Tiktok giới thiệu quảng cáo tạo Lead Generation

Các nội dung chính

Các tính năng mới giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô thu hút khách hàng lý tưởng tốt hơn. Và từ đó tạo ra Lead Generation tiềm năng trên TikTok. Nó được thông qua giao diện dễ sử dụng và quy trình được sắp xếp hợp lý

tik tok giới thiệu quảng cáo tạo lead generation

TikTok, điểm đến hàng đầu cho các video di động dạng ngắn

Công ty sẽ giúp các doanh nghiệp tạo khách hàng tiềm năng. Từ đó các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng gắn bó. Và thúc đẩy chuyển đổi một cách dễ dàng.

Các doanh nghiệp hiện có thể chia sẻ thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ có liên quan. Hấp dẫn và thú vị với khách hàng của họ chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Bổ sung vào các giải pháp tiếp thị hiện tại. TikTok’s Lead Generation giúp các nhà quảng cáo tạo ra trải nghiệm hấp dẫn và thân thiện với người dùng. TikTok giúp cho khách hàng tiềm năng của họ bằng các biểu mẫu tải nhanh, liền mạch giúp tăng tốc độ chuyển đổi.

Tạo khách hàng tiềm năng bắt đầu bằng cách giúp người dùng dễ dàng điền vào biểu mẫu. Từ đó cung cấp thông tin của họ như tên, email và số điện thoại để thể hiện sự quan tâm của họ đến sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể đó.

Ngoài ra, thông tin cơ bản mà người dùng cung cấp cho TikTok có thể được tự động điền để có trải nghiệm liền mạch giữa doanh nghiệp và người dùng.

TikTok hỗ trợ thêm cho các sáng kiến kể chuyện kinh doanh để thu hút lead generation

TikTok’s Lead Generation cũng cho phép các doanh nghiệp tạo ra các thông điệp hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Và có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Sau đó, khách hàng tiềm năng có thể được tải xuống theo cách thủ công. Hoặc nếu được tích hợp với CRM của doanh nghiệp, sẽ được kích hoạt ngay lập tức.

Đối với các doanh nghiệp trên TikTok, thông tin trong các hình thức này rất quan trọng. Nó đảm bảo rằng họ đang tiếp cận khách hàng quan tâm một cách có lợi.

cách tạo tài khoản tiktok lead generation

TikTok cập nhật tính năng tạo lead generation mới nhất

Nó đã mang đến cho các doanh nghiệp một cách khác để kết nối với những khách hàng quan tâm. Và từ đó trở thành một phần của văn hóa, đồng thời phát triển cơ sở khách hàng của họ. Nó sẽ thúc đẩy tác động đến doanh thu thông qua các định dạng video ngắn, phong phú, theo chiều dọc.

Để đảm bảo người dùng kiểm soát quyền riêng tư dữ liệu của họ. Thông báo về quyền riêng tư sẽ được hiển thị để thông báo cho người dùng. Nó sẽ thông báo rằng thông tin của họ sẽ được thu thập. Và chỉ nhà quảng cáo mới có thể truy cập được. Người dùng có thể chỉnh sửa thông tin của họ trên biểu mẫu. Hoặc nhấp để thoát ra khỏi biểu mẫu bất kỳ lúc nào.

Sameer Singh, Trưởng bộ phận Giải pháp Kinh doanh Toàn cầu của TikTok, Đông Nam Á cho biết

TikTok luôn muốn hỗ trợ và trao quyền cho các doanh nghiệp. Từ đó họ có thể tận dụng cơ hội để kết nối sâu rộng với khách hàng của họ. Trong khi đảm bảo rằng người dùng của TikTok cảm thấy thoải mái và an toàn trên nền tảng. Đây là điều quan trọng hàng đầu đối với chúng tôi.

Do đó, TikTok không ngừng xây dựng dựa trên nền tảng, chính sách. Và bộ sản phẩm quảng cáo của TikTok để trao quyền cho các doanh nghiệp kể câu chuyện của họ. Đồng thời bảo vệ thông tin của cộng đồng. Cũng như bảo mật nền tảng của TikTok và dữ liệu của người dùng.

TikTok rất vui mừng mang TikTok’s Lead Generation đến các doanh nghiệp trên toàn cầu. Để hỗ trợ nhiều nỗ lực của doanh nghiệp trong việc tiếp cận, kết nối. Và đồng thời tương tác với khách hàng của họ một cách đơn giản, liền mạch. TikTok có sẵn miễn phí trên iOS và Android thông qua Apple Store, Google Play Store và Huawei AppGallery.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ