TikTok thông báo thỏa thuận với Sony Music Entertainment

Các nội dung chính

Với sự phát triển không ngừng của TikTok. Thì hiện nay, với TikTok News không chỉ là sự kết hợp với Apple Music không mà còn kết hợp thêm với Sony Music Entertainment.

TikTok thônsg báo thỏa thuận với Sony Music Entertainment

Tiktok News

TikTok là ứng dụng video dạng ngắn với sứ mệnh truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui. Vừa mới công bố thỏa thuận mới với Sony Music Entertainment (SME). Để cung cấp các bài hát từ danh sách siêu sao toàn cầu. Và nghệ sĩ mới nổi thú vị của SME trên ứng dụng TikTok.

Đây là một bước tiến thú vị trong mức độ hợp tác giữa hai công ty. Với thỏa thuận này, cộng đồng người sáng tạo TikTok sẽ có quyền truy cập vào các clip âm thanh. Từ danh mục khổng lồ các bản hit hiện tại của Sony Music. Các bản phát hành mới vượt trội, các bản yêu thích mới nổi, các tác phẩm kinh điển mang tính biểu tượng. Và các đoạn cắt sâu từ mọi thể loại nhạc để sử dụng trong nội dung TikTok của họ. TikTok và Sony Music sẽ làm việc cùng nhau để hỗ trợ mức độ cá nhân hóa và sáng tạo của người dùng TikTok cao hơn trên nền tảng. Đồng thời thúc đẩy các cơ hội mới và tương lai để người hâm mộ tương tác với nghệ sĩ và âm nhạc của SME.

Được biết đến như một bàn đạp khám phá âm nhạc cho các bản hit lan truyền. TikTok cũng là điểm đến ngày càng tăng của nhiều nghệ sĩ muốn giới thiệu âm nhạc của họ. Để kết nối với những người hâm mộ mới. Thỏa thuận này sẽ cho phép Sony Music và các nghệ sĩ của mình sử dụng TikTok. Để nâng cao nhận thức về âm nhạc của họ và nâng cao hơn nữa sự nghiệp của nghệ sĩ. TikTok cũng sẽ hợp tác với Sony Music trong việc quảng bá các nghệ sĩ trên nền tảng này.

Dennis Kooker – Chủ tịch của Sony

Chủ tịch Dennis Kooker, Kinh doanh Kỹ thuật số Toàn cầu và Bán hàng Hoa Kỳ của Sony Music Entertainment. Cho biết: “Các video clip dạng ngắn đã phát triển thành một phần mới thú vị của hệ sinh thái âm nhạc. Góp phần vào sự phát triển chung của âm nhạc và cách người hâm mộ trải nghiệm nó. TikTok là công ty đi đầu trong lĩnh vực này. Và chúng tôi rất vui được hợp tác với họ. Để thúc đẩy khám phá âm nhạc, mở rộng cơ hội sáng tạo và hỗ trợ sự nghiệp nghệ sĩ. ”

Ole Obermann, Giám đốc âm nhạc toàn cầu của TikTok

Ole Obermann, Giám đốc âm nhạc toàn cầu của TikTok cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tham gia thỏa thuận này với Sony Music. Để chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau. Nhằm kết nối danh sách nghệ sĩ Sony ở Mỹ và trên toàn cầu với khán giả mới và khai thác sức mạnh của TikTok. Đặc biệt là trong thời điểm này khi cộng đồng nghệ sĩ đang gặp thách thức trong việc tìm ra những cách mới để tiếp cận người hâm mộ bằng âm nhạc của họ, chúng tôi cam kết làm việc cùng nhau để thực hiện điều đó. “

Nguồn: newsroom.tiktok.com

Việc áp dụng trên của TikTok hiện chỉ đang thử nghiệm trên một số quốc gia. Nhưng điều này cũng đã cho thấy những tiềm năng mà TikTok mang lại. Để mà các ông Trùm không thể không hợp tác với TikTok. Nên hãy cùng theo dõi TikTok News để có thể cập nhật những chuyển biến cũng như sự phát triển của TikTok. Để từ đó, chúng ta có hướng đi tốt hơn, chạy quảng cáo trên TikTok hiệu quả hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm nhiều thông tin mới nhất từ TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ