[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng ngành chăm sóc cá nhân

Các nội dung chính

Ngành chăm sóc cá nhân là một trong những ngành được quan tâm nhất hiện nay. Dưới đây là thống kê xu hướng mua sắm ngành chăm sóc cá nhân trên Facebook.

thống kê facebook ngành chăm sóc cá nhân

Điền ngay thông tin bên dưới để nhận ngay

Ebook Thống kê Facebook ngành chăm sóc cá nhân

Đối với ngành chăm sóc cá nhân, hành trình mua hàng sẽ bắt đầu khi họ bắt đầu phát sinh nhu cầu phát sinh/ mua lại. Với các sản phẩm chăm sóc cá nhân, người dùng thường có nhu cầu tại siêu thị. Trong khi đó, WOM cũng là một kênh ảnh hưởng mạnh mẽ lên quyết định của người tiêu dùng.

Bất ngờ khi mạng xã hội lại đứng vị trí thứ 3 với các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Mặc dù các TVC trong ngành này xuất hiện liên tục, tuy nhiên TV lại là kênh ảnh hưởng đến người dùng ít nhất.

Một số quan tâm về ngành chăm sóc cá nhân của người dùng:

  • Nội dung người dùng quan tâm nhưng ít khi nhận được: Tác dụng phụ (62%)
  • Động lực mua hàng: Đánh giá tích cực của người dùng (69%)

Tổng quan về ngành chăm sóc cá nhân

personal care

Với ngành chăm sóc cá nhân, siêu thị là kênh ảnh hưởng nhiều nhất đến khách hàng trong giai đoạn khám phá với 55%. Xếp sau đó là 54% với kênh WOM – truyền miệng. Như đã nói ở trên, TV lại là kênh ít có tác động nhất với 31%.

facebook

Khi đến giai đoạn cân nhắc thì Forum hay các hội nhóm các tác động mạnh mẽ nhất (53%). Thương mại điện tử cũng là một kênh ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng. TV cũng xếp vị trí cuối cùng tương đương như giai đoạn khám phá.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ