[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng ngành thức uống có cồn

Các nội dung chính

Đối với ngành thức uống có cồn, thì hành trình mua hàng của người tiêu dùng bắt đầu bằng nhu cầu mua lại. Do đó, các doanh nghiệp có thể cải thiện các nội dung trên Facebook để khơi gợi nhu cầu của họ. Các thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành thức uống có cồn sẽ giúp bạn nắm bắt được xu hướng hiện tại.

thống kê facebook ngành thức uống có cồn

Điền ngay thông tin bên dưới để tải

Ebook Thống kê Facebook ngành thức uống có cồn

Người dùng có xu huống nhận ra nhu cầu mua các sản phẩm trong ngành thức uống có cồn khi nhìn thấy các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng. Điều này cho thấy hành vi mua hàng trong ngành này thường diễn ra một cách bốc đồng. Không giống với các ngành khác, các quảng cáo trên TV cũng ảnh hưởng mạnh đến nhu cầu của người dùng. Do đó, các thương hiệu bia thường có các quảng cáo TVC hấp dẫn.

Ngược lại, kênh Facebook lại không nhận được nhiều sự yêu thích khi tìm hiểu các thông tin. Nhưng ngành thức uống có cồn là một trong những ngành mà doanh nghiệp có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung để thu hút thêm khách hàng.

Thống kê ngành thức uống có cồn

Trong giai đoạn mua hàng với ngành thức uống có cồn, kênh siêu thị chiếm đa số. Ở vị trí thứ hai là các cửa hàng tiện lợi hoặc các cửa hàng tạp hóa. Điều này cho thấy người dùng thường mua thức uống có cồn khi thấy sản phẩm trưng bày. Do đó, người dùng sẽ có xu hướng mua sắm bốc đồng đối với các sản phẩm trong danh mục này.

Facebook cũng đóng góp đáng kể trong việc ra quyết định mua hàng của người dùng. Phần lớn, Facebook sẽ là động lực gián tiếp giúp người dùng nhận ra nhu cầu. Facebook cũng đóng vai trò là kênh bán hàng trực tiếp các sản phẩm đến tay người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ