Ứng dụng của Facebook đã giúp mọi người đón năm mới cùng nhau, ngay cả khi xa nhau

Các nội dung chính

Giống như tất cả những năm 2020, đêm giao thừa của năm 2021 lại khác. Có ít đám đông ăn mừng trên các đường phố trên khắp thế giới. Thay vào đó, nhiều người đã dành một đêm ấm cúng ở nhà. Để nhìn lại một năm khó khăn và hy vọng vào những ngày tươi sáng hơn ở phía trước. Mặc dù có rất nhiều người xa cách bạn bè và gia đình do đại dịch COVID-19. Nhưng mọi người vẫn có thể kết nối với nhau theo cách mà họ đã kết nối cả năm. Thông qua ứng dụng của Facebook là cuộc gọi âm thanh và video trực tuyến. Và đã đạt được các con số kỷ lục.

Ứng dụng của Facebook đã giúp mọi người đón năm mới cùng nhau, ngay cả khi xa nhau

Vào năm 2020, mọi người chuyển sang công nghệ để giữ liên lạc và hoàn thành công việc. Khi đối mặt với sự xa cách xã hội và nhiệm vụ ở nhà, và gọi điện video được cho là tính năng được yêu cầu nhiều nhất. Tại Facebook, đã chứng kiến ​​lượng trò chuyện video tăng vọt suốt cả năm trên Messenger, Instagram và WhatsApp. Ngay đêm giao thừa cũng không ngoại lệ. Đó là một đêm bận rộn trong lịch sử đối với các dịch vụ của Facebook, nhưng năm nay đã thiết lập những kỷ lục mới.

Caitlin Banford, giám đốc chương trình kỹ thuật tại Facebook

“Trước COVID-19, Đêm giao thừa đã tạo ra mức tăng đột biến nhất của Facebook về nhắn tin, tải ảnh lên và chia sẻ xã hội vào lúc nửa đêm trên toàn thế giới. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm 2020, những ngày đầu của đại dịch đã tạo ra lượng truy cập tăng đột biến, gấp nhiều lần đêm giao thừa – và nó kéo dài hàng tháng. Đằng sau hậu trường, Facebook Engineering đã hợp tác để thúc đẩy các cải tiến hiệu quả chưa từng có và làm cho cơ sở hạ tầng của chúng tôi linh hoạt hơn. Công việc này bao gồm kiểm tra tải, kiểm tra khôi phục thảm họa và khả năng xáo trộn. Năm nay, Giao thừa trông khác rất nhiều và chúng tôi có các nhóm kỹ thuật trên các ứng dụng của Facebook, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề, để thế giới có thể reo hò vào năm 2021 ”.

Dưới đây là phân tích về cách mọi người ăn mừng khi sử dụng ứng dụng của Facebook:

WhatsApp

  • Hơn 1,4 tỷ cuộc gọi thoại và video đã được thực hiện vào đêm giao thừa năm 2020 trên toàn cầu. Đây là số cuộc gọi nhiều nhất trong một ngày trên WhatsApp.
  • Gọi điện qua WhatsApp tăng hơn 50% so với cùng ngày năm ngoái.

Messenger

  • Mọi người ăn mừng với các hiệu ứng trong Messenger. Và hiệu ứng AR hàng đầu ở Mỹ là “Pháo hoa năm 2020”.
  • Đêm giao thừa năm 2020 là ngày lớn nhất từ ​​trước đến nay. Đối với cuộc gọi điện video nhóm trên Messenger (3 người trở lên) ở Hoa Kỳ. Với số cuộc gọi điện video nhóm nhiều hơn gần gấp 2 lần trên NYE so với ngày thường.

Instagram Live và Facebook Live

  • Đã có hơn 55 triệu chương trình phát sóng trực tiếp trên Facebook và Instagram trên toàn cầu vào đêm giao thừa.

Chúc mừng năm mới từ tất cả chúng ta tại Facebook. Chúng tôi mong muốn giúp mọi người luôn kết nối vào năm 2021!

Ứng dụng của Facebook

Nguồn: about.fb.com

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm nhiều thông tin mới nhất từ Facebook. Và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ