Ứng dụng BE của ai? Chiến lược truyền thông nổi bật của BE

Các nội dung chính

Ứng dụng gọi xe BE là một trong những ứng dụng gọi xe phổ biến nhất tại Việt Nam. App có hơn 10 triệu lượt tải xuống và hơn 1 triệu tài xế hoạt động. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết ứng dụng BE là của ai. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chủ sở hữu của ứng dụng BE.

Ứng dụng BE của ai? Chiến lược truyền thông nổi bật của BE

Xem thêm:

Ứng dụng BE là của ai?

Ứng dụng be là của Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Be, hay còn gọi là Be Group. Be Group được thành lập vào ngày 11/5/2018, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty được sáng lập bởi hai nhà đồng sáng lập là Trần Thanh Hải và Nguyễn Hoàng Phương.

Tuy nhiên, kể từ ngày 24/12/2019, bà Nguyễn Hoàng Phương sẽ giữ vị trí quyền Tổng giám đốc beGroup thay thế ông Trần Thanh Hải, người sáng lập công ty. Ông Hải tạm nghỉ vì lý do cá nhân. Nhưng ông vẫn giữ vai trò cố vấn chiến lược cho Hội đồng quản trị. Việc thay đổi nhân sự ở beGroup đã được Ban lãnh đạo công ty lên kế hoạch trước đó. Họ đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo sự ổn định trong vận hành của toàn hệ thống. Chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như quyền lợi tài xế được duy trì ở mức cao nhất. Ban lãnh đạo beGroup cam kết rằng các chiến lược phát triển của công ty sẽ tiếp tục được duy trì và triển khai mạnh mẽ trong tương lai.

Các dịch vụ của Be Group

Be Group cung cấp đa dạng các dịch vụ, bao gồm:

  • Dịch vụ gọi xe
  • Dịch vụ giao hàng
  • Dịch vụ đặt đồ ăn
  • Dịch vụ sửa xe
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Chiến lược truyền thông nổi bật của ứng dụng BE

Be thuyền và Be restroom giờ đây còn có dịch vụ gội đầu Be

Khi nói đến ứng dụng đặt xe công nghệ, người dùng thường nghĩ đến việc chở khách bằng xe máy hoặc ô tô. Do đó, khi một số video xuất hiện với hình ảnh tài xế Be đội mũ gắn tai thỏ đang gội đầu cho khách trên đường. Ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

Cho đến ngày 19/9, sau khi được đăng tải trên TikTok trong 3 ngày, có 2 video review về dịch vụ gội đầu Be đạt mức lần lượt là 3,4 triệu và 3,2 triệu lượt xem, cùng hàng chục nghìn lượt thả tim và chia sẻ. Bài đăng về dịch vụ kỳ lạ này trên fanpage Facebook “Insight Mất Lòng” cũng thu hút hơn 28.000 lượt tương tác và 619 lượt chia sẻ. Hầu hết bình luận trên các nền tảng đều thể hiện phản ứng tích cực từ người xem.

Đây không phải là lần đầu tiên tài xế Be gây chú ý. Cuối tháng 6, nhiều video quay lại hình ảnh tài xế Be đón khách trên thuyền đã thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok.

Và độc đáo hơn, vào ngày Cá tháng Tư năm nay, hình ảnh chiếc ô tô đen có dán chữ “Be Restroom” xuất hiện trên đường. Nó khiến nhiều người lầm tưởng rằng Be triển khai dịch vụ WC di động. Sau đó, Be đã đăng tải lên fanpage Facebook để nói rằng đây chỉ là trò đùa nhân ngày Quốc tế Nói dối.

Thu hút người dùng với nội dung bắt trend

Trong những năm gần đây, ứng dụng gọi xe, giao hàng BE đã có những thay đổi đáng kể trong phong cách truyền thông của mình. Thay vì tập trung vào các hoạt động quảng cáo truyền thống như TVC, billboard,… BE đã chuyển sang sử dụng các hình thức truyền thông sáng tạo, gần gũi hơn với người dùng, đặc biệt là thế hệ Gen Z.

Một trong những điểm nổi bật trong phong cách truyền thông của BE là việc ứng dụng này rất chăm chỉ bắt trend và tương tác với khách hàng. BE thường xuyên cập nhật các nội dung meme, video ngắn,… theo các xu hướng hot trên mạng xã hội. Điều này giúp BE thu hút được sự chú ý và tương tác của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Triển khai Activation Stunt ấn tượng

Ngoài ra, BE cũng thường xuyên triển khai các Activation Stunt táo bạo, khác biệt. Ví dụ BE đã thay đổi giao diện ứng dụng của mình để hưởng ứng bộ phim anime nổi tiếng. Không chỉ thay đổi về giao diện, một số tài xế của BE cũng mang theo mô hình khi đón khách. Điều này đã tạo được sự chú ý và bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Phong cách truyền thông gần đây của BE đang ngày càng trở nên sáng tạo và độc đáo hơn. Điều này giúp BE ghi điểm trong lòng người dùng, đặc biệt là thế hệ Gen Z.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ