Top website bán hàng online tiềm năng hàng đầu Việt Nam

Các nội dung chính

Trong bối cảnh thị trường mua bán trực tuyến đang lên ngôi, người tiêu dùng không còn quá xa lạ với hình thức tiện lợi và hiệu quả này. Cùng điểm qua Top các website bán hàng online được đánh giá là uy tín và sôi động nhất thị trường hiện nay.

Lazada VN

Theo thống kê Lazada vẫn luôn nằm trong danh sách dẫn đầu của các website bán hàng online. Với lượng truy cập khủng hơn 50 triệu mỗi tháng, đây là một con số đáng mơ ước của bất kỳ trang web nào trên thị trường Việt Nam.

website bán hàng online 01

Lazada.vn với lượng truy cập cực khủng là website bán hàng online tuyệt vời

Vài năm trước đây, Lazada còn khá mới mẻ, chưa được tin dùng nhiều. Thương hiệu thường xuyên dính các “phốt” kém chất lượng hay về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện nay, Lazada đã củng cố và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, khắc phục những sai sót triệt để. Cộng với việc liên tục tung ra các chiến dịch khuyến mãi, chú trọng vào các chiến dịch truyền thông, Lazada đã gây dựng lại niềm tin của khách hàng.

Xem thêm:

Thế Giới Di Động

Với lượng truy cập khủng, lên đến gần 40 triệu truy cập mỗi tháng. Thế giới di động hiển nhiên góp mặt trong Top đầu trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.

website bán hàng online 02

Thegioididong.com – website hàng đầu về thiết bị di động

Có vài thay đổi vị trí trong BXH có thể là do doanh nghiệp này chỉ chuyên về mặt hàng điện thoại và các phụ kiện công nghệ. Mặt hàng sẽ không được đa dạng, bao quát nhu cầu như Lazada. Tuy vậy, đây vẫn là một đối thủ cạnh tranh lớn trong ngành kinh doanh thương mại điện tử.

Shopee

Sự bùng nổ và thay đổi mạnh mẽ của Shopee khiến ai cũng phải chú ý. Trước đây, người ta chỉ biết đến Shopee như một website chuyên bán các sản phẩm rẻ tiền, không rõ ràng về chất lượng. Nhưng nay, đơn vị này đã mạnh tay đầu tư nghiêm túc vào thiết kế giao diện web trở nên chuyên nghiệp với các tính năng tiện lợi. Liên tục tung ra các đợt khuyến mãi siêu khủng, kết hợp với việc chi mạnh thuê những KOLs nổi tiếng, cực “hot”  trong giới trẻ để quảng bá hình ảnh thương hiệu.

website bán hàng online 03

Shopee.vn – xu hướng thương mại điện tử với đội ngũ quản lý cao cấp đáng mơ ước

Vị tân binh này hứa hẹn sẽ còn tung ra nhiều chiến dịch hấp dẫn khác trên đường đua đến với người tiêu dùng.

Tiki

Trước đây, Tiki chỉ chuyên bán sách online, ít tiếng tăm trên thị trường thương mại điện tử. Tuy nhiên hiện nay, đây là một cái tên xuất hiện quen thuộc trong lựa chọn của người tiêu dùng. Từ những cô cậu học sinh, nhân viên văn phòng cho tới các bà mẹ bỉm sữa,… Điều này chính nhờ định hướng mở rộng các mặt hàng kinh doanh nhằm bao quát thị trường của Tiki.

Tiki từ website bán sách online vươn tầm thương mại điện tử

Tiki.vn – từ website bán sách online vươn tầm thương mại điện tử phát triển bậc nhất

Tiki trở thành một siêu thị trực tuyến với đầy đủ các loại sản phẩm, thông qua các chiến dịch marketing điện tử hiệu quả. Song thành công của Tiki còn xuất phát từ việc đầu tư nghiêm túc ngay ban đầu. Thiết kế website của Tiki có giao diện đẹp, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Xem thêm:

Sendo

Xuất hiện từ khá lâu với tên tiếng Việt là Sen Đỏ, thuộc sở hữu của tập đoàn lớn FPT. Dù có nhiều cạnh tranh trong lĩnh vực nhưng thương hiệu này vẫn giữ được vị thế của mình với lượng truy cập cao – hơn 24 triệu mỗi tháng.

thương mại điện tử Sen Đỏ Sendo.vn

Sendo.vn

Ưu thế về giá rẻ, các mặt hàng đa dạng, giao diện web đẹp mắt, tiện lợi. Tuy không quảng cáo rầm rộ như đối thủ song Sendo vẫn là thương hiệu thuần Việt khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

FPT Shop

FPT Shop chuyên sản phẩm công nghệ điện tử

Fptshop.com.vn

Cùng với Sendo, FPT Shop là sản phẩm thứ hai của tập đoàn công nghệ FPT của Việt Nam đã góp mặt trong Top đầu. FPT Shop luôn khẳng định vị thế độc tôn bằng sự sáng tạo, trẻ trung và hiện đại của mình. Thương hiệu này không chỉ nổi bật trong ngành công nghệ mà còn trên cả thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Điện Máy Xanh

Điện Máy Xanh thuộc sở hữu của Thế Giới Di Động, chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy, điện gia dụng. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhờ nguồn đầu tư khủng mà trang web này đã góp mặt vào top đầu của thị trường sôi nổi này.

Điện Máy Xanh của Thế Giới Di Động

Dienmayxanh.com không chỉ dừng chân ở việc “sinh sau đẻ muộn”

A Đây Rồi (Adayroi.com)

Đến từ tập đoàn Vingroup, Adayroi được đầu tư mạnh tay và nhắm vào thị trường công nghệ. Với mức giá nhiều ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời, Adayroi là một tân binh tiềm năng, xứng tầm một đối thủ cạnh tranh đáng gờm.

A Đây Rồi (Adayroi) của Vin Group

Adayroi.com

Có được vị trí trên là cả một chặng đường đầu tư vào các website bán hàng online của các doanh nghiệp. Marketing sẽ đưa người dùng đến, nhưng để giữ chân người dùng cần phải tạo được sức hút và thiện cảm. Kinh doanh hiệu quả và giữ được vị thế trong thị trường tiềm năng này đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu ở mọi mặt.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ