Cách set up thời gian đăng story Instagram

Các nội dung chính

Nếu bạn là một tín đồ của Instagram, chắc hẳn bạn sẽ tò mò liệu có thể set up thời gian đăng story Instagram hay không. Và câu trả lời là có.

thời gian đăng story instagram

Tính năng set up thời gian cho Instagram story

  1. Tiết kiệm rất nhiều thời gian.
  2. Tùy chỉnh story dễ dàng hơn bằng các công cụ chỉnh sửa và mẫu có sẵn.
  3. Tránh lỗi chính tả và lỗi tự sửa.

Cách set up thời gian cho Instagram story bằng Facebook Business Suite

Hiện tại Instagram chưa hỗ trợ set up thời gian cho story trực tiếp trên ứng dụng. Tuy nhiên kể từ tháng 5 năm 2021 bạn có thể làm điều này trên Facebook Business Suite.

Nếu bạn có tài khoản Doanh nghiệp trên Instagram, bạn có thể sử dụng Business Suite của Facebook.

Hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và làm theo các bước bên dưới.

Bước 1: Đến ‘Business Suite’

Truy cập vào trang của bạn và chọn ‘Business Suite’ từ menu ở bên trái màn hình.

thời gian đăng story instagram

Bước 2: Bắt đầu soạn thảo story của bạn

Bạn có thể thực hiện việc này từ 3 vị trí trong bảng điều khiển: mục bài đăng và story trong menu ở bên trái màn hình(Posts and stories); nút tạo bài đăng trong menu ở bên trái màn hình(Create Story); nút tạo story ở giữa trang tổng quan(Create Story).

thời gian đăng story instagram

Khi bạn nhấp vào một trong các tùy chọn này, cửa sổ trình tạo story sẽ bật lên. Tại đây, hãy chọn tài khoản bạn muốn chia sẻ story của mình và tải lên hình ảnh hoặc video để bắt đầu.

Các tùy chọn chỉnh sửa story trong Business Suite khá hạn chế so với những gì bạn có thể làm trong ứng dụng Instagram. Bạn chỉ có thể cắt ảnh/video hoặc thêm văn bản và hình dán.

facebook

Bước 3: Lên lịch cho story trên Instagram của bạn

Khi bạn đã hài lòng với story của mình, hãy nhấp vào ‘mũi tên bên cạnh nút Publish Story’ để thể xem các tùy chọn set up thời gian.

facebook

Nhấp vào lên lịch story sau đó chọn ngày và giờ. Sau khi bạn lưu ngày và giờ, hãy nhấp vào “Schedule Story”. Như vậy là đã hoàn tất!

facebook

Lợi ích của việc setup thời gian đăng cho Instagram story

Tiết kiệm thời gian

Học cách set up thời gian cho Instagram story giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Thay vì phải tạo và đăng mỗi ngày, bạn có thể lên lịch cho story trong cả một tuần.

Tải lên từ máy tính để bàn hoặc laptop

Bạn không cần phải sử dụng thiết bị di động để đăng tải nữa. Bạn có thể tải các tệp trực tiếp từ máy tính để bàn hay laptop của mình.

Tạo sự nhất quán

Sử dụng các mẫu Instagram là một cách tuyệt vời để tạo story trên Instagram và tạo cho mình một phong cách nhất định. Instagram cung cấp một kho miễn phí mẫu để bạn có thể đăng tải.

Tránh lỗi chính tả và liên kết hỏng

Lên lịch trước giúp bạn có cơ hội chỉnh sửa một cách hoàn hảo các văn bản. Bạn có thể kiểm tra chính tả và ngữ pháp cũng như các liên kết. 

Khuyến khích

Khi đã thành thạo cách setup thời gian, bạn sẽ cảm thấy việc này không mất nhiều thời gian và có hứng thú hơn trong việc tạo ra các nội dung.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ