[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng ngành đồ gia dụng

Các nội dung chính

Facebook được xem là một trong những nguồn giúp người tiêu dùng tham khảo thông tin. Các thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành đồ gia dụng sẽ cho bạn nhìn rõ được thực trạng này.

thống kê facebook ngành đồ gia dụng

Điền ngay thông tin bên dưới để tải

Ebook Thống kê Facebook ngành đồ gia dụng

Các kênh mà người dùng nhận ra nhu cầu trong ngành đồ gia dụng

Trong bảng khảo sát, đối với ngành đồ gia dụng, kênh thương mại điện tử là kênh chủ yếu giúp người dùng nhận ra nhu cầu của họ. Vị trí tiếp theo là các Website của các cửa hàng. Việc này cho thấy, với ngành đồ gia dụng, người tiêu dùng có xu hướng tìm hiểu thông tin trên các nền tảng trực tuyến.

Mặc dù vậy, Google lại đứng ở vị trí cuối cùng trong các kênh tham khảo thông tin. Mặc dù người dùng ưa chuộng các kênh trực tuyến, tuy nhiên không phải kênh nào cũng phù hợp với nhu cầu tìm kiếm.

Các nội dung thu hút sự khám phá của người dùng trong ngành đồ gia dụng:

  • Giá tốt
  • Độ bền cao
  • Tiết kiệm điện
  • Danh tiếng thương hiệu
  • Hiệu suất/ cấu hình tốt

Thống kê ngành đồ gia dụng

facebook

Giá tốt là lý do hàng đầu giúp khơi gợi nhu cầu mua sắm đồ gia dụng của khách hàng. Thêm vào đó, các nội dung như độ bền cao, tiết kiệm điện, danh tiếng thương hiệu cũng là các nội dung được quan tâm hàng đầu. Các nội dung liên quan đến nguồn gốc rõ ràng hay khuyến mãi có vẻ được ít quan tâm hơn trong ngành này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ