Ứng dụng ChatGPT miễn phí đã có mặt trên IOS

Các nội dung chính

Vừa qua, OpenAI đã cho ra mắt phiên bản ứng dụng ChatGPT sử dụng miễn phí trên hệ điều hành IOS. Cùng tìm hiểu một vài thông tin về sự ra mắt lần này của OpenAI qua bài viết này.

Ứng dụng ChatGPT miễn phí đã có mặt trên IOS

Xem thêm:

Thông tin về ChatGPT miễn phí trên IOS

OpenAI vừa mới cho ra mắt ứng dụng ChatGPT sử dụng hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành IOS. Ứng dụng sẽ đồng bộ lịch sử tra cứu của người dùng trên thanh tìm kiếm của web. Ngoài ra, ứng dụng có thêm tính năng mới là hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói với mã nguồn Whisper của OpenAI.

Ứng dụng hoạt động được trên Iphone cũng nhưng thiết Ipad. ChatGPT đã thu hút được khoảng 100 triệu người dùng khi mới ra mắt. Với ứng dụng trên IOS, người dùng có thể truy cập App Store để tải về máy và trải nghiệm. Vì mới ra mắt nên ứng dụng ChatGPT dành cho IOS chỉ mới triển khai ở Mỹ. Tuy nhiên trong thời gian tới ứng dụng có thể mở rộng ở nhiều quốc gia khác. 

Ứng dụng từ OpenAI có thể sẽ cạnh tranh trực tiếp với Bing của Microsoft về tính ứng dụng của mình. Tuy  nhiên, ứng dụng Chat GPT sử dụng miễn phí trên IOS cũng sẽ gặp một số vấn đề như khi sử dụng trên web. Vì thế để đảm bảo tính an toàn, người dùng không nên chia sẻ những thông tin cá nhân của mình với ứng dụng. Đại diện công ty cho biết thêm sẽ có một phiên bản của ứng dụng Chat GPT dành cho Android. Và ứng dụng này sẽ sớm được cho rat mắt trong thời tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ