Traffic là gì? Một số phương pháp giúp đột phá traffic website

Các nội dung chính

Traffic là gì? Một số phương pháp giúp đột phá traffic website

Bạn đang muốn tìm hiểu về Marketing online và chưa biết traffic là gì? Thì đây bài viết này sẽ giúp mọi người có cái nhìn đơn giản và dễ hiểu về traffic. Đồng thời là cách kéo traffic về website của mình một cách nhanh chóng.

traffic là gì ảnh 6

Khi bạn tạo dựng website cho doanh nghiệp hay bản thân của mình. Đồng nghĩa với việc bạn tạo cho mình một cơ hội mới đầy sự trải nghiệm và thử thách. Sau khi lập website xong, bước tiếp theo cực kì quan trọng. Đó là lên kế hoạch và triển khai các chiến lược để quảng bá cho website. Việc này nhằm mang về lượng khách hàng truy cập cao và chuyển đổi thành khách hàng của bạn. Vậy traffic là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu các kĩ thuật tăng traffic. Thì bạn hãy bắt đầu với những điều cơ bản trước về nó nhé. Chẳng hạn, traffic là gì?

Traffic chỉ đơn giản là lưu lượng truy cập. Đây là một thuật ngữ dùng để mô tả những khách hàng truy cập và hoạt động trên trang web của bạn. Nếu lưu lượng truy cập cao cũng là một tín hiệu tốt trong quá trình SEO của mình.

Có 3 điểm cần lưu ý trước khi triển khai bất kì chiến dịch tăng trưởng traffic nào:

Traffic chất lượng cao

Có nhiều cách để tăng lượng traffic trong thời gian ngắn. Nhưng điều cốt lõi ở đây là làm thế nào để có traffic phù hợp. Bởi vì website của bạn hoàn toàn không liên quan đến nhu cầu tìm kiếm của họ. Do đó những người này ít có khả năng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Tóm lại bạn chỉ nên tập trung vào việc đẩy mạnh traffic từ những khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Sự tăng trưởng dài hạn

Bạn có thể triển khai một kế hoạch ngắn hạn, bức phá lượng traffic trong chớp mắt, điều ấy thật tuyệt! Nhưng cũng đừng quên thúc đẩy sự tăng trưởng này một cách đều đặn và liên tục đừng ngắt quãng.

Con người không phải là con số

Bạn có thể quên rằng những con số thể hiện lượng traffic này đại diện cho những con người thật. Để có được lượng truy cập lớn, chất lượng, tỷ lệ tương tác cao trên website. Thì lúc này bạn cần phải hiểu được sở thích và mong muốn của khách hàng mà bạn muốn họ truy cập.

Sau đây là một số phương pháp giúp đột phá traffic website.

1.Google Ads

Bạn hầu như cho rằng hình thức quảng cáo trực tuyến trên Google quá đắt đỏ cho các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, dạng quảng cáo kiểu Pay-Per-Click (PPC) thực sự là giải pháp hoàn hảo. Chỉ với chi phí thấp nhưng chúng ta có thể tiếp cận đúng đối tượng.

Bạn có thể thiết lập mức ngân sách tối đa phải trả và những tiêu chuẩn về đối tượng quảng cáo của bạn tiếp cận đến. Do đó chỉ có những nhóm người có cùng mối quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm của bạn mới thấy được quảng cáo loại này.

traffic là gì ảnh 1

Traffic là gì

2.SEO – Search Engine Optimization

Các công cụ tìm kiếm là một nguồn dẫn traffic rất tốt, nếu website của bạn xếp hạng càng cao trên các công cụ tìm kiếm thì mặc nhiên lượng traffic tự nhiên vào website của bạn càng lớn.

seo

Traffic là gì

3.Quảng Cáo Facebook

Mặc dù mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng, là một nơi rất tốt để tăng lượng truy cập miễn phí. Và quảng cáo mạng xã hội không phải là một công cụ quá tốn kém. Bạn có thể đặt ngân sách tối đa, xác định được đúng đối tượng xem quảng cáo của bạn và nhắm vào sở thích của họ.

facebook ads

Traffic là gì

4.Xây dựng Blog

Xây dựng thêm một trang blog là điều rất đáng đầu tư. Tại đây bạn có thể tải lên những bức ảnh đẹp, các bài báo thú vị, cập nhật tin tức và nhiều loại thông tin khác thu hút khách hàng mục tiêu của bạn.

blog

Traffic là gì

5.Email Marketing

Các chuyên gia Marketing có nhiều kinh nghiệm đều thừa nhận sức mạnh của Email Marketing trong việc kéo traffic vào website. Một email truyền tải thông điệp về sản phẩm của bạn xuất hiện trong hộp thư của khách hàng, nếu chất lượng email đủ thu hút, thiết kế đẹp mắt, cơ hội rất cao người đọc ấy sẽ truy cập vào website và trở thành khách hàng của bạn.

email marketing

Traffic là gì

Nếu đọc hết bài viết chắc hẳn mọi người cũng biết được một cách đơn giản về traffic là gì? Qua đó biết được một số phương pháp nhằm tăng lượt traffic vào website của mình đúng không nào? Chúc mọi người thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ