[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng ngành thiết bị điện tử

Các nội dung chính

Facebook là một kênh quan trọng giúp người dùng biết đến các sản phẩm trong ngành thiết bị điện tử. Các thống kê Facebook về xu hướng mua sắm trong ngành thiết bị điện tử sẽ giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận với các đối tượng mục tiêu.

thống kê facebook ngành thiết bị điện tử

Điền ngay thông tin bên dưới để tải

Ebook Thống kê Facebook ngành thiết bị điện tử

Youtube là kênh hàng đầu giúp gợi ra nhu cầu của người dùng trong ngành thiết bị điện tử. Đứng vị trí thứ 2 là kênh Facebook cũng góp phần gợi ra nhu cầu trong ngành này. Do đó, người dùng thường có xu hướng tìm kiếm các thông tin qua các nền tảng Online.

Người dùng có rất nhiều mối quan tâm khi tìm hiểu về các sản phẩm. Đối với ngành thiết bị điện tử, các thông tin không nhất quán giữa các kênh sẽ khiến giảm bớt lòng tin của người dùng.

Thống kê ngành thiết bị điện tử

Trong giai đoạn khám phá, các nội dung liên quan đến chức năng sẽ được người dùng quan tâm nhất. Các nội dung liên quan đến chức năng sẽ giúp thu hút người dùng nhiều hơn. Với các sản phẩm thiết bị điện tử, giá cả là yếu tố được quan tâm tiếp theo. Lý do là vì các sản phẩm điện tử thường có giá trị cao. Do đó, người dùng phải cân nhắc trước khi ra quyết định mua.

Ngược lại với các ngành tiêu dùng, các thông tin khuyến mãi trong ngành điện tử lại ít được quan tâm hơn. Mà lúc này tỷ lệ quan tâm đến độ bền và thiết kế sản phẩm lại được quan tâm nhiều hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ