TikTok tặng 4 tháng miễn phí đăng ký Apple Music cho người dùng mới [NEWS]

Các nội dung chính

Trong thời gian gần đây, Apple đang ngày càng trở nên tích cực hoạt động hơn. Trong việc thực hiện các chiến lược tiếp thị Apple Music. Sau khi Shazam cung cấp 5 tháng đăng ký miễn phí Apple Music cho người dùng mới. Thì đã hợp tác với TikTok để cung cấp bản dùng thử miễn phí 4 tháng Apple Music. Cho những người dùng thông qua TikTok trên hệ điều hành iOS.

TikTok tặng 4 tháng miễn phí đăng ký Apple Music cho người dùng mới

Theo Apple Post, quảng cáo quảng bá danh sách phát Apple Music cùng với những bài nhạc đang hot trên TikTok. Và cung cấp thời gian dùng thử miễn phí cho người dùng. Người dùng sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng: “Check out the all-new official TikTok playlists. Get four months free of Apple Music on us, to start listening. Redeem now. Four months free for new memberships only”.

Để được sử dụng ưu đãi này, người dùng phải có Apple ID hợp lệ. Và đã có phương thức thanh toán được đăng ký. Vì Apple đã thông báo rằng sau thời gian dùng thử sẽ kích hoạt cơ chế tính phí tự động. Ngoài TikTok, hãng này cũng đang tích cực quảng cáo trên thông báo của các ứng dụng khác trong hệ điều hành iOS của mình.

Hiện tại vẫn chưa rõ cách để được nhận ưu đãi Apple Music từ TikTok, có một số ý kiến cho rằng có thể người dùng được lựa chọn ngẫu nhiên. Chiến dịch này sẽ được kéo dài đến tháng 1/2021. Tuy nhiên, chỉ có hiệu lực ở một số quốc gia mà thôi. Và hiện cũng chưa có thông tin gì về quảng cáo này trên TikTok Việt Nam. Hãy cùng theo dõi thông tin về TikTok cập nhật mới để cập nhật những tiện ích thật thú vị từ TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ