[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành thức uống

Các nội dung chính

Hiện nay, người dùng nhận biết nhu cầu của mình về các sản phẩm ngành thức uống thì diễn ra trên các nền tảng Offline. Do đó, các thương hiệu có thể cải thiện nội dung để nâng cao tỷ lệ nhận biết trên Online đặc biệt Facebook. Thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành thức uống sẽ giúp thương hiệu nắm bắt được tâm lý người dùng.

thống kê facebook ngành thức uống

Điền ngay thông tin bên dưới để tải

Ebook Thống kê Facebook ngành thức uống

Trong giai đoạn nhận thức, người dùng có xu hướng nhận ra nhu cầu khi nhìn thấy các sản phẩm được trưng bày. Thậm chí, tỷ lệ này còn chiếm vị trí cao nhất so với tất cả ngành khác và kênh khác. Người dùng cũng nhận ra nhu cầu của mình khi vô tình xem các TVC. Kênh này hiện đang đứng vị trí thứ 2 khi giúp thương hiệu có thể gợi ra nhu cầu của người dùng.

Trong giai đoạn này, danh tiếng thương hiệu tốt là yếu tố quan trọng giúp người dùng chuyển sang trạng thái cân nhắc. Không chỉ có thể, các yếu tố khuyến mãi cũng ảnh hưởng mạnh đến quyết định của họ. Mặc dù là hàng tiêu dùng nhanh, tuy nhiên yếu tố bao bì lại ít được người dùng quan tâm hơn.

Thống kê ngành thức uống

facebook ads

Hiện nay người dùng có hai xu hướng mua hàng là mua hàng bốc đồng và có kế hoạch. Với mua hàng bốc đồng, hương vị hấp dẫn là lý do hàng đầu dẫn đến hành vi mua. Yếu tố khuyến mãi cũng kích thích được việc mua hàng một cách bốc đồng. Hương vị mới cũng kích thích việc mua hàng ngay sau khi nhìn thấy.

Khi người dùng lên kễ hoạch sản phẩm, yếu tố hương vị và chất lượng được quan tâm nhiều nhất. Trong khi đó, giá cả và danh tiếng thương hiệu lại không thu hút sự chú ý.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ