Top 10 đối thủ của Chat GPT trong tương lai

Các nội dung chính

Chat GPT gần đây trở thành từ khóa gây bão trên toàn cầu. Và cái tên này một lần nữa đưa OpenAL quay trở lại làm trung tâm bàn luận của Trí tuệ nhân tạo. Song song với đó, sự xuất hiện của GPT-3 cùng 10 phần mềm sau đây được cho rằng sẽ có khả năng trở thành đối thủ của Chat GPT trong tương lai. Cùng khám phá xem 10 phần mềm đó là gì ngay sau đây nhé! 

đối thủ chat gpt

Xem thêm:

Giới thiệu

GPT-3, thế hệ thứ ba của mô hình ngôn ngữ Biến thế được đào tạo sẵn của OpenAI. Phần mềm này đã tạo nên làn sóng trong ngành công nghệ kể từ khi phát hành. Với khả năng tạo văn bản giống con người, không có gì ngạc nhiên khi một số công ty khởi nghiệp đã chớp lấy cơ hội khai thác sức mạnh của nó cho các dự án sáng tạo của riêng họ. Để từ đây họ tham vọng sẽ trở thành đối thủ của Chat GPT trong tương lai. 

10 phần mềm được cung cấp bởi GPT-3 sẽ trở thành đối thủ của Chat GPT trong năm 2023

1/ Replika

Replika là một chatbot được hỗ trợ bởi AI nhằm mục đích trở thành người bạn cho riêng bạn. Nó có thể tổ chức các cuộc trò chuyện, ghi nhớ những chi tiết quan trọng về cuộc sống của bạn. Thậm chí giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh thần thông qua các buổi trị liệu cá nhân hóa.

Với GPT-3, Replika AI có thể tạo các chatbot cực kỳ sống động và hấp dẫn. Mang đến cho người dùng trải nghiệm thực sự độc đáo và được cá nhân hóa. Nền tảng của công ty đã được hàng nghìn người dùng trên toàn thế giới công nhận. Replika tiếp tục trở nên phổ biến khi ngày càng có nhiều người khám phá ra lợi ích của việc trò chuyện với một người bạn AI. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đối thủ của Chat GPT trong tương lai không xa. 

2/ Liftai

Tiếp đến là Liftai, phần mềm này cũng được xem là đối thủ của Chat GPT. Liftai là một trợ lý viết ảo sử dụng GPT-3 để giúp người dùng cải thiện kỹ năng viết của họ. Cho dù đang viết email, bài đăng trên blog hay bài nghiên cứu, Liftai đều sử dụng các thuật toán AI nâng cao để đề xuất các cải tiến về ngữ pháp và văn phong trong thời gian thực.

3/ Notion

Khái niệm này là một không gian làm việc tất cả trong một phổ biến tích hợp quản lý tác vụ, ghi chú và quản lý dự án vào một nền tảng. Với tích hợp GPT-3, trợ lý viết AI của Notion có thể giúp người dùng nhanh chóng tạo nội dung có định dạng, tiết kiệm thời gian và hợp lý hóa quy trình làm việc của họ.

Notion là một nền tảng năng suất và cộng tác cung cấp nhiều công cụ để tổ chức và theo dõi các nhiệm vụ, ghi chú, dự án. Nó được cung cấp trực tiếp bởi GPT-3, mô hình ngôn ngữ tiên tiến do OpenAI phát triển.

Tuy nhiên, Notion có tích hợp với các công cụ và dịch vụ do AI cung cấp. Công cụ này có khả năng sử dụng GPT-3 hoặc các mô hình ngôn ngữ khác để cung cấp chức năng nâng cao. Notion chủ yếu được sử dụng để quản lý dự án và nhiệm vụ, quản lý kiến ​​thức và cộng tác. Đồng thời cung cấp một nền tảng linh hoạt, có thể tùy chỉnh để người dùng tổ chức và theo dõi công việc của họ.

4/ Jarvis.ai

Jarvis.ai là trợ lý nhân sự ảo sử dụng GPT-3 để tự động hóa các tác vụ nhân sự. Ví dụ như sàng lọc ứng viên, lên lịch phỏng vấn và giới thiệu nhân viên. Bằng cách sử dụng AI, Jarvis.ai giúp bộ phận nhân sự tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm của ứng viên.

5/ Landbot.io

Landbot.io là một nền tảng AI đàm thoại. Nền tảng này giúp các doanh nghiệp tự động hóa quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng. Với tích hợp GPT-3, các chatbot của Landbot.io có thể có nhiều cuộc trò chuyện giống con người hơn với khách hàng. Tính năng này dẫn đến sự hài lòng của khách hàng được cải thiện. Công cụ này dự sẽ trở thành đối thủ của Chat GPT trong năm 2023. 

6/ ConverText

ConverText là một nền tảng viết hỗ trợ AI sử dụng GPT-3 để giúp người dùng viết tốt hơn, nhanh hơn. Nó có thể tạo dàn ý, tóm tắt và thậm chí toàn bộ bài viết trong vài phút. Tính năng này sẽ giải phóng thời gian quý báu để người viết tập trung vào các nhiệm vụ khác.

7/ GP Tutor

GPTutor là một nền tảng giáo dục được hỗ trợ bởi AI sử dụng GPT-3 để giúp học sinh học các khái niệm và kỹ năng mới. Với GPTutor, sinh viên có thể có các buổi dạy kèm riêng, được cá nhân hóa với một gia sư AI. Gia sư này có thể hiểu và đáp ứng phong cách học tập độc đáo của họ.

8/ Syllable

Syllable một phần mềm có thể trở thành đối thủ tiếp theo của Chat GPT. Là một đối tác viết ảo sử dụng GPT-3 để giúp người viết cải thiện kỹ năng viết của họ. Cho dù bạn là một nhà văn chuyên nghiệp hay mới bắt đầu. Syllable có thể cung cấp các đề xuất theo thời gian thực về ngữ pháp, văn phong và giọng điệu. Dự đoán rằng trong tương lai, Syllable sẽ giúp bạn trở thành một nhà văn giỏi hơn.

9/ Cognitivescale

Cognitivescale là nhà cung cấp giải pháp AI hàng đầu cho doanh nghiệp. Với tích hợp GPT-3, các giải pháp hỗ trợ AI của Cognitivescale có thể giúp doanh nghiệp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, hợp lý hóa hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng.

10/ OpenAI

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, OpenAI. Công cụ này là tác giả của GPT-3, cũng là một công ty khởi nghiệp đáng xem vào năm 2023. Với nghiên cứu và phát triển tiên tiến về AI, OpenAI đang đi đầu trong cuộc cách mạng AI. Do đó, công ty này sẵn sàng đóng góp lớn vào lĩnh vực này trong những năm tới.

Công nghệ GPT-3 của OpenAI đã được tích hợp vào nhiều loại sản phẩm và dịch vụ. Thương hiệu này tích hợp từ chatbot và trợ lý ảo đến các công cụ phân tích dữ liệu và dịch thuật ngôn ngữ. Công ty cũng đang cung cấp GPT-3 cho các nhà phát triển thông qua API của mình, cho phép họ xây dựng các giải pháp hỗ trợ AI sáng tạo của riêng mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ