Tổng hợp những trend Tiktok thu về triệu lượt view

Các nội dung chính

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội video đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Với các trend như trend biến hình, trend tin nhắn, trend ghép ảnh, trend nhảy,… vô cùng độc đáo. Từ “trend” được sử dụng dành cho những xu hướng mới nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chúng ta có thể sử dụng Trend này trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ông nghệ, ẩm thực, thể thao, thời trang, đời sống hằng ngày,… trong năm 2022 trên TikTok Trend.

trend tiktok 2022

Nếu bạn đang là một người dùng trẻ, thì sẽ không quá khó khăn khi bắt trend Tiktok mới nhất. Tuy nhiên, có những trường hợp trend bạn thực hiện lại không nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sau đây sẽ là tổng hợp những trend về Tiktok 2022 để các bạn có thể bắt trend một cách thành công. Từ đây sẽ giúp bạn có được nhiều tim và thu hút được hàng triệu view.

Xem thêm:

1. Bing Chilling

Các bạn có thắc mắc bing chilling trong các video TikTok bạn thường hay nghe thấy gần đây là gì không? Nó có nghĩa là cây kem trong tiếng Trung. Xu hướng BingChilling bắt nguồn từ một video, trong đó nam diễn viên John Cena nhận xét về bộ phim Fast and Furious 9 năm 2021.
Trong video, nam diễn viên John Cena vừa ăn kem vừa bình luận về phim bằng
tiếng Trung. Với nội dung: “Bộ phim sắp ra mắt này có thể hay hơn Bing Chilling.” Hiện tại câu nói này đang gây sốt trở lại với rất nhiều video hài hước, sáng tạo từ các bạn trẻ dạo gần đây.

@adsplus.life Bing Chilling phiên bản Adsplus #bingchilling #xuhuong #adsplus #adspluslife #redvelvet #icecream ♬ nhạc nền – Cwhite Thiếu Muối

2. Code trái tim của thủ khoa Lý

Gần đây, mạng xã hội nổi lên một trào lưu mới, dựa theo một bộ phim của Trung Quốc “Thắp sáng anh, sưởi ấm em”. Các TikToker Việt Nam luôn nhanh nhạy trong các xu hướng nên việc code trái cũng không nằm ngoài trào lưu này.

@adsplus.life Ai nói dân IT khô khan, xem IT Adsplus nè… #xuhuong #fyp #adsplus #adspluslife #dilamcogivui ♬ nhạc nền – _charlotte_💞🐑

Trào lưu này sau khi được biết đến đã thu hút vô số sự quan tâm của cư dân mạng Việt Nam. Trên hai nền tảng mạng xã hội Facebook và TikTok, rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ hình trái tim mà bản thân đã tự viết code. Nhờ trào lưu này mà cư dân mạng những ngày vừa rồi đã có dịp được chiêm ngưỡng những tác phẩm vô cùng xuất sắc, “đu trend” theo bộ phim đang nổi tiếng này.

3. Thả thính theo đường/quận

Bên cạnh những trend thả thính bằng tên môn học, thả thính theo tên riêng,… Thả thính theo bằng tên đường, tên quận cũng đang khiến các bạn trẻ chao đảo trong thời gian gần đây.

@adsplus.life Thả thính theo quận #funny #game #thathinh #adsplus #adspluslife ♬ Anh Tệ – DatKaa

Được biết trend thả thính thì đã không còn quá xa lạ. Nhưng việc bắt trend từ những địa điểm cụ thể giúp các trẻ cảm thấy hứng thú hơn rất nhiều. Đã có rất nhiều TikToker hưởng ứng xu hướng này, còn bạn thì sao? Tham gia ngay trend này để sưu tầm ngay cho mình bộ bí kíp “cưa đổ” người ấy nhé.

4. Giới thiệu bằng nhiều thứ tiếng

Thời gian gần đây, cộng đồng TikTok đang xôn xao bởi những màn chào hỏi và giới thiệu tên tuổi ấn tượng bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Được biết, trào lưu này bắt nguồn từ tài khoản @chou_dann khi đăng tải clip giới thiệu tên tuổi bằng tiếng Trung, Anh, Hàn và Việt cùng với lời mời: “Mọi người đua cùng với mình đi”. Rất nhiều bạn trẻ đã tham gia và thể hiện năng khiếu ngoại ngữ của mình.

@adsplus.life Ngạc nhiên chưa bà zà #xuhuong #fyp #adsplus #adspluslife #dilamcogivui ♬ Ừ! Em Xin Lỗi – Hoàng Yến Chibi

5. Thì ra mùa xuân hoa nở là vì em

Dạo gần đây, câu nói “Thì ra mùa xuân hoa nở là vì em” đang làm mưa làm gió trên cộng đồng “Tóp Tóp”. Nhiều TikToker dùng mẫu nhạc này để ghép nhiều clip lại với nhau. Rất nhiều video được công bố, có những video nhảy và cũng có video nhép. Từ đó, tạo nên một trend khá thú vị và nhiều người tham gia.

tiktok trend 2022

Theo như tìm hiểu, thì đây là câu nói của một tiktoker nổi tiếng được lồng vào nhạc Oh Wonder của Landslide. Đây cũng được xem là một câu caption hay cho các bạn nữ dùng để đăng hình. Hoặc đây cũng là một câu thả thính khá hay dành cho các bạn nam. 

6. Người ấy xuất hiện

Trend “Người ấy xuất hiện” là một trong những hot trend Tiktok thịnh hành đầu năm 2022. Từ lúc nam ca sĩ Erik tung ra sản phẩm âm nhạc “Đau nhất là lặng im” vào tháng 2. Thời điểm này thì trend này cũng bắt đầu nổi lên và được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

trend tiktok 2022

Trên nền nhạc và nội dung bài hát cực kỳ ý nghĩa, các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo ra những video để kịp bắt trend. Bạn có thể bày tỏ cảm xúc, tâm trạng của mình khi nhìn thấy người ấy bỗng nhiên xuất hiện.

7. Vì mình quá thích cậu rồi, phải làm sao phải làm sao?

Mới đây mạng xã hội “tóp tóp” đã bất ngờ rộ lên trào lưu đoạn nhạc có lyrics: “Vì mình quá thích cậu rồi. Phải làm sao, phải làm sao? Cậu thấy vậy có được không, phải làm sao phải làm sao?”. Hiện tại trend này đang thu hút gần 200 nghìn lượt video tham gia. Đặc biệt một vài người Hàn Quốc cùng tham gia vào trend này.

tiktok

Trong bộ phim truyền hình True Beauty đình đám của Hàn Quốc. Phân cảnh nam chính Cha Eun Woo đã quay một đoạn clip dễ thương để an ủi, xoa dịu nữ chính Moon Ga Young. Khi câu này của anh chàng được lồng tiếng sang tiếng Việt lại tạo tình huống hài hước khiến cư dân mạng thích thú. Đặc biệt khi được remix lại, câu nói này tiếp tục tạo nên trào lưu và thu hút rất nhiều hot Tiktoker tham gia bắt trend.

8. Cú ngã truyện tranh

Vào những đầu tháng 2/2022, trend “Cú ngã truyện tranh” lúc đấy đang hót hòn họt trên TikTok. Đây là một trend được xem là một cú ngã giả trân. Các Tiktoker sẽ trong vai người đang bị trễ giờ, vì quá vội nên bị ngã. 

cú ngã truyện tranh xu hướng tiktok

Được biết đây là một trend Tiktok bên Trung Quốc. Trend này đồng thời được Tiktoker nổi tiếng Đào Lê Phương Hoa quay đầu tiền. Từ đó, nó tạo thành một trend hot tại Việt Nam và nhiều người cùng nhau hưởng ứng.

9. Đồng chí Tlinh lên đồ

Giai điệu “Được rồi đi thôi, đồng chí Tlinh lên đồ” đã trở thành trend hot TikTok đầu năm 2022. Chỉ cần lướt “tóp tóp”, không khó để thấy loạt các Tiktoker cùng nhau bắt trend và làm nên giai điệu đầy sự ám ảnh trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. 

đồng chí Tài Linh lên đồ xu hướng 2022

Sản phẩm Siren của RZ Mas có thể coi là Trend TikTok bùng nổ nhất trong cuối năm 2021 – đầu 2022. Là sản phẩm được lên sóng vào giữa năm 2021 nhưng phải đến khi câu rap “đồng chí Tlinh lên đồ” của RZ Mas được dân tình cùng nhau cover mới thực sự gây bão và tạo nên hot trend trên MXH.

10. Chạy về khóc với anh

Erik đã khiến cả cõi mạng rần rần khi đăng tải lên TikTok một đoạn clip hết sức dễ thương. Cụ thể, khi đang đi dạo quanh Hà Nội, Erik đã bắt gặp một nhóm bạn đang quay clip TikTok nhảy cover lại bài hát mới của mình. Vì quá thích thú nên Erik đã hí hửng nhảy cùng một vài động tác. 

chạy về khóc với anh tiktok trend 2022

Yêu đương khó quá thì CHẠY VỀ KHÓC VỚI ANH là bài hát được Erik phát hành vào cuối tháng 1. Đây là bài hát với phần nhạc mang đậm màu sắc Á Đông, lời và giai điệu của bài hát rất dễ nhớ. Bài hát này cũng được chính Erik sáng tạo ra điệu nhảy và giúp nó viral khắp Tik Tok.

11. Bắp luộc đê

Khi lướt “Tóp tóp”, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đoạn nhạc “Bắp luộc đê” được ghép với nhạc Chạy về khóc với anh của Erik. Mọi người thường dùng âm thanh này để ghép vào những  video trong những lúc bình thường và những lúc bị bạn bè và người thân quay lén hoặc cũng có thể là nhép theo nhạc. Từ đó, tạo ra trend được nhiều Tiktoker hưởng ứng theo.

bắp luộc đê tiktok trend 2022

Trend này xuất phát từ clip của Anh Thám Tử với tiếng rao: “Bắp luộc đê” ám ảnh. Từ đó, cư dân mạng kết hợp tiếng rao này với bài hát Chạy về khóc với anh của Erik thành Chạy về bán bắp luộc. Bản nhạc nghe hợp lý biến tiếng rao của Anh Thám Tử dù đã ra cả năm nay hot rần rần trở lại.

12. Haizz chết tiệt cái thằng chết tiệt mày làm gì vậy cái thằng chết tiệt

“Cái đồ chết tiệt này” bỗng nhiên trở thành câu cửa miệng của netizen. Vậy từ đâu mà câu nói này trở thành trào lưu như vậy? Đây là câu nói được nhiều người sử dụng lại với nhiều ý tưởng khác nhau. Giúp cho mọi người có thể giải trí khi xem Tiktok.

tiktok

Bắt nguồn từ phần lồng tiếng của phim truyền hình Hàn Quốc – True Beauty với câu nói gây bão không kém: “Vì mình quá thích cậu rồi, phải làm sao phải làm sao, cậu cười tươi lên đi, cậu thấy vậy có được không”. Đây vốn là một bài hát dễ thương nhưng lại bị lồng tiếng khá giả trân. Chính từ đây, một Tiktoker đã làm clip để cà khịa các bộ phim lồng tiếng, câu nói gây ám ảnh nhiều người đã xuất hiện. 

13. Tam giác

Dân tình lan truyền cho nhau đoạn clip có nội dung như sau: “Tam giác là tác giam, tác là đánh, giam là nhốt. Đánh nhốt là đốt nhánh. Đốt là thiêu, nhánh là cành. Thiêu cành là thanh kìu”. Rapper Anh Phan dùng câu này trong ca khúc mới và khiến nó ngay lập tức trở nên viral trên mạng. Câu hát khá vần điệu, vui tai và dễ thuộc, chính vì thế mà dân tình cũng thích thú dùng từ “tam giác” hoặc cả đoạn trên để gửi lời cảm ơn ai đó. Hiện tại, đoạn rap đang rất hot trên Tiktok và được các Tiktoker truyền tay nhau để tạo ra các video nhảy hấp dẫn. 

tiktok

Những tưởng trend này xuất phát từ ý tưởng độc đáo của rapper Anh Phan nhưng trên thực tế, câu nói này đã ra đời từ rất lâu. Từ những năm 2010, trend “Tam giác là cảm ơn” đã được giới trẻ 9X truyền miệng. Câu nói sáng tạo này được nhiều danh hài như Nhật Cường, cố diễn viên Anh Vũ, Minh Nhí dùng trong vở hài của mình, tạo nên màn đối đáp vô cùng vần điệu và thú vị. 

14. Getcha Love

Trend dành cho những cặp đôi yêu nhau. Nếu bạn lướt Tiktok thấy trend này thì xác định ăn “cơm chó” rồi đấy. Đây là bài Getcha Love của Mable & VDT ft.SnowzyBoy kết hợp cùng với filter Macbook Heart tạo nên một video clip hết sức là dễ thương. Đây cũng là một trend để các cặp đôi có thể thực hiện để lưu trữ lại kỉ niệm. 

xu hướng tiktok

15. Kêu gọi sử dụng sound

Trend này khiến người đang xem Tiktok cảm thấy áp lực. Với những tiêu đề ghi trên clip như: “Nếu bạn không bỏ qua bạn sẽ nhận được may mắn trong 30 phút” hoặc là “Nếu bạn bỏ qua sound này bạn sẽ mất người yêu”,… Rất nhiều những tiêu đề khác nhau được các bạn trẻ trên Tiktok sáng tạo cùng với nhiều bài hát khác nhau.  Nhưng mà sound nhạc dưới đây thu hút hơn 400.000 người sử dụng. Trend này được bắt nguồn từ những người nước ngoài.  

xu hướng 2022

16. Ôm vào lòng

Tiktok hiện đang nổi lên trào lưu “1 tay ôm cả thế giới vào lòng” với nền nhạc ca khúc đình đám Có Những Yêu Thương Nào của Đông Nhi. Hiện tại, trend này rất hot và đang thu hút hơn 30 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok 2022. Không chỉ thế con số này đang ngày một gia tăng. Trend này còn đang nhận được sự đón nhận của đông đảo cộng đồng mạng với rất nhiều đoạn clip bắt trend liên tục được tung ra.

xu hướng 2022

17. Bất ngờ chưa bà già

Trên các trang mạng xã hội đang tràn ngập 2 cụm từ “bất ngờ chưa bà già”, “hé lô bà già”. Nguồn gốc cụm từ “bất ngờ chưa bà già” bắt nguồn từ clip của một cửa hàng EYEIYAGI. Kênh TikTok này chứa hàng loạt đoạn clip vui nhộn về cuộc sống mang tên “Con của chị ở nhà ngoan lắm”.

Bất ngờ chưa bà già

Sau đó, cụm từ này trở nên hot hơn khi một đoạn video chúc mừng sinh nhật của cậu con trai dành cho mẹ. Cậu con trai đã có màn tặng quà “có 1 không 2” bao gồm 2 cái bánh Trung Thu thay cho bánh sinh nhật kèm theo câu “bất ngờ chưa bà già”. Cũng từ đó, “bất ngờ chưa bà già” cũng được giới trẻ sáng tạo ra nhiều phiên bản để tạo sự bất ngờ hài hước thú vị. 

18. La-bu-ton

Đây là một trend mới trên Tiktok trong trong những đầu tháng 9. Bắt nguồn từ một TikToker trẻ người Thái Lan đã sử dụng một đoạn nhạc để quay. Cụ thể từ “la-bu-ton” trong đoạn nhạc này là tên thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton. Bởi vì giọng đọc của mỗi nước khác nhau nên có sự tươi vui, mới mẻ trong giọng điệu.Từ đó, tạo nên một trend mới mà nhiều người đã và đang bắt theo.

la bu ton trend tiktok 2022

19. Em đã xa anh vào một chiều mưa bay

Một trend biến hình mới nhất vào những tháng gần đây. Chỉ cần bắt kịp trend này bạn có thể biến hình thành các siêu anh hùng Avengers. Trend này bắt nguồn từ một anh chàng Tiktoker người Việt. Với vẻ ngoài điển hình vốn có thì không khó gì để clip lên viral và đạt được triệu view. Kết hợp với bài hát Em đã xa anh vào một chiều mưa bay phiên bản Remix làm cho videoclip trở nên bắt tay hơn.

em đã xa anh vào một chiều mưa bay trend tiktok 2022

20. Cung hoàng đạo

Ngày nay nhiều người tin vào chuyện tâm linh hơn và cũng xem đó như để hiểu rõ được tính cách bản thân hơn. Nhiều Tiktoker đã nổi lên nhờ vào đăng các clip về cung hoàng đạo. Một vài tiktoker làm về 12 cung hoàng đạo như là dangduc0210, cunghoangdao10211, nuntr999,…

cung hoàng đạo trend tiktok 2022

21. 102

Bài hát VINARAP của rapper JP được một dancer nhảy cover lại. Với lối nhảy cuốn hút vài giai điệu nhạc sôi động. Thì việc trở thành xu hướng mới của giới trẻ không nhiều trở ngại. Sau khi viral, rất nhiều Tiktoker cùng nhau nhảy lại điệu nhảy này trên nền nhạc cùng các phong cách khác nhau. 

102 trend tiktok 2022

22. Bên trên tầng lầu

Chỉ với một bài hát Bên trên tầng lầu của Duy Tân mà hội người dùng Tiktok tạo ra hẳn 2 trend Tiktok 2022. Đầu tiên, thử sức với trend xoay điện thoại 360 độ. Chỉ cần cầm điện thoại và xoay theo giai điệu nhạc là bạn đã có ngay một video clip theo xu hướng của Tiktok. Đặc sản của Tiktok là nhảy theo nhạc và Bên trên tầng lầu cũng không thể nào bỏ qua. Với điệu nhạc bắt tay và động tác nhảy dễ dàng, không khó để các Tiktoker bắt kịp.

Bên trên tầng lầu trend tiktok 2022
Bên trên tầng lầu trend tiktok 2022

23. Động đất à

Câu hát “Ơ động đất à không phải, đấy là bọn anh đang đi lên” đang làm mưa làm gió trên Tiktok. Nó bắt nguồn từ ca khúc Vân Rung của rapper trả Gill và RPT Orijin. Bài hát này đã ra mắt từ 01/08/2021 và tính đến nay mới chỉ được hơn 1 triệu views. Tuy nhiên, đoạn của Gill lại đang viral trên Tiktok. Các Tiktoker cùng nhau nhảy trên đoạn nhạc này bởi vì nó có giai điệu sôi động.

Động đất à trend tiktok 2022

>> Bài viết được cập nhật thường xuyên <<

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ