TikTok hướng dẫn cách điều hướng quyền riêng tư trên iOS

Các nội dung chính

Các cập nhật liên tục của iOS đã khiến cho không chỉ các nhà quảng cáo mà các nhà sáng lập TikTok cũng phải đau đầu. Để khắc phục hạn chế này, TikTok đã đưa ra hướng dẫn cách điều hướng quyền riêng tư trên iOS.

ios hạn chế quyền riêng tư tiktok

Bản cập nhật bảo mật dữ liệu ATT của Apple, nhắc người dùng chọn tham gia theo dõi dữ liệu trong mỗi ứng dụng trên iOS. Việc này đã gây ra nhiều hạn chế trong lĩnh vực quảng cáo theo nhiều cách. Chỉ riêng Meta dự đoán rằng người dùng chọn không theo dõi dữ liệu sẽ mất khoảng 10 tỷ đô la chi tiêu quảng cáo vào năm 2022.

Điều đó đã buộc tất cả các ứng dụng tìm ra cách mới để tối đa hiệu quả quảng cáo. Và trong khi các tác động đầy đủ của sự thay đổi vẫn đang lan tràn trong lĩnh vực này. Nhiều nền tảng hiện đang thiết lập lại chỗ đứng của họ trong môi trường mới này. Để từ đây có thể làm việc với các đối tác quảng cáo về cách tối đa hóa chiến dịch của họ.

Xem thêm:

TikTok đưa ra hướng dẫn điều hướng hạn chế quyền riêng tư trên iOS

Về mặt này, TikTok đã hợp tác với nền tảng phân tích Adjust để tạo ra một hướng dẫn mới dài 31 trang. Hướng dẫn này nói về cách tiếp cận phân tích và theo dõi quảng cáo TikTok của bạn với các thông số theo dõi mới của Apple.

Về cơ bản, hướng dẫn này sẽ chia nhỏ hai cách tiếp cận theo dõi hiệu suất au khi Apple cập nhật. Hoặc bạn chọn tham gia và bạn có thể tiếp tục theo dõi thông tin chi tiết như bình thường. Hoặc người dùng chọn không tham gia và bạn cần sử dụng quy trình SKAdNetwork của Apple.

SKAdNetwork cho phép các nhà quảng cáo đo lường một số dữ liệu chiến dịch

Trong số đó là các thông số quyền riêng tư và hướng dẫn cung cấp ghi chú về các hạn chế của quy trình này và cách quản lý tốt nhất.

Hướng dẫn cũng xem xét các mẹo chọn tham gia và cách tối đa hóa quyền truy cập dữ liệu cấp ứng dụng. Điều này rõ ràng là vấn đề nhà phát triển cân nhắc nhiều hơn. Không chỉ thế nó còn trái ngược với mối quan tâm của nhà quảng cáo.

Tuy nhiên, hướng dẫn cũng đi sâu vào các ghi chú cụ thể hơn cho các nhà quảng cáo. Nó bao gồm cả cách thiết lập chiến dịch của bạn dựa trên quy trình theo dõi mới.

Các ghi chú trình bày rất cụ thể tài khoản tối ưu được thiết lập cho các chiến dịch TikTok của bạn, theo các giới hạn mới của Apple.

Mặc dù cũng có dữ liệu về tỷ lệ chọn tham gia hiện tại, theo khu vực và ngành dọc. Tất cả sẽ giúp hỗ trợ bạn lập kế hoạch Marketing của mình.

Có một số lưu ý hữu ích ở đây

Hướng dẫn này mang tính kỹ thuật cao hơn, có thể khiến chúng ít tiếp cận hơn đối với các Marketer nhỏ hơn và những người mới bắt đầu. Nhưng chúng là những điểm chính có thể giúp bạn tối đa hóa nỗ lực Marketing TikTok của mình.

Và khi mùa lễ đang đến rất nhanh, bây giờ là lúc bắt đầu thiết lập các chiến dịch quảng cáo TikTok của bạn. Để từ đây có thể tối đa hóa ROAS của bạn cho mùa lễ.

Không có cách nào dễ dàng để điều hướng các thay đổi theo dõi dữ liệu mới nhất. Tuy nhiên những mẹo này có thể giúp bạn suy nghĩ về những gì bạn. Để từ đây bạn có thể làm để tăng hiệu suất, dựa trên những thay đổi.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ