Tổng hợp nhạc trend Tiktok 2022

Các nội dung chính

Ứng dụng Tiktok là một trong những nền tảng giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Là một người dùng trẻ, có lẽ sẽ không quá khó khăn nếu bạn muốn bắt trend Tiktok mới nhất hiện nay. Tuy nhiên, có những trường hợp trend bạn thực hiện lại không nhận được sự quan tâm của nhiều người. Để đạt được kết quả cao thì chúng ta phải tổng hợp nhạc Trend Tiktok 2022 trước.

tổng hợp nhạc trend tiktok 2022

Tiktok là một trong những trang mạng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự mới lạ và đem lại cảm giác giải trí. Tiktok còn vượt mặt Google và Facebook trở thành website có lượng truy cập nhiều nhất thế giới. Đặc biệt, đỉnh cao trong TikTok là nghệ thuật chèn nhạc siêu kích thích và bắt tai người chơi. 

Dưới đây là tổng hợp nhạc trend TikTok 2022 mà bất kỳ TikToker nào cũng biết

Có những yêu thương nào

Thời gian gần đây, một bản hit cũ Có những yêu thương nào của ca sĩ Đông Nhi bỗng phổ biến trở lại. Việc này là do xuất phát từ chiếc trend “ôm vào lòng” đang rần rần trên Tiktok dựa trên nền nhạc này của nữ ca sĩ. 

Ngoài ra, các Tiktoker còn dùng âm thanh này để chèn vào những clip du lịch đạt đến hàng triệu lượt view. Mặc dù vẫn câu hát “Và em chạy tới anh thật gần, bàn tay cứ ngỡ ôm vào lòng, người yêu thuở nào chỉ là anh trong giấc mơ….” vang lên nhưng lại đem đến nỗi buồn và nỗi cô đơn. 

tổng hợp nhạc trend tiktok 2022

Anh đã lạc vào (Đại Mèo Remix)

Lướt Tiktok mỗi ngày thì có lẽ bạn sẽ nghe được câu hát “anh đã lạc vào cả một bầu trời yêu dấu này,…”. Thì đây là bài hát Anh đã lạc vào của Green x Prod Truzg. Đây là một bài hát đang làm mưa làm gió trên ứng dụng Tiktok. Với giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát đánh vào tâm lý của các bạn trẻ nên nhanh chóng thu hút và được lan truyền nhanh chóng. 

Hơn 1 triệu video đã sử dụng nhạc này theo nhiều trend khác nhau như nhảy, làm tay cho người yêu hoặc là những video khác hợp với nhạc. 

tổng hợp nhạc trend tiktok 2022

Anh sẽ đón em (Cukak Tiktok Remix)

“Anh sẽ đón em vào một ngày không xa” là câu hát trong bài hát Anh sẽ đón em của NGUYÊN & TRANG. Hiện bài này đang rất trên mạng xã hội Tik Tok năm 2022. Bài hát này được các bạn trẻ yêu thích bởi vì với giai điệu vừa dễ thương vừa ngọt ngào, chạm đến trái tim của những người biết yêu. Tạo nên một trend nhảy vô cùng là hấp dẫn và dễ thực hiện. Bên cạnh đó, nhiều Tiktoker còn dùng bài hát này để chèn vào các video clip dễ thương của họ. Mỗi video thu về cho mình hàng triệu view và hàng nghìn lượt tương tác.

tổng hợp nhạc trend tiktok 2022

Bạn không hiểu tôi

Mỗi lần câu hát “Ừ thì, bạn và tôi không giống nhau” hoặc là” nghĩ về tương lai cuộc sống sau này là câu hát trong bài hát được vang lên thì chắc hẳn đây là một clip vui nhộn. Bài này đang là một trong những bài nhạc hot hit trên mạng xã hội Tiktok. Với giai điệu da diết, lời bài hát đánh vào đúng tâm lý của các bạn trẻ nên nhanh chóng viral trên Tiktok. Nhiều Tiktoker dùng bài này vào những video vui nhộn hoặc chèn cùng với filter lè lưỡi gây nên cảm giác buồn cười.

tổng hợp nhạc trend tiktok 2022

See Tình – Uầy uầy uây uây

Chỉ cần mở Tiktok lên mà bạn nghe được “Uầy uầy uây uâyyyy” thì biết ngay đó là bai gì. Bài hát See tình của Hoàng Thùy Linh được sản xuất vào năm 2022 đã thu hút được nhiều giới trẻ. Bởi vì giai điệu dễ thương và bắt tai kết hợp với lời dễ thuộc nên thu hút được đông đảo giới trẻ. Các Tiktoker đã chớp lấy thời cơ để sáng tạo ra điệu nhảy với “see tình speedup”. Hay họ cũng cover bài hát hoặc cũng có thể dùng nhạc để chèn vào cái video clip đáng yêu của mình.

tiktok

Siren –  RZ Mas ft Tlinh

“Được Rồi Đi Thôi” là câu hát nằm trong ca khúc Siren được thể hiện bởi RZ Mas và Tlinh. Bài hát này với giai điệu điện tử bắt tai cùng phần rap được thể hiện đầy luyến láy của RZ Mas và giọng hát đầy mới lạ của ca sĩ trẻ Gen Z Tlinh đã nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả ngay từ những lần nghe đầu tiên.

Siren chỉ thực sự tạo nên cơn sốt vào đầu năm 2022 khi “Được Rồi Đi Thôi” xuất hiện trên nền tảng chia sẻ video Tiktok. Xuất phát từ những màn lên đồ ngày Tết cùng câu rap “Được rồi đi thôi, đồng chí tlinh, lên đồ!”. Bên cạnh đó, “Được Rồi Đi Thôi” cũng được phối khí lại và trở thành một điệu nhảy trào lưu trên mạng xã hội không lâu sau đó. 

tiktok

Old Town Road

“Old Town Road” chính thức được phát hành vào tháng 12/2019. Vào đầu tháng 3/2020, các video liên quan đến cao bồi đã xuất hiện trên ứng dụng video dạng ngắn phổ biến Tiktok. Hàng triệu người đã tham gia vào trend biến đổi chỉ trong vài giây từ những thanh thiếu niên hàng ngày thành những chàng cao bồi và nữ cao bồi. Vào tháng 3/2022, đoạn nhạc này lại một lần nổi lại với một đoạn nhảy siêu cuốn. Trend này xuất hiện từ một hot Tiktoker nước ngoài và những Tiktoker tại Việt Nam cũng đã tham gia vào trend này. Hàng triệu video sử dụng nhạc này thì chắc chắn video clip của bạn cũng sẽ thu về hàng nghìn view.

tiktok

Finally my boyfriend

Lướt Tiktok mà nghe “Da baby finally my boyfriend” là bạn sắp ăn “cơm chó” rồi đó. Đây là một bài hát được hát ngẫu hứng trong chương trình “Wild ‘N Out” với giai điệu bắt tay kèm với câu hát dễ nghe nên thu hút đông đảo giới trẻ. Những cặp đôi yêu nhau dùng bài nhạc này để ghép vào lúc trước và sau khi có người yêu. Ngoài ra, các Tiktoker còn dùng sound này cùng với những video khác  bởi vì giai điệu nó hay.

tiktok

Va roi em block…

Đây là bản nhạc buồn dành cho những khán giả đang thất tình hay đang có bế tắc trong cuộc tình. Thì chắc hẳn bài hát này sẽ khiến cho nhiều người có thể sống thật với cảm xúc của bản thân. Bài hát Và rồi em block của SMVL ft. Nhat & Dank được phát hành vào năm 2020 nhưng đến năm nay thì mới được nhiều người biết đến. Những video trên Tiktok diễn tả cảm xúc của bài hát thu hút được hàng triệu lượt xem và hàng ngàn tim.  

tiktok

Bật Chế Độ Bay Lên

Với giai điệu sôi động của Bật chế độ bay lên của Bình Gold sẽ giúp chúng ta đỡ đi một phần nào căng thẳng. Phần điệp khúc với những từ lặp đi lặp lại “Bật chế độ bay lên” kết hợp với remix tạo ra một bài nhảy hết sức cuốn hút. Nhiều Tiktoker đã cùng nhau ‘đu’ theo trend nhảy này và thu về cho mình hàng triệu lượt view. Cũng có nhiều Tiktoker sáng tạo hơn, sử dụng bài này vào những video khác.

tiktok

Original sound – speduphits

Dạo gần đây, mỗi khi lướt Tiktok có phải bạn thường nghe đến câu “Rich nigga shit, i do a lot of…” Đây chính là của 21 Savage và Metro Boomin được phát hành vào năm 2020 nhưng đến năm 2022 thì trên mạng xã hội tràn ngập bài hát này với nhịp điệu nhanh hơn. Nhiều Tiktoker dùng bài nhạc này để nói về những ám ảnh của bản thân, những thứ gần đây mình thích, hẹn hò với mình được gì,… Bài hát này rất được ưa thích ở thời điểm hiện tại.

tiktok

Trên đây là tổng hợp các bản nhạc Trend TikTok trong năm 2022 mà dân TikToker ai cũng biết.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ