TikTok bị coi là ‘Ký sinh’ ?

Các nội dung chính

Với sự phát triển mạnh mẽ của TikTok ngày nay và vượt mặt nhiều đối thủ lâu đời đã gây không ít tranh cãi. Vì có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của họ. TikTok bị coi là ký sinh ? Vậy thực hư ra sao thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

TikTok bị coi là ứng dụng "ký sinh"

Giám đốc điều hành Steve Huffman, CEO Reddit đã khuyên mọi người đừng cài đặt ứng dụng TikTok. Và có lời những lời nói mạnh mẽ rằng: “Tôi nhìn ứng dụng đó về cơ bản là ‘ký sinh’ luôn lắng nghe; công nghệ lấy dấu vân tay mà họ sử dụng thật sự đáng sợ và tôi sẽ không cho phép bản thân cài đặt ứng dụng như này trên điện thoại của mình.”

Bên cạnh đó CEO của Snapchat là Evan Spiegel cũng đã có nhận định rằng TikTok sẽ còn phát triển vượt trội hơn nữa. Và vượt qua Instagram bởi những tính năng cũng như sự dẫn đầu xu hướng mà TikTok đang mang lại cho người dùng.

Theo thống kê của Sensor Tower thì ứng dụng TikTok cùng với Douyin (phiên bản TikTok Trung). Hiện tại đang thu hút tới gần 104 triệu lượt tải trên Google Play và App Store. Tổng lượt tải đã vượt qua 1,82 tỷ lượt. Vậy, “TikTok bị coi là ký sinh” thì có thật sự là đúng hay không?

Trong khi sự phát triển của TikTok ngày càng vượt trội. Đây cũng chính là kênh đang giúp cho việc kinh doanh của người dùng phát triển mạnh mẽ hơn. Và mở rộng thị trường kinh doanh hiệu quả hơn qua TikTok. Nếu muốn phát triển việc kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội thì bạn có thể tìm hiểu các cách chạy quảng cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ