp thị lại hay còn gọi là remarketing.
Tổng đài hỗ trợ hoàn toàn miễn phí của ADSPLUS luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp những thắc mắc và cùng lên chiến lược chạy quảng cáo Google Display Network giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng thương hiệu phần mềm của mình.