TikTok thử nghiệm phiên bản đầu tiên của API nghiên cứu

Các nội dung chính

TikTok đã công bố phiên bản thử nghiệm đầu tiên của API nghiên cứu. Tính năng này giúp cải thiện các tính năng liên quan đến trải nghiệm của người dùng trên nền tảng.

tiktok api nghiên cứu

TikTok API giúp cải thiện quyền truy cập vào dữ liệu

Đầu năm nay, TikTok đã thông báo rằng họ đang phát triển một API nghiên cứu. API sẽ giúp cải thiện quyền truy cập vào dữ liệu công khai và ẩn danh về nội dung và hoạt động trên ứng dụng của mình. Giờ đây, công ty cho biết họ đã sẵn sàng cung cấp phiên bản beta của API nghiên cứu. Đồng thời cũng đã yêu cầu các thành viên của Hội đồng tư vấn nội dung và an toàn thử nghiệm phiên bản đầu tiên của API.

Để bắt đầu, TikTok đã yêu cầu các thành viên của Hội đồng tư vấn an toàn và nội dung có chuyên môn thử nghiệm phiên bản đầu tiên của API.

Họ sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu công khai khi TikTok thu thập phản hồi của họ về khả năng sử dụng và trải nghiệm tổng thể. TikTok sẽ lắng nghe và kết hợp phản hồi từ những người thử nghiệm. Bên cạnh đó, nền tảng sẽ tạo API đáp ứng nhu cầu của cộng đồng khoa học. Không những thế API còn phải đồng thời tôn trọng quyền riêng tư của cộng đồng.”

Vào thời điểm thông báo ban đầu, TikTok cho biết các nhà nghiên cứu hiện không có cách dễ dàng để đánh giá nội dung hoặc tiến hành kiểm tra trên nền tảng của nó. Đó là lý do tại sao họ thấy cần có một API nghiên cứu.

Xem thêm:

TikTok API kiểm duyệt nội dung

Ngoài API nghiên cứu nền tảng, TikTok đang phát triển API kiểm duyệt nội dung. Công ty có kế hoạch chia sẻ thêm chi tiết trong tương lai. API hệ thống kiểm duyệt sẽ cung cấp cho các nhà nghiên cứu được chọn cách đánh giá hệ thống kiểm duyệt nội dung của TikTok. Bên cạnh đó là khả năng kiểm tra nội dung hiện có trên ứng dụng. Các nhà nghiên cứu cũng có thể tải nội dung của riêng họ lên để xem các loại nội dung khác nhau được cho phép. Họ cũng có thể từ chối hoặc chuyển cho người kiểm duyệt như thế nào để đánh giá thêm.

Bản cập nhật của TikTok về công việc API nghiên cứu của nó được đưa ra trong bối cảnh ủy viên FCC Brendan Carr mới kêu gọi cấm ứng dụng này. Đây không phải là lần đầu tiên Carr nói lên ý tưởng này. Sau khi BuzzFeed News báo cáo những điểm không phù hợp về dữ liệu do thông tin liên lạc nội bộ bị rò rỉ. Carr đã viết vào tháng 6 cho Apple và Google gọi ứng dụng này là “rủi ro an ninh quốc gia không thể chấp nhận được”. Đồng thời yêu cầu các công ty xóa ứng dụng này khỏi cửa hàng ứng dụng của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ