Tiktok ra mắt tính năng mới cho người dùng mắc chứng động kinh cảm quang

Các nội dung chính

Động kinh là một bệnh nguy hiểm. Nó gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của khoảng 65 triệu người trên thế giới hiện nay. Theo các thống kê của Quỹ động kinh (Epilepsy Foundation), cứ 26 người Mỹ lại có một người mắc phải chứng động kinh. Hiện tượng đèn nhấp nháy hoặc các hiệu ứng tương phản sáng tối. Được cho là tác nhân gây nên cơn co giật của người bệnh. Chính vì thế nên tính năng mới TikTok là dành cho nhóm người dùng mắc chứng động kinh cảm quang này.

Tính năng mới cho người dùng mắc chứng động kinh cảm quang

Hoạt động của TikTok

Tiktok cam kết sẽ luôn hỗ trợ và đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Hướng TikTok trở thành một mạng xã hội an toàn và dễ tiếp cận. Để hiện thực hóa mục tiêu này, TikTok vẫn đang cố gắng không ngừng. Nhằm phát triển thêm nhiều tính năng mới và sẽ được chia sẻ với người dùng sớm nhất có thể. Hiện Tiktok đang nỗ lực nâng cấp nền tảng. Nhằm tạo ra một môi trường trải nghiệm an toàn, thân thiện cho tất cả mọi người. Đặc biệt là nhóm người dùng có chứng động kinh cảm quang.

Trong nỗ lực mang Tiktok đến gần hơn với người dùng qua việc nâng cao các tính năng hiển thị. Ứng dụng này đã quyết định bắt đầu nghiên cứu từ các tính năng cảm quan trên nền tảng. Suốt thời gian qua, Tiktok cũng gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ từ các nhà hoạt động vì người động kinh. Để hiểu thêm về căn bệnh này cũng như rút ra được phương hướng để nâng cấp nền tảng. Qua nhiều lần trao đổi, gần đây, Tiktok đã cho ra mắt tính năng mới. Nhằm bảo vệ những người dùng nằm trong nhóm này. Khi sử dụng tính năng này. Người xem sẽ nhận được thông báo “Bỏ qua”. Nếu nhận được những video có thể mang những hiệu ứng ánh sáng không phù hợp.

TikTok hợp tác với nhiều tổ chức y tế

Hiện nay, Tiktok đang tích cực hợp tác với nhiều tổ chức y tế hàng đầu, các quỹ hoặc tổ chức xã hội hoạt động vì người động kinh. Như Epilepsy Foundation (Quỹ Động kinh), Epilepsy Society (Hội Động kinh). Korea Bureau for Epilepsy (Cục Động kinh Hàn Quốc) và Japan Epilepsy Association (Hiệp hội Động kinh Nhật Bản). Nhằm đưa tính năng này tiếp cận với người dùng Tiktok trên toàn cầu. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về chứng động kinh.

Các đối tác của Tiktok trong dự án này chia sẻ rằng. Họ đánh giá cao những nỗ lực của Tiktok trong việc xây dựng tính năng mới này. Và hoàn toàn ủng hộ mọi sáng kiến. Nhằm giảm thiểu những yếu tố ảnh hưởng người mắc chứng động kinh. Từ đó giảm phân biệt đối xử, nâng cao ý thức cộng đồng. Ngoài ra, các tổ chức này cũng bày tỏ niềm vui khi được hợp tác với Tiktok để phát triển tính năng cho người động kinh cảm quan. Đồng thời hy vọng về một nền tảng toàn diện, lành mạnh và dễ tiếp cận cho người dùng mạng xã hội toàn cầu cũng như mang tính bảo hộ đối với nhóm đối tượng dễ bị tổn thương.

Nguồn: newsroom.tiktok.com

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ